PHIÊN NGOẠI

526 10 3
                                    

Trai hư Nguyễn Chính Cần sau khi Tô Uyển Nhi kết hôn đã bị thúc giục cưới rất nhiều lần, đến mức anh phải chạy sang Tây Ban Nha trốn một thời gian.

Đến năm thứ 10, khi anh đã bước sang tuổi 41 thì chạy trời không khỏi nắng. Đặt biệt là khi Tô Uyển Nhi và Hải Lam quyết định sang Mỹ sinh con, cuối cùng sau bao năm tháng rong ruổi đường tình thì nực cười thay anh lại kết hôn với một cô gái do mẹ Uyển Thư may mối.

Cô ấy năm nay cũng đã 35, cũng là kiểu người ham công tiết việc như Uyển Thư cho nên đến tuổi này mới nghĩ đến chuyện lấy chồng. Trùng hợp cô ấy lại đang là đối tác của tập đoàn nhà Nguyễn Thư Nhàn.

Tô Uyển Nhi còn nhớ hôm đó là lần đầu tiên gặp mặt chị dâu, cô đã âm thầm cười suốt buổi hôm đó. Đó là một ngày đầu xuân ấm áp, cả gia đình cô kéo nhau đi theo. Quán cà phê yên tĩnh giữa lòng Hà Nội thơ mộng.

Cô còn kinh ngạc hơn khi Hạ Yên đã là bà mẹ của cậu nhóc 2 tuổi vẫn đèo bồng đi theo. Hết cách, cô đành dẫn ẻm theo vì vợ nhà cô hôm nay có việc rồi.

Chỉ có Tô Uyển Nhi, Uyển Thư, Cao Văn và Hạ Yên cộng thêm cậu nhóc kia. Nguyễn Thư Nhàn cũng muốn đi nhưng Uyển Thư đã nói để người trẻ tuổi họ gặp nhau tự nhiên.

Sau câu nói đó là sự khinh bỉ của mẹ cô, bà năm nay đã 60. Nhưng 2 cô cũng 40 rồi còn gì, trẻ trung gì nữa đâu. Nhưng sau đoa được chồng dỗ dành nên bà đã vui vẻ cùng ông đi du lịch kỉ niệm ngày cưới.

Một đội hình người ngồi đầy đủ tư thế, tuy đã 40 nhưng do từ nhỏ được chăm sóc chu đáo lớn lên lại biết cách bảo dưỡng nên nhìn ai nấy cứ như 30 rất trẻ .

Chỉ một mình Nguyễn Chính Cần ngồi riêng chờ cô gái kia đến. Cửa được mở ra một cô gái mặc tây trang mang giày cao gót bước vào. Kính cận dày 6 lớp, tóc cột đuôi ngựa thấp. Cô ấy ngồi trước mặt anh nhẹ mỉm cười rồi chào anh, một hơi thở nghiệp vụ văn phòng nhanh chóng lan tỏa.

Nguyễn Chính Cần cảm thấy là đang đi bàn chuyện làm anh chứ không phải đi xem mắt. Nhưng anh cũng rất thân thủ chào hỏi rồi mời cô chọn nước.

Bên đây Tô Uyển Nhi và Hạ Yên đã cười bò trên ghế. Hạ Yên lau lau nước mắt nói " Ôi trời, Cần Ca mà cưới cô ấy về chắc trước khi lăn giường phải bắt tay nhau trước hoặc cần ký giấy cam kết trươc khi.... Hhahahahaaaaaaa

Tô Uyển Nhi : Đúng đúng, rất là thú vị nha !

Cao Văn lắc đầu " Nè 2 người hơi quá rồi nhà, Hạ Yên làm con cậu giật mình rồi kìa ".

Uyển Thư : Nhưng cô chị dâu này cũng quá nghiêm trang đi. Không biết ....

Đột nhiên Cao Văn la lên " Hạ Yên con của cậu......" vừa nói tay cô vừa chỉ về phía cậu nhóc đang đi đến bàn Nguyễn Chính Cần.

Khi cả 2 đang bí đề tài thì có cậu bé bước đến nắm lấy góc áo đối tượng xem mắt của Nguyễn Chính Cần. Cô ấy nhìn thấy cậu nhóc thì không còn vẻ mặt nghiêm nghị vừa rồi thay vào đó là nụ cười hiền lành.

Nguyễn Chính Cần thấy thái độ của cô thì liền có hảo cảm, anh nghĩ nên đến lúc mình cần ổn định rồi, cô gái trước mặt có lẽ rất phù hợp với anh.

[BH FULL] YÊU PHẢI TỔ TIÊN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ