BỊ CỌP CẮN

394 7 1
                                    

Cô nghe rõ tiếng hít sâu của mấy cô gái kế bên. Có cần làm quá tới mức vậy không, đẹp gì đâu. Nhìn sang Hạ Yên thấy cô nàng đang bỉu môi " Tiểu Bạch, cố ta không đẹp gái bằng cậu cũng không đẹp trai bằng Cần Ca".

Tô Uyển Nhi cười cười. Đúng là bạn thân mà nên vậy, mủi nhọn lúc nào cũng phải hướng ra ngoài. Hạ Yên quay sang hỏi bạn kế bên được biết có rất nhiều em gái mưa thầm thích hoặc công khai thích giảng viên Ngô Thanh Nhu này, xem ra Tô Uyển Nhi lần này phải dóc hết tâm can đây.

Cả 2 cùng nhìn lên bụt giảng nhưng chăm chú chỉ được một lát 2 mắt lờ đờ, dần dần nặng trĩu rồi cùng gụt xuống bàn.

Thật ra Ngô Thanh Nhu đã sớm nhìn thấy 2 người họ, cô giả vờ xem như không thấy. Mấy ngày trước có một giảng viên người nước ngoài mới đến, cô vô tình trong thấy mới phát hiện đó là anh bạn trai Hàn Quốc cô đã nhìn thấy lúc đến nhà Tô Uyển Nhi.

Một ý nghĩ xông thẳng lên não, cô đang định tìm cách nào để 2 người họ gặp nhau tạo cho Hải Lam thêm một cái khúc mắc nữa. Không ngờ hôm nay cô ta lại tự dâng thân đến, trời cho cơ hội cô phải tận dụng. Cô cười nhếch môi tiếp tục giảng dạy đôi mắt vẫn cứ chú ý đến Hải Lam đang chăm chú nghe giảng kia.

Hạ Yên đang ngủ say cảm giác bả vai có người vỗ vỗ, cô ngẩng mặt dụi dụi mắt. Cô bạn ngồi kế bên cười cười với cô " 2 bạn tan học rồi".

Hạ Yên giật mình cảm ơn bạn học nọ rồi quay sang đánh 1 cái vào lưng Tô Uyển Nhi mà hét " Tô Uyển Nhi cậu đi học kiểu gì vậy ?"

Tô Uyển Nhi cũng ngồi dậy nhìn mọi người lần lượt ra khỏi lớp. Cô dựa đầu vào vai Hạ Yên giọng còn ngáy ngủ " Sinh viên mà, đi học không ngủ trong lớp thì đâu là sinh viên".

Hạ Yên bỉu môi dùng ngón tay trỏ đẩu đầu Tô Uyển Nhi ra " Cậu nói đúng, vậy chúng ta về nhà ngủ thôi. Bỏ mặt vợ cậu để người khác cướp đi mất ".

Tô Uyển Nhi lúc này mới hoàn tỉnh đứng bật dậy, cô quên mất đến đây là để chiến đấu mà. Sao cô lại bị mấy tiếng giảng bài ru ngủ vậy chớ.

Cô đứng dậy kéo Hạ Yên chạy nhanh ra cửa. Bâng quơ nhìn xung quanh, 2 hướng hành lang đi đường nào đây.

Hạ Yên chóng nạnh nhìn Tô Uyển Nhi, một mình cô ngủ cũng thôi đi cậu ấy đến chiến đấu mà cũng ngủ mất. Có quân sĩ nào đi đánh giặc mà ngủ vậy đâu.

Hạ Yên : Đi thôi...

Tô Uyển Nhi : Cậu biết họ đi đâu sao ?

Hạ Yên : Hong. Ý mình là đi về nhà, tìm cho cậu vợ mới.

Tô Uyển Nhi : Bớt điên. Bây giờ là buổi trưa chắc họ đến căntin. Đi thôi.

Tô Uyển Nhi một mực lôi tay Hạ Yên đi mặc kệ cô ấy phản đối " Cậu biết đường đi sao ?"

Tô Uyển Nhi : Không biết. Nhưng mình có miệng nha !!!

Hạ Yên vừa đi theo vừa phàn nàn " Mình biết, miệng cậu còn rất lợi hại nữa kìa ".

0.......0

Mấy ngày nay Hải Lam thật sự rất phiền, Ngô Thanh Nhu cứ quan tâm cô liên tục khiến cô cảm thấy mệt mỏi. Cách quan tâm này của chị ấy khác hẳn với Nhi, nó vồ vập và cô có cảm giác gì đó không thật lòng. Như thể muốn nhanh chóng chiếm cảm tình của cô vậy.

[BH FULL] YÊU PHẢI TỔ TIÊN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ