Uyển Thư đứng ngoài cửa phòng chờ đợi 2 người noai chuyện với nhau. Khi Tô Uyển Nhi vừa bước ra cả 2 nhìn nhau cùng im lặng.
Sau đó cô bước đến khoác tay chị gái cùng ra xe. Chị em nhà này xem khuôn viên bệnh viện y như công viên mà vừa tản bộ vừa trò chuyện.
Uyển Thư : Cậu ấy không sao chứ ?
Tô Uyển Nhi : Nói rõ ràng rồi chắc sẽ ổn thôi.
Uyển Thư : Em không ngờ tây gặt như cậu ấy mà lại si tình tới vậy.
Lúc này 2 người đã lên xe, biệt phủ Nguyễn gia cách bệnh viện tâm 10 phút xe.
Trên xe Tô Uyển Nhi đột nhiên nhớ ra xoay người hỏi em gái mình " Jen đã không dưới 1 lần nhắc tới chị từng hứa sẽ chờ cậu ấy trở về. Nhưng lục tung toàn bộ kí ức thì chị chưa từng hứa hẹn với cậu ấy bao giờ".
Nói xong cô nghi hoặc nhìn Uyển Thư " Lúc đưa tiễn cậu ấy ở sân bay em đã nói gì ?"
Uyển Thư ấp úng " Em nào có nói gì..."
Tô Uyển Nhi : Dựa vào chúng ta cùng một mẹ sinh ra và chỉ cách nhau vài giây chị dám khẳng định em đã nói cái gì đó .
Uyển Thư : Cũng không có gì, em chỉ thay chị đưa mảnh giấy viết tay với 2 dòng tiếng anh đơn giản.
Tô Uyển Nhi vẻ mặt cười như không cười, nhướng nhướng mài ý bào Uyển Thư tiếp tục nói.
Uyển Thư cuối đầu yếu ớt nói ra 2 câu " Jen Try to study. I"m waiting for you to come back."
Tô Uyển Nhi thắng xe vừa vặn đã đến nhà tổ, 2 người xuống xe vừa vào cửa nhà cô liền chất vấn " Khá lắm Tô Uyển Thư không hổ là em gái chị. Chuyện thay chị gái hứa hẹn em cũng làm được"
Uyển Thư : Nè Tô Uyển Nhi, em chẳng phải là vì có người chị vô tmâ như chị sao. Việc tiễn người ta lên máy bay cũng quên cho được ".
Tô Uyển Nhi : Vì vậy em thay chị đưa tiễn thay luôn chuyện yêu đương
Uyển Thư : Em cũng là vị thấy cậu ấy khổ sở mới không đành lòng thôi.
Tô Uyển Nhi : Vì 2 câu nạo đơn giản đó làm người ta khổ hơn 10 năm, thật tốt !!!
Uyển Thư : Là do chị tạo nghiệp trước thôi .
Nguyễn Thư Nhàn và Hải Lam lạc này đnag dùng bữa trưa vừa vặn nghe được cuộc nói chuyện của 2 chị em. Sắc mặt bà bất lực nhìn vị tổ tiên cũng là con dâu đang bình tĩnh ngồi ăn cơm trước mặt, đúng là thần thái này thì mới trị nổi đưa con gái của bà mà.
Nguyễn Thư Nhàn : Tô Uyển Nhi - Tô Uyển Thư... Song Uyển có chuyện gì hả ?!
Như một bản năng cả 2 lập tức im miệng đứng thẳng người. Như cấp dưới đang nghiêm trang chờ tổng tư lệnh.
Uyển Thư : Mẹ, Hải Lam đang ăn trưa sao. Đúng lúc con cũng đang đói nè.
Nguyễn Thư Nhàn : Mẹ tưởng 2 đứa cải nhau đã no rồi chứ.
Uyển Thư : Mần chi có đa.
Tô Uyển Nhi : Cao Văn với đâu rồi mẹ ?
Nguyễn Thư Nhàn : Cao Văn về Sài Gòn giải quyết công việc rồi. Mẹ có chuyện muốn nói với 2 đứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH FULL] YÊU PHẢI TỔ TIÊN
AdventureTô Uyển Nhi sắp phải cử hành lễ đính hôn với người mà mẹ cô chọn. Nhưng cô căn bản không yêu hắn, đang đau đầu làm sao thoát ra khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt này thì trời xui đất khiến cô và cô bạn thân xuyên không vào thời đại cách thời cô sống 160 nă...