Thiệt là muốn điên đầu mà, thời gian cô quen họ có lâu đâu. Có nhận ra cô thì cũng thôi đi mắc gì cứ kêu cô làm gì.
Tên kia đi cùng một cô gái cũng khá xinh bước đến chỗ 2 người, bộ dáng công tử ăn chơi. Người cũ của Tô Uyển Nhi có đủ loại người đủ ngành nghề, có người cô sẽ chọn làm bạn sau chia tay có người cô chỉ quen để chỉnh hắn cho bõ ghét. Điển hình như là tên trước mặt .
Phàn Hải : Ây dui đúng là Tô đại tiểu thư đây rồi anh còn tưởng mình nhìn lầm nữa .
Hắn cười cợt đứng trước cô sau đó quay sang nhìn Lâm Bá Nhạc " Đây không phải là tên cảnh sát quèn bạn trai cũ của em sao. Sao đây 2 người quay lại với nhau rồi à ?
Tô Uyển Nhi : Có liên quan anh sao ???
Phàn Hải : Đừng nói vậy, dù sao anh cũng như anh ta. Em không phải có quy tắc sẽ không quay lại với người yêu cũ sao, nay phá lệ à. Nếu vậy sao không chọn anh, anh dù sao cũng tốt hơn tên này gấp mấy lần. Tô Uyển Nhi chẳng phải không quen ai quá 3 tháng không quay lại với người cũ sao ?!!!
Tô Uyển Nhi : Đúng anh tốt hơn anh ta, nhưng có 1 điều tôi không thích ở anh.
Phàn Hải : Là điều gì ???
Tô Uyển Nhi bước đến sữa sữa vạt áo cho anh ta rồi nói " Miệng anh thối ".
Nói xong quay người khoát tay Lâm Bá Nhạc đi ra ngoài. Bỏ lại Phàn Hải đứng đó mặt đỏ lên vì vừa tức vừa xấu hổ.
Nguyễn Chính Cần : Anh nghĩ mấy hôm nay là năm hạn của nó đồi.
Uyển Thư : Em nghĩ nơi này sẽ bị chị ấy đưa vào danh sách đen.
Nguyễn Chính Cần và Uyển Thư xem xong kịch vui cũng định đi thì Thiên Minh đã nhìn thấy 2 người liền chào hỏi " Giám đốc Thư trùng hợp vậy, cô cũng đến đây dùng bữa à ? "
Uyển Thư : Giám đốc Minh thật trùng hợp, anh và Hải Lam cũng đến đây à.
Thiên Minh nhìn sang Nguyễn Chính Cần hỏi " Vị này là ???? "
Nguyễn Chính Cần chào anh tôi là anh họ của Uyển Thư.
4 người cùng nhau đi xuống tầng giữ xe. Lúc này Tô Uyển Nhi cũng đang ở đây với Lâm Bá Nhạc.
Tô Uyển Nhi : Em hy sinh lớn vậy em nghĩ chính phủ nên cấp bằng công dân tốt cho em .
Lâm Bá Nhạc : Được được, cực khổ cho em rồi. Cũng may em nhị được không đánh anh ta ngay đó.
Tô Uyển Nhi : Em sợ bẩn tay.
Bọn người của Uyển Thư xuống tầng hầm thì chỉ gặp Tô Uyển Nhi, Lâm Bá Nhạc đã về sở làm việc.
Uyển Thư : Giám đốc Minh nếu không phiền để tôi đưa Hải Lam về nhé, tôi có một số vấn đề muốn bàn với em ấy.
Thiên Minh cũng muốn đưa Hải Lam về nhưng Uyển Thư là cấp trên của em ấy anh cũng không thể từ chối.
Uyển Thư cũng muốn tạo cơ hội cho Tô Uyển Nhi, tối nay thật tội nghiệp chị gái cô vừa tình cũ vừa tình mới đan xen. Cô cũng muốn để 2 người họ ngồi cùng nhau nhưng cái cớ bàn công việc đã nói ra đành làm theo vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH FULL] YÊU PHẢI TỔ TIÊN
AdventureTô Uyển Nhi sắp phải cử hành lễ đính hôn với người mà mẹ cô chọn. Nhưng cô căn bản không yêu hắn, đang đau đầu làm sao thoát ra khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt này thì trời xui đất khiến cô và cô bạn thân xuyên không vào thời đại cách thời cô sống 160 nă...