Xô xát xảy ra giữa sảnh lớn trường đại học X bắt đầu thu hút nhiều sự sú ý hơn, chẳng mấy chốc vệt nắng trên sàn đã bị bóng người che lấp hết. Seong Won tức giận túm cổ áo người đối diện, gằn giọng:
"Gỡ xuống mau!" Lời đề nghị nghe nặng nề như ra lệnh, cậu bạn đeo thẻ CLB Truyền thông trước ngực khẽ thở hắt, nhưng vẫn ý thức được chuyện này chẳng phải lỗi thuộc về mình, trong mắt cậu, hành động của đối phương mau chóng trở thành thứ phản ứng quá khích.
"Anh bỏ tay khỏi cổ áo tôi ngay. Muốn khiếu nại thì mời lên phòng CLB Truyền thông."
Dứt lời, cậu sinh viên mặc kệ lửa giận bừng bừng từ phía Seong Won, tiếp tục công việc dán bài viết mới lên bảng tin trường. Tiêu đề "Lee Seong Won và gian lận trong cuộc thi Nhiếp ảnh trẻ toàn thành" được in bằng thứ mực đỏ thẫm, khiến cảm giác hoang mang tột độ dấy lên mãnh liệt.
Những cuộc tán gẫu trong khuôn viên trường như củi khô chực cháy, và các tin đồn về Seong Won chính là đốm lửa được dự đoán sẽ bập bùng mãi trong một thời gian dài.
Sự kiện này khiến tên họ Lee gần như phát điên, vì vũ khí mạnh nhất của hắn vẫn luôn là nhiếp ảnh. Seong Won bắt đầu tìm kiếm đồng minh, nhưng mẹ hắn đã chặn số từ lần bà phải giải quyết những rắc rối hắn gây ra nhiều năm trước. Còn bố thì hoàn toàn có thể đuổi thẳng cổ Seong Won ra đường và từ con nếu chuyện của hắn gây ảnh hưởng tiêu cực đến công ty do ông ta điều hành.
Seong Won lại tiếp tục truy tìm lá chắn khác, từ những ký ức cũ kỹ, đến những mối quan hệ vụn vỡ sinh ra từ vô vàn lời dối trá của hắn. Giảng viên và mọi người quay ngoắt lại, nhìn về phía con người vừa bật dậy và tạo tiếng động mạnh ở cuối lớp. Seong Won nhanh chóng thu xếp đồ đạc trên bàn rồi lao ra khỏi lớp không một lời chào hỏi, vừa áp điện thoại vào tai vừa cười vui vẻ, như thể biến cố của cả buổi sáng chưa từng tồn tại.
"Taehyung đấy hả? Gặp nhau đi em."
"Đừng dập máy. Em hiểu rõ mà, việc Jungkook sẽ không thể chơi bóng rổ nữa nếu vướng vào bạo lực học đường đấy?"
-------
"Nói nhanh, đây không có thời gian." Taehyung nghiêng đầu nhìn thẳng vào Seong Won. Tay cầm bình xịt hơi cay gõ từng nhịp trên mặt bàn.
"Ấn tượng thật. Thế mà trước mặt thằng kia thì cứ giả vờ giả vịt là sợ anh." Dù đã chia tay bao lâu đi nữa, suy đi ngẫm lại, hắn vẫn tiếc nuối mối tình với người đối diện nhất. Nhưng không hẳn là lưu luyến cảm giác khi bên nhau, trong đầu Seong Won chỉ rối ren những suy nghĩ về việc Taehyung xinh đẹp và tài giỏi ra sao, và thật đáng tiếc khi mình không giành được em ấy.
Đáng buồn thay, tên họ Lee còn chẳng nhận ra việc hắn chỉ xem Taehyung như một phần thưởng lớn phải đạt được, chỉ sau nhiếp ảnh.
"Anh cũng đoán được phần nào rồi. Tin gian lận là do em gửi cho bọn Truyền thông trường anh đúng không?"
Taehyung chẳng đáp gì. Chỉ chăm chú quệt ngón tay lên hơi nước đang đọng trên thành ly, sau đó viết nhanh trên mặt bàn.