NC-18, cân nhắc kĩ trước khi đọc.
-------
"Hết chưa?" Jungkook hỏi, tay cầm khăn giấy chạm nhẹ vào mũi Taehyung như chuyên viên trang điểm đang cẩn thận dặm phấn, chờ đợi từ anh một cái gật đầu rồi mới buông ra.
Đội trưởng chăm chú nhìn nốt ruồi bé xíu trên đầu mũi người lớn hơn, đôi mắt hai mí tròn xoe như vầng trăng mùa gặt bện cả dải sao sáng, dịu dàng đặt lên gò má hồng hào của cheerleader.
Jungkook cứ say sưa ngắm anh như vậy, sau đó vô thức đưa ngón tay quệt lên môi tóc vàng, kéo một vệt dài đỏ ửng như áng mây bồng bềnh pha chút màu hoàng hôn, chất son mịn như nhung ngay lập tức lem ra ngoài khóe môi của Taehyung.
Người nhỏ hơn đã kề sát mặt, xinh đẹp lúc này mới vội vã quay đi.
"Nhìn qua đây." Jungkook biết anh đang ngại, cậu nhìn người kia tránh ánh mắt mình nhưng khuôn mặt lại bật lên một tầng đỏ hồng xinh xắn, ngón tay lún vào trong thịt má mịn như bánh kem sữa, họ Jeon kéo người kia xoay về phía bản thân, lẫn trong tiếng cười khúc khích là tông giọng nhẹ nhàng.
"Đến bước này rồi mà còn ngại." Jungkook khích, vừa cắn chiếc khuyên môi nhỏ vừa vỗ vỗ lên cặp đào chín mơn mởn của Taehyung.
Cheerleader tức mình trừng mắt, không thèm đôi co thêm với tên nhóc ngồi trước mặt. Anh cắn môi nhổm dậy, tay vội vàng đẩy vật đang cương cứng kia vào lối đi nhỏ bé chỉ vừa được mở rộng qua loa.
"Hức-" Taehyung ngay lập tức nhăn mặt, ngập ngừng bỏ dở dang việc đút no lỗ nhỏ đang mấp máy chờ đợi bên dưới. Sự đau nhói như bong bóng xà phòng vừa vỡ tan, ào ào kéo tới nhấn chìm phấn khích ban đầu của anh, nhưng cảm giác sẽ bị trêu chọc vì việc này hoàn toàn lấn át chút lý trí ít ỏi còn sót lại của Taehyung, anh liền nhắm mắt, mím môi đẩy hông xuống thêm một chút.
Jungkook hít sâu một hơi, chăm chú quan sát đối phương khó khăn xoay xở một mình, ngón tay vờn nhẹ chiếc khuyên nhỏ nơi bụng Taehyung, cậu nghiêng đầu hôn lên vành tai đã nhuốm màu mận chín, cố tình để lại một làn hơi ấm nóng, đổi lại được vài cái rùng mình từ người lớn hơn.
"Từ từ thôi, đau đấy."
Những cái hôn sâu ngọt lịm khiến tâm trí Taehyung tan chảy, tròng trành chực đổ như nước tràn ly. Phần móng tay được cắt gọn gàng của cheerleader ghim sâu vào vai Jungkook, anh thở hắt.
"Vào hết rồi..."
Thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi của Taehyung bị tước đi ngay lập tức, Jungkook một tay ghì chặt vòng eo mềm nhũn, tay còn lại vén váy của anh lên cao, sau đó dùng sức ấn hai quả đào xuống, để chúng nuốt trọn chiều dài của dương vật đang cương cứng.
"Còn thiếu đây này."
Đôi môi mỏng lấp loáng ánh nước bị Taehyung cắn chặt, nước mắt trào ra thấm trên vai Jungkook. Anh nài nỉ, giọng nhũn mềm như tiếng trẻ con, hương đào chín mọng vương sau gáy lại quấn quít cuốn lấy khứu giác của chàng đội trưởng.
"Ưmm... Nhẹ t-thôi. Thở không được."
Dục tốc bất đạt, Jungkook thầm nghĩ. Vì anh đau thì cậu cũng khó chịu không kém, nên chàng đội trưởng đã tạm dừng một chút. Sau đó kéo Taehyung vào một màn mưa hôn, vừa dày vò đôi môi sưng đỏ, đôi mắt đội trưởng vừa đắm chìm vào mái tóc vàng dần bị mồ hôi thấm ướt, tả tơi rơi phủ vầng trán mịn.