4. pity party

5.5K 382 272
                                    

Taehyung chớp chớp hàng mi cong, vừa chăm chú nhìn vào gương vừa vặn nắp cây Romand màu đỏ mận. Cọ son ẩm mềm lướt trên môi, lưu lại sắc đỏ rực vừa mộng mơ lại kiêu sa quá đỗi.

Làn hơi nước mỏng manh trong phòng tắm như bức rèm được làm từ giấy tengujo, cái nhíu mày bé nhỏ của Taehyung dù đã nỗ lực giấu đi vẫn sơ hở lộ ra ngoài.

Cô đội phó mời đội bóng rổ và đội cổ vũ đến tiệc sinh nhật, dĩ nhiên Jungkook là người đầu tiên nhận thiệp, và anh là kẻ duy nhất cô ta không muốn xuất hiện.

Tiếng đóng nắp son vang lên sắc lẹm, Taehyung mím môi để lớp màu ấm nóng được tán đều, anh ngâm nga mấy câu hát vô nghĩa, khoác lên mình chiếc biker jacket của đội trưởng, vạt áo khoác ngắn cũn không che được hết chiếc quần lót ren trắng muốt được cố định bằng dây buộc ở hai bên hông.

"Có ở nhà không?" Taehyung ướm thử chiếc váy thứ ba, điện thoại kẹp một bên tai hiển thị tên Jungkook.

Chàng đội trưởng cười, tiếng gõ phím và nhấp chuột vang lên liên tục.

Trận đấu tranh hạng đang diễn ra cực kì căng thẳng, Jungkook nhíu mày cho Widowmaker thay đạn và ngắm bắn, vẫn không quên đáp lời người kia.

Cậu hắng giọng, liếc nhanh qua tấm thiệp mời sinh nhật trên bàn. "Có, nhưng tối nay tôi bận rồi."

Taehyung không đáp, âm thanh từ phía anh truyền đến tai Jungkook chỉ còn tiếng vải vóc sột soạt, cậu nhịn cười, tiếp tục châm thêm dầu vào lửa.

"Sinh nhật của đội phó-"

"Biết rồi!" Vò rối mái tóc màu kem bơ sữa vàng óng, Taehyung nhanh chóng cúp máy.

"Thích đội phó lắm à?" Anh mắng thầm, môi mím nhẹ một miếng khăn giấy mỏng để son lâu trôi, tay bận rộn kéo cao đôi tất lưới, phần mắt nhỏ trên tất ôm trọn lấy từng tấc da thịt non mịn.

Điện thoại Taehyung lại báo có cuộc gọi đến, lần này là từ số lạ. Anh nhấc máy, vừa nghe thấy chất giọng quen thuộc ở bên kia đầu dây đã muốn ngắt ngang.

Cô nàng đội phó miễn cưỡng giải thích, ngập ngừng đưa ra hàng loạt lý do vì sao cô ấy quên mời anh đến bữa tiệc. Taehyung càng nghe lại càng cảm thấy buồn cười, anh nhớ đến tấm thiệp được trang trí tỉ mỉ cô ta lén lút nhét vào cặp Jungkook, vui vẻ đưa ra thắc mắc.

"Sợ thiếu tôi thì Jungkook sẽ từ chối dự tiệc sinh nhật à?"

"..."

"Vậy thì không cần phải gắng gượng mời, dù gì tối nay cậu ấy cũng không đến."

Taehyung chép miệng.

"Tôi cũng có tiệc, nhưng là tiệc chỉ riêng hai người."

Đối phương vẫn cứng đầu chưa chịu cúp máy, sự cố chấp của cô nàng đội phó vô tình trở thành đòn bẩy cho tính hiếu thắng của Taehyung bộc lộ. Không chút khoan nhượng, anh vạch ra kế hoạch như đang kể lại một câu chuyện cổ tích.

"Đơn giản là thế này, trong lúc mọi người cùng nhau ăn bánh kem, Jungkook cũng sẽ ăn, nhưng chiếc bánh đó là tôi."

Những gì còn sót lại sau câu nói của Taehyung chỉ còn tiếng tút dài của điện thoại.

kookv ❥ cherry on topNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ