Chap 17

764 22 0
                                    

Engfa tham lam ngửi mùi hương nơi cổ nàng, lại thấy như vậy là chưa đủ, anh đưa lưỡi liếm mút nơi đó, Charlotte khó chịu cựa quậy, đôi chân chạm trúng vật nam tính của anh, bị nàng đụng chạm, nó bắt đầu cứng lên, nàng sợ hãi rụt chân lại.

Bất mãn đánh vào ngực hắn:

"Engfa... Đừng!"

Sức lực của nàng chỉ như gãi ngứa, hoàn toàn không làm Engfa bị sứt mẻ miếng nào, ngược lại còn khiến hắn bị kích thích, đôi tay đã bắt đầu luồn vào váy nàng.

Charlotte muốn khép chân lại nhưng anh lại thô bạo ngăn cản, nhanh chóng chiếm giữ hoa huy*t non mềm.

"Hức... Tôi ghét anh..." Charlotte uất ức khóc thành tiếng, hành động làm rộn của anh vì tiếng khóc kia mà dừng lại, đôi mắt tối sầm. Nàng ghét anh?

"Em không khỏe?" Cố đè nén cơn thịnh nộ của mình lại, ân cần hỏi nàng.

Charlotte lắc đầu, đôi tay lại đánh vào người anh:

"Anh lúc nào cũng nghĩ đến ba cái chuyện này sao? Muốn đè là đè người ta à... hức hức..."

"Bảo bối... Anh xin lỗi... Sau này sẽ bảo em một tiếng!" Engfa lắc đầu cười khổ.

Charlotte lúc này mới dần nín khóc, mở to đôi mắt như không tin anh sẽ thỏa hiệp. Vừa vui mừng một chút anh lại nói tiếp:

"Nhưng em đồng ý hay không đều không quan trọng, anh vẫn sẽ đè em!"

"Anh...Anh... Đồ đáng ghét!" Charlotte thật tức chết, bây giờ không chỉ là đánh mà còn đá anh
không thương tiếc. .

Engfa tâm trạng vui vẻ trở lại, nhanh tay chế trụ cả người nàng, không cho nàng làm loạn:

"Ngoan! Bây giờ là thời gian tân hôn của chúng ta!"

Charlotte chớp chớp mắt, nàng giờ mới nhớ ra điều này, nhưng mà... nhưng mà tối nay nàng muốn đi chơi mà!

"Khoan... Khoan đã Engfa! Em muốn nói chuyện!"

Mắt thấy Engfa lại hóa sói, nàng hốt hoảng muốn thương lượng. Anh nheo mắt nguy hiểm, thật sự anh hiện tại rất muốn vào trong nàng nhưng nếu bây giờ mà không nghe nàng nói không chừng nàng lại khóc nữa!

Anh từ từ ngồi dậy, hai tay thì tự cởi quần áo của mình, cũng không lo lắng nàng sẽ chạy mất, anh còn muốn xem nàng còn lý do nào nữa đây!

"Engfa! Em muốn đi chơi! Chẳng phải trăng mật là để đi chơi sao?"

Engfa ngớ người. Đi chơi? Anh lại nghĩ trăng mật là lăn lộn trên giường cơ!

"Bây giờ tối rồi!"

"Nhưng tối thì có chợ đêm mà!"

"Không có!" Sao lai ham chơi đến thế? Anh không đủ cuốn hút nàng sao?

"Có mà!" Nàng chu môi cãi lại cho bằng được.

Engfa ráng giữ chút bình tĩnh cuối cùng, cố xoa dịu cậu em của mình một chút, sau đó lại gằn giọng trả lời:

"Dù có anh cũng sẽ dẹp cái chợ đêm đó!"

"Anh thật kì cục!"

"Nếu em còn quậy nữa anh sẽ dẹp thật!"

"Đừng mà!" Nàng nhanh chóng xụ mặt, ai chứ là anh thì dễ như trở bàn tay!

"Nếu tối nay em ngoan ngoãn anh sẽ cho em chơi thỏa thích!" Engfa lại bắt đầu giở giọng dụ dỗ.

Ham chơi như Charlotte nghe thế thì hai mắt sáng rực, gật đầu lia lịa:

"Hứa nha!"

Thiệt tình! Lúc chiều người nào đó còn nằng nặc muốn ở lại để học đến khi tốt nghiệp đấy!

"Được! Em cởi đồ ra đi!" Anh nằm xuống cạnh nàng, ngoắc tay chỉ bảo.

Nàng trợn mắt, hai má còn phồng lên tỏ vẻ bất mãn.Thấy nàng chừng chừ, anh không ngại đe dọa:

"Đừng quên thỏa hiệp lúc nãy!" Nói xong còn hứng thú cười một cái như chọc quê nàng vậy.

Charlotte bất đắc dĩ xoay lưng về phía anh, vừa định cởi váy ra thì lại nghe tiếng anh:

"Xoay về phía anh!"

"Anh quá đáng!"

"Đâu phải anh chưa thấy qua!"

Nàng ngại chết mất! Mặc kệ! Đúng là đâu phải chưa thấy qua!

Chiếc váy nhanh chóng tuột khỏi người nàng, trước mắt anh là người con gái yểu điệu đang e thẹn lấy tay che ngực. Trên người chỉ còn bộ nội y màu trắng tinh khôi, thật làm hắn thấy cả người khô nóng.

"Tiếp tục đi!"

"Em... em..." Charlotte cắn môi xấu hổ, hai tay lại chầm chậm cởi áo trong, được một nửa, nàng quá ngại ngùng mà dừng lại, lộ ra một bộ ngực lấp ló...

Engfa đối với Charlotte luôn không có kiên nhẫn, huống hồ dáng người nàng, đôi ngực nàng thật vừa mắt hắn, nếu cứ để nàng chậm chạp như thế chẳng khác nào đang dày vò hắn!

Hai cánh tay rắn chắc nhanh chóng bế cả người nàng xích lại gần mình, không nhịn được mà hôn vào khuôn ngực đầy đặn, đôi tay tháo nốt chiếc áo vướng víu còn xót lại, một tay xoa nắn một bên ngực, một tay lần mò xuống chiếc quần lót nhỏ, kéo nó xuống ngang đùi...

"A.. anh chậm một chút..." Nàng dường như không bắt kịp nhịp độ của anh, hai tay muốn đẩy anh ra nhưng không thể.

Bên dưới của Charlotte lúc nào cũng rất nhiều nước, cơ hồ chỉ cần vuốt ve vài cái thì chất dịch bên trong tuôn ra như con suối, thật muốn cúi xuống mà ngậm mút nó. Nhưng mà... Dục vọng anh đã không chịu nổi nữa, cự long căng cứng đến phát đau! Tiểu yêu tinh này lúc nào cũng có thể khiến anh phát điên được!

Anh đẩy hai chân nàng lên cao thành hình chữ V, gấp đến nổi không cần tháo chiếc quần lót trắng ngang đùi nàng, trực tiếp đâm sâu vào bên trong..



ENGLOT-ĐÊM NGÀY SỦNG NỊNH (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ