Engfa bây giờ cũng không một mảnh vải, bên dưới hiện lên không che giấu trước mặt Charlotte. Thật sự không phải lầm đầu thấy, nhưng mà nhìn trực diện như bây giờ thật sự là không chịu nổi!
Charlotte không suy nghĩ liền lấy thêm một cái khăn khác quấn quanh nửa người dưới của Engfa lại...
Engfa nhìn dáng vẻ ngượng ngùng của nàng, tâm trạng vui vẻ đến cực điểm, liền cúi thấp người xuống cắn nhẹ lên cái cằm thom gọn của nàng. Hừ... Cắn ở nơi đây, có cảm giác tốt thật!
Charlotte vừa quấn khăn cho anh xong, thì anh liền lấy tay giựt phăng cái khăn xuống dưới đất, Charlotte lại một lần nữa bỏng mắt...
"Á.... Engfa Waraha! Em ghét anh!"
Engfa vô tội nhìn nàng:
"Vợ à! Không lẽ em không cho anh mặc đồ vào luôn sao?"
Engfa cười lên, lấy áo choàng lớn của mình mặc vào, Charlotte thật sự có lý mà không thể cãi, bây giờ còn bị anh gán tội, đành ngậm ngùi im miệng để Engfa ôm về phòng...
- ---------------------
Cả hai về phòng ngủ một giấc lại đến tận tối muộn. Sau khi ăn tối xong, Charlotte nổi lên sự cảnh giác cao độ với Engfa, chỉ sợ anh lại nổi hứng mà muốn lăn lộn thêm lần nữa!
Nhưng mà Engfa là cáo già đó nha! Không có kế nào mà nàng dùng là qua mặt được anh hết, thật đáng ghét!
Engfa ngồi bên cạnh nhìn vợ nhỏ suy tư, chỉ có hai từ để diễn tả tâm trạng hắn lúc này là: Thích thú!
Để coi tối nay bày trò gì đây....
Sau đó đột nhiên trong đầu Charlotte thoáng lên hình ảnh hai con người quen thuộc....
A! Đi trăng mật cả tháng trời vậy mà... Chẳng một lần gọi về nhà luôn!
"Engfa! Đều tại anh khiến em mệt mỏi nên cả tháng trời không nhớ mà gọi một cuộc điện thoại nào về nhà hết!"
Charlotte đứng chống hai tay lên hông mình, hung dữ bắt tội Engfa. Anh thật sự đang rất muốn cười, chỉ có nàng là quên thôi, anh rất biết điều với ba mẹ vợ nha!
Charlotte vội vàng cầm điện thoại lên bấm nút gọi, đầu dây bên kia nhanh chóng có người bắt máy:
"Alo..."
"Mẹ! Con nhớ mẹ quá đi!" Charlotte nhanh chóng làm nũng, nhưng thật sự là nàng cũng nhớ mẹ mà!
"Tiểu Char hả con? Còn biết đường gọi về nhà sao?" giọng nói của bà vô cùng vui mừng, nhưng mà vẫn kịp chọc ghẹo nàng một chút.
Charlotte giãy nảy:
"Mẹ! Làm sao mà con không nhớ mẹ cho được? Nhớ lắm á, mà tại Engfa không cho con gọi điện cho mẹ á!"
Engfa lập tức ho sặc sụa, em được lắm vợ à....
Trong điện thoại phát ra tiếng cười, sau đó là một giọng đàn ông trung niên vang lên:
"Dạo này con không sợ chồng mình nữa sao?"
"Ba này..."
"Engfa mỗi tuần đều gọi cho chúng ta một lần, con còn dám nói là nó không cho con gọi bọn ta sao?"
"Ớ..." Charlotte há hốc mồm kinh ngạc, trừng mắt nhìn người đàn ông đang nhàn nhã ngồi trên ghế sofa xem tivi, lòng ức không chịu nổi!
"Ba me vẫn khỏe chứ ạ?" Hết các đành đánh trống lảng thôi...
"Khỏe lắm, con sao rồi, chơi vui không?"
"Dạ vui ạ, mà Chom ca sao rồi mẹ?" Cũng thật lạ, nàng không nhớ gọi về nhà thì thôi, Chom ca chắc cũng nhớ mà gọi cho nàng chứ nhỉ?
"Chuyện này... Nó hiện không ở nhà, dạo này không biết xử lý công việc gì quan trọng mà chẳng chịu về nhà luôn, việc công ty cũng để ba con lo hết!"
Charlotte trầm ngâm một lúc, sau đó cất giọng buồn bã:
"Dạ, con biết rồi, con sẽ gọi chị ấy, bye bye ba mẹ!"
.....
Charlotte đang định bấm số gọi Chompu, thì chiếc điện thoại trên tay nàng bỗng chốc bị Engfa giật lấy...
"Engfa! Anh làm gì?" Charlotte nhón chân lên muốn lấy lại, Engfa trực tiếp tránh né, vẻ mặt có chút nghiêm túc:
"Mà tại Engfa không cho con gọi điện cho mẹ á... Em gan thật đấy bảo bối!"
Charlotte cười hề hề lấy lòng anh, chạy ra sau lưng đưa tay đấm lưng cho anh, vô cùng nịnh nọt:
"Em đâu cố ý đâu... Tại sợ ba mẹ la mà... Engfa..."
"Tối nay phải phạt!"
Charlotte trừng mắt nhìn anh:
"Lại phạt nữa? Phạt hoài!"
"Tại em hư!"
"Nhưng mà... Thuốc hình như hết rồi..." Charlotte chu môi, Engfa thật sự chẳng thích mặc áo mưa, nhưng lại không muốn nàng sinh con sớm, nên đã bảo chuyên gia điều chế loại thuốc tránh thai không có tác dụng phụ cho nàng.
Engfa không một chút lo lắng nói:
"Anh liền gọi bảo họ đem qua!"
Charlotte trợn mắt không tin nổi, đánh mạnh lên ngực anh:
"Anh không biết xấu hổ thì thôi, đừng có kéo theo em, bây giờ mà gọi điện, bọn họ sẽ nghĩ gì đây? Em nói rồi đó! Không được phép gọi!
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT-ĐÊM NGÀY SỦNG NỊNH (COVER)
RomanceTác giả: (Tinh Vân) Lưu ý: Mình lấy thể loại nam nữ nhá! Engfa Waraha vốn là một vị giám đốc tiếng tăm lừng lẫy trong giới kinh doanh, nổi tiếng là lạnh lùng, tàn nhẫn, sát phạt quyết đoán. Charlotte chưa từng nghĩ một người như anh lại để mắt đến...