Anh muốn làm gì?" Charlotte ngoài miệng thì nói vậy nhưng cánh tay lại theo thói quen mà ôm người anh.
Engfa khẽ cười:
"Để cho em ôm!"
"Ha ha.... Đừng có tự tin quá!" Charlotte bật cười.
"Tối nay có muốn về nhà ba mẹ không?"
Charlotte vui vẻ ngẩng đầu lên:
"Muốn chứ!" Charlotte vui vẻ vô cùng, cái đầu nhỏ cũng tựa lên ngực anh.
Engfa cúi xuống ngửi mùi hương trên tóc nàng, một tay cũng dang ra ôm nàng vào lòng, tay còn lại thì....
"Á... Engfa Waraha! Anh đúng là dê cụ mà!"
Đột nhiên đùi mình lại bị anh sờ soàng, sau đó anh còn đưa tay vào váy nàng nữa chứ!
"Dám nói anh là dê cụ sao? Thế thì anh phải chứng minh rằng... em nói đúng mới được!"
Charlotte nghe mùi nguy hiểm, chưa kịp chạy thì đã bị Engfa bế lên ngồi trên bàn làm việc.
Rất nhanh anh đã thuần phục cởi hết nút áo sơ mi của nàng, sau đó là đến khóa áo trong...
Nơi đầy đặn liền hiện lên, Engfa ôm chặt eo nàng, còn mình thì cắn mút đôi ngực đẫy đà.
Charlotte muốn đẩy đầu anh ra nhưng không thể, sau đó mới phát hiện váy của mình đã bị cởi ra từ bao giờ....
Engfa tách hai chân nàng ra để bản thân tiện bề hành động, ngón tay thô ráp kéo thấp quần nhỏ nàng xuống, tùy tiện đưa vào hoa huy*t mà chơi đùa.
Charlotte bị anh làm cho nóng lên, toàn thân như có lửa, đặc biệt là bên dưới, vô cùng khó chịu!
Charlotte run lên bần bật, hai chân vô thức mà quàng lấy người anh. Engfa rất hài lòng với biểu cảm này của nàng, anh vui vẻ hôn môi nàng, ngón tay bên dưới càng ra vào nhanh hơn nữa.
Ngay khi kết thúc nụ hôn, Charlotte đã nghe tiếng anh kéo khóa quần của mình, bên dưới liền cảm thấy có vật nóng thô cứng muôn đi vào bên trong.
Cô vội vàng lấy tay chặn ngay hoa huy*t, không cho anh tiến vào:
"Engfa Waraha! Đây là phòng làm việc của anh!"
"Bảo bối lấy tay ra!" Giọng nói Engfa khàn đục, chứng tỏ anh nhẫn nhịn vô cùng khó khăn.
Tiểu đệ đã sắp vào được vậy mà giờ bị chặn lại, nó đang gào thét dữ dội vô cùng!
Charlotte đỏ mặt nhìn anh, dẫu sao làm vợ chồng cũng được gần nửa năm rồi, làm sao nàng không biết khi anh nhẫn nhịn sẽ khó chịu thế nào kia chứ:
"Anh... Anh muốn vào cũng được, nhưng mà ở phòng nghỉ!" Mấy lần trước anh cũng cưỡng ép nàng trong đó rồi, bây giờ giống mấy lần trước không được sao?
"Đương nhiên là không thể!" Engfa cười tà, nhanh chóng hôn nàng một cái.
Charlotte bị hôn bất ngờ, đôi tay vô thức áp lên ngực anh, Engfa nhân lúc này, đẩy mạnh một cái vào sâu trong nàng.
"Ưm..."
Charlotte báu chặt bả vai anh, bên dưới bị lắp đầy, trướng đến phát đau!
Engfa thật đáng ghét! Dám lừa nàng!
Engfa nhanh chóng di chuyển hông mình, bên trong nàng vô cùng khít chặt, vừa di chuyển nhưng anh đã thấy khoái cảm dâng trào.
Charlotte khó khăn lấy tay che miệng mình lại ngăn không cho mình phát ra tiếng rên, nhưng Engfa vẫn cứ tà ác mà mạnh mẽ trong nàng.
"A... Engfa, anh đừng... nhanh quá!"
"Hừ... Bảo bối, cứ thả lỏng, nơi này không ai dám quấy rầy chúng ta!" Engfa hôn nhẹ lên má nàng, nhỏ giọng dụ dỗ.
Ở nơi như thế này kích thích hơn bao giờ hết, vợ nhỏ lại e thẹn như thế, cơ thể mềm mại như nước làm Engfa rất muốn nhào nặn một phen.
Nghĩ như thế hạ thân càng mãnh liệt ra vào hơn nữa, Charlotte không chịu nổi mà rên lên thành tiếng, cánh tay mềm mại vòng qua cổ anh mà ôm...
Engfa kích động bế thốc nàng lên, ép sát nàng lên lớp cửa kính mà tiếp tục luật động, cả hai người cứ thế mà dính chặt vào nhau cho đến khi giải phóng dục vọng của mình...
- -------------------------------
"Sau này nếu anh còn dám làm vậy với em nữa, em nhất định sẽ không để ý đến anh đâu!"
Charlotte bực bội vô cùng, mặc dù giờ đã về đến nhà nhưng nàng vẫn cực kỳ giận Engfa.
Engfa cười hề hề gật đầu, còn giúp nàng lựa quần áo để về nhà họ Austin nữa:
"Tuân lệnh bà xã! Em xem, có muốn mặc bộ này không?"
Charlotte lườm anh một cái, nhưng vẫn nhận lấy đồ anh đưa:
"Anh cũng có mắt thẩm mỹ đấy!"
"Vợ à đừng giận nữa!"
"Tạm tha cho anh!"
- -----------------------
Vì đã báo trước với ba mẹ nàng rồi, nên hai vợ chồng không ăn uống gì hết, đến nhà ba mẹ ăn chực một hôm.
Mẹ Austin hôm nay còn một chuyện rất vui vẻ nữa cho nên càng làm nhiều món hơn thường ngày.
Charlotte và Engfa vừa bước vào đã nghe mùi thức ăn thơm phức, nhưng mà lúc này nàng không có thời gian để ý đến điều đó. Bởi vì trước mặt nàng là người chị yêu quý nhiều tháng không gặp! Còn có... Một người đàn ông vô cùng tuấn tú!
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT-ĐÊM NGÀY SỦNG NỊNH (COVER)
RomanceTác giả: (Tinh Vân) Lưu ý: Mình lấy thể loại nam nữ nhá! Engfa Waraha vốn là một vị giám đốc tiếng tăm lừng lẫy trong giới kinh doanh, nổi tiếng là lạnh lùng, tàn nhẫn, sát phạt quyết đoán. Charlotte chưa từng nghĩ một người như anh lại để mắt đến...