Engfa mở mắt nhìn vợ nhỏ, vẻ mặt như không tin tưởng lắm những gì mình nghe, nhưng nhìn lại khuôn mặt đã đỏ như quả gấc của nàng anh biết là mình không nghe lầm!
Charlotte khó khăn lắm mới nói ra được câu này, vậy mà mãi chẳng nghe anh trả lời, càng xấu hổ hơn nữa, quay mặt đi chỗ khác.
Engfa liền ôm nàng xoay người lại đối diện với anh, nhéo nhéo cái mũi nàng chọc ghẹo:
"Xem ra anh 'huấn luyện' em rất tốt!"
"Làm... Làm gì có!" Nàng muốn lấy hai tay che mặt lại nhưng không thành, vừa định đưa tay lên đã bị bàn tay to lớn của Engfa nắm lấy, giữ chặt trong chăn.
"Vậy sao em lại.... Ha ha..."
"Đồ vô ơn này! Em là nghĩ chắc anh vất vả lắm mới tìm thấy em, cho nên em chỉ muốn cám ơn anh thôi mà.... Không chịu thì thôi!" Xấu hổ chết đi được!
Engfa hơi bất ngờ, cũng thấy thật ấm áp, nàng còn nghĩ cho anh như vậy?
"Đúng đấy! Anh thật vất vả mới tìm được em, tâm tư cùng trí lực đều dành hết cho em rồi, cho nên anh cần em thưởng một cách xứng đáng!" Engfa sau khi định thần lại thì trở về bản tính xấu xa vốn có của anh rồi...
Nhưng tiểu bạch thỏ vẫn là tiểu bạch thỏ thôi, làm sao nhận ra tia ranh ma trong mắt của xói xám được? Vẫn vô tư tích cực:
"Được! Anh muốn em làm gì?"
"Anh muốn em chủ động!" Nói xong câu này, nụ cười trên môi anh càng rộng hơn.
Charlotte nghe vậy thì định rút lui, nàng không biết làm đâu:
"Thôi... Thôi đi! Kì lắm!"
"Có gì đâu mà kì? Đây là việc có thể giúp gia tăng tình cảm vợ chồng!" Engfa bắt đầu giở giọng dụ dỗ.
"Nhưng em không biết!"
"Không sao! Anh dạy em!"
Engfa ngay lập tức ngồi dậy, cũng kéo Charlotte ngồi với mình, vẻ mặt hăng hái đến lạ, ngồi dựa lưng vào thành giường, tư thế có phần quyến rũ...
Anh hiện đang mặc chiếc áo sơ mi màu đen, hơi xộc xệch, cúc áo phía trên không gài lại, nửa kín nửa hở cơ ngực săn chắc, làn da màu đồng đầy nam tính.
Charlotte từ trước đến giờ làm gì có xem mấy tạp chí của người mẫu nam, hay đam mê nam thần gì đó, cho nên lúc này bắt gặp hình ảnh này của anh, bất giác đỏ mặt, đôi mắt vẫn nhìn vào cơ thể anh, không rời mắt nổi!
Engfa thích thú nhìn dáng vẻ say mê của vợ mình, rốt cuộc cũng có ngày nàng bị anh quyến rũ, đó giờ toàn anh bị nàng mê hoặc thôi, có đôi chút cảm giác thành tựu...
"Tiểu Char, em nhìn đi đâu đấy?"
Charlotte liền che mặt quay đi chỗ khác, trong lòng thầm mắng mình quá dễ dụ đi~
"Bảo bối tới đây cởi áo anh đi!"
Engfa Waraha! Anh còn gì để nói nữa không hả?
"Anh tự cởi được mà!" Bình thường cởi còn nhanh hơn gió nữa á!
"Chủ động, chủ động... haha..."
Charlotte cắn chặt môi, bàn tay từ từ cởi áo sơ mi của anh, trong lòng thì tiếp tục mắng mình ngốc, tự nhiên chui đầu vào rọ.
Ngón tay Charlotte chốc chốc lại đụng vào da thịt anh ngón tay thon dài mềm mại, chỉ như thế đã khiến anh có phản ứng rồi!
Charlotte xong việc liền nhìn anh, Engfa lại tà ác chỉ đến phần dưới của mình, ý muốn nàng cởi nốt phần còn lại...
Charlotte lắc đầu nguầy nguậy:
"Chịu thôi! Anh tự đi mà cởi á!" Thiệt tình, bên dưới của anh đã nhô cao như thế rồi, làm sao nàng có thể tiếp tục chứ, xấu hổ quá đi mất!
Engfa cũng không ép nàng nữa, tự thân thoát y của mình, nếu cứ để nàng chần chừ, anh sẽ nghẹn chết mất!
"Áaaa!" Charlotte hét đến chói tai, hai tay che mắt mình lại.
"Sao vậy?" Engfa không hiểu nổi có chuyện gì.
"Anh cứ như vậy mà để em thấy hết đó hả?"
Engfa bó tay, thật không biết nói gì nữa, chẳng phải nàng đã thấy qua rất nhiều lần rồi sao?
"Đến lượt em thoát y đi, bảo bối."
"Anh... Anh xoay mặt đi chỗ khác đi!"
"Ha ha... Được..." Engfa cười đến vui vẻ, thật đáng yêu quá đi.
"Cấm cười! Cấm nhìn lén!" Charlotte vừa ra lệnh vừa quay lưng đối diện với anh, cho dù anh có quay đi hướng khác đi nữa nàng vẫn rất ngại...
Mà Charlotte lại không nghĩ tới việc: Nếu nàng quay lưng về phía anh cũng đồng nghĩa với việc bản thân không biết anh đang làm gì... Thế là trong khi nàng trút bỏ gần hết, chỉ còn sót lại chiếc quần lót ren mỏng manh, Engfa từ phía sau đã không nhịn được mà ôm nàng vào lòng, hôn lên gáy nàng.
"Engfa?" Charlotte đỏ mặt, nói nhỏ trong miệng.
Đôi tay của Engfa đã nhanh chóng di động đến nơi mềm mại của nàng, nhẹ nhàng xoa nắn. Từ nãy nhìn nàng uốn thân mình mà cởi đồ, anh đã không nhịn được, đường cong của nàng cứ thế mà phô ra trước mặt anh, khiến cổ họng anh khô ran!
"Engfa! Nhẹ... Nhẹ một chút!" Engfa cứ tìm đến đỉnh nhọn trước ngực mà vân vê, cảm giác kích thích liền chóng tới, nàng không chịu nổi mà ngửa cổ lên, khiến hai ngọn núi càng thêm nhô ra...
Engfa say mê hít hà mùi hương thoang thoảng dễ chịu ở cổ nàng, chốc chốc lại mút nhẹ, nơi đó liền xuất hiện dấu hôn đỏ.
Hai tay anh không rảnh rỗi, một bên vẫn lưu luyến ở trước ngực nàng, một bên chậm rãi cởi bỏ chiếc nội y cuối cùng, quăng nó ra thật xa... Tiếp tục đưa ngón tay vuốt ve tới nơi nhạy cảm nhất của nàng, ghé sát tai nàng nói nhỏ:
"Bảo bối, anh chưa làm gì hết mà nó ướt rồi nè..."
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT-ĐÊM NGÀY SỦNG NỊNH (COVER)
RomanceTác giả: (Tinh Vân) Lưu ý: Mình lấy thể loại nam nữ nhá! Engfa Waraha vốn là một vị giám đốc tiếng tăm lừng lẫy trong giới kinh doanh, nổi tiếng là lạnh lùng, tàn nhẫn, sát phạt quyết đoán. Charlotte chưa từng nghĩ một người như anh lại để mắt đến...