Chap 59 End

1K 24 2
                                    

Engfa cảm thấy toàn thân đều lạnh đi khi nghe được tiếng súng rất gần mình, chưa bao giờ anh hoảng sợ như lúc này!

Người con gái anh yêu đến sức hét lên cũng không có, đang mềm yếu mà ngã ra sau. Engfa đau đớn ôm nàng vào lòng, gào thét gọi tên nàng nhưng đáp lại cũng chỉ là ánh mắt đang dần khép lại.

Vợ anh khuôn mặt tái xanh, anh cảm thấy bản thân cũng dần chết lặng...

Ngón tay nàng muốn chạm vào mặt anh cũng không kịp, khi cả cánh tay vô lực rơi xuống, Engfa cũng tưởng như mình rơi xuống vực sâu không đáy.

Anh điên cuồng ôm nàng lao ra ngoài, bỏ qua cả Chompu cùng ba mẹ Austin đang đau đớn muốn ôm lấy Charlotte của anh!

Anh không biết mình đưa nàng đến bệnh viện như thế nào, chỉ biết nước mắt của anh đã rơi nhòe hết cả trên mặt nàng.

Đèn phòng cấp cứu vẫn không thôi sáng, hết vị bác sĩ này ra, lại đến vị bác sĩ khác vào, Heidi dùng phi cơ đem bác sĩ giỏi nhất trong nước đến anh cũng không biết, tiếng ba mẹ Austin an ủi, anh cũng không nghe được. Anh chỉ biết vợ mình đang đau đớn nằm đó, chỉ biết hơi thở của mình cũng dần trút đi sau mỗi giờ mỗi khắc.

Đôi tay anh vẫn nắm chặt thành quyền, bên tai vẫn nghe văng vẳng những tiếng cười nói hạnh phúc của nàng trước đó...

Ngay lúc đèn phòng cấp cứu vừa tắt, Engfa đã quyết định, một điều: nàng ở đâu, anh sẽ ở đó!

"Bác sĩ, con tôi sao rồi?"

Những vị bác sĩ đi ra với vẻ mặt mệt mỏi, họ thực sự đã làm hết sức mình, họ hướng đến Engfa mà nói:

"Cô ấy đã qua thời kỳ nguy hiểm, nhưng cơ thể cô ấy quá yếu, hiện có tỉnh lại hay không thì chỉ có thể trông chờ vào ý chí của cô ấy!"

Tất cả mọi người nghe xong đều như ngã quỵ xuống đất, chờ vào ý chí là ý gì? Có phải Charlotte sẽ rơi vào trạng thái người thực vật?

Chompu cùng ba mẹ mình đều không khống chế được nước mắt, chỉ có Engfa vẻ mặt không cảm xúc mà bước vào phòng bệnh của nàng.

Cô gái mới trước đó còn cười nói vui vẻ nhưng giờ đã không còn khí sắc mà nằm đó, bình thường đã nhỏ bé, nay lại càng mỏng manh đến đau đớn.

Engfa đã không còn khóc nữa, chỉ yên lặng mà nắm lấy tay vợ mình, hôn nhẹ lên tay nàng, đôi tay thật lạnh lẽo không còn hơi ấm, lạnh đến nỗi như đóng băng cả trái tim của anh...

- ------------------

Charlotte nằm bất động trong không gian hư vô màu trắng, nàng cố gắng thét lên nhưng vẫn không nghe thấy được giọng nói của mình.

Không gian lạnh lẽo không một âm thanh, cứ như không có sự sống.

Không biết qua bao lâu nằm đó, nàng mới nghe được âm thanh đầu tiên...

'Tiểu Char... Tiểu Char của anh...'

Là giọng nói của chồng nàng!

Engfa!

Không thể, nàng không thể trả lời, nàng không thể ngồi dậy, tại sao? Engfa!

'Đừng nằm đó mà!'

ENGLOT-ĐÊM NGÀY SỦNG NỊNH (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ