Chap 18

780 23 0
                                    

A..." cả hai dường như rên lên cùng một lúc khi vật nóng đâm vào hoa huy*t.

Charlotte lấy hai tay che miệng lại để không phát ra tiếng rên dâm đãng hơn nữa, nàng thật như một người khác khi làm tình với anh, cảm giác như rất muốn để anh thao túng vậy!

Engfa nhếch mép cười khi trông thấy hành động đáng yêu của nàng, đương nhiên anh không muốn nàng ngại ngùng khi tiếp xúc với anh, nếu là bình thường anh sẽ không ngại mà giữ lấy hai tay nàng, nhưng lần này không cần nữa, vì anh sẽ bắt nàng cầu xin mình!

Sau khi cảm nhận vách tường trong nàng đã bao chặt lấy phân thân của mình, anh bắt đầu luật động, chỉ là lần này anh làm rất nhẹ nhàng, rất chậm...

"Ư.." Charlotte tuy lần này thích ứng kịp với anh nhưng như thế thật ngứa ngáy! Cái của anh to lớn, lại luật động chậm như thế thật khiến nàng khó chịu, có khi còn dừng lại một lúc lâu rồi mới tiếp tục chuyển động.

Charlotte thở dốc, đôi tay giờ đang siết chặt drap giường, cố gắng chịu đựng, nhưng đôi mắt cứ hướng về anh, như đang cầu xin anh tha cho nàng...

Engfa ban đầu còn không định động, nhưng cứ để cự long của anh trong hoa thịt mê người kia, anh sẽ phát điên mất!

Cô vợ nhỏ xem ra cũng thật quật cường, như vậy mà còn không cầu anh nhanh hơn? Đôi tay xấu xa của Engfa cứ vuốt ve nhẹ nhàng những nơi nhạy cảm của nàng, khi thì vuốt nhẹ bờ ngực trắng tuyết, khi thì chơi đùa bên ngoài hoa huy*t, cái lưỡi thì liếm nhẹ lên bắp chân thon dài...

"Aaaa... Engfa.."

"Sao?"

"Em... Em thật khó chịu...aa.. hơ hơ.."

"Em muốn như thế nào? Cầu xin anh anh liền đáp ứng!" Engfa ranh ma cười tà, bàn tay còn vỗ nhẹ vào mông nàng mấy cái...

"Hức... Anh... Anh nhanh một chút..." Charlotte đỏ mặt quay đi hướng khác, tránh ánh mắt nóng bỏng của anh, chỉ như vậy nàng mới thành thật một chút.

"Nhìn anh! Nói em muốn anh nhanh ở đâu?" Engfa dừng hẳn luật động, ép buộc nàng phải nói ra điều anh muốn.

Charlotte khóc không ra nước mắt, ngượng ngùng nhìn anh, rồi hé môi nói lại một lần nữa:

"Engfa... anh ra vào... bên trong em... nhanh một chút..."

"Tiểu Char thật ngoan!" Chỉ chờ có thế, anh nắm giữ chặt hai chân nàng trong tư thế chữ V lúc nãy, ra vào như vũ bảo, khoái cảm tăng nhanh khiến anh dễ chịu, hơi ngửa mặt lên cảm thụ. Charlotte dưới thân anh đón nhận từng đợt tăng tốc của anh, lúc này cũng không nhớ mà nín nhịn tiếng rên, cái miệng nhỏ cứ kêu lên những tiếng 'aa...aa' mê người. Hai tay vẫn nắm chặt drap giường...

Engfa say mê nhìn ngắm thân thể nàng, cô gái nhỏ bé bị anh đâm mạnh mà thân thể cũng chuyển động theo, núi đôi cũng lên xuống theo từng nhịp hoan ái... Vừa định đưa tay nhào nặn, thì cảm nhận được nàng sắp lên đỉnh, mới mở miệng nói:

"Vợ nhỏ! Ráng nhịn một chút! Anh muốn ra cùng em!"

Giọng nói anh mỗi khi hai người làm tình thật khiến Charlotte bị mê hoặc, mơ hồ mà gật đầu theo anh, nhưng dù cố gắng thì cũng được một chút mà thôi, Engfa vẫn như cũ mạnh mẽ ma sát, chưa có dấu hiệu dừng lại thì nàng đã lên đỉnh...

"Aaaaa..... aaaaa...."

Tiếng hét của Charlotte không những không làm anh thương xót mà còn tăng thêm sự kích thích cho anh, nhẹ nhàng xoay nghiêng nàng lại một chút rồi ra vào thêm nhiều lần cùng chất dịch ngọt ngào của nàng, cảm nhận từng đợt co rút bên trong hoa huy*t. Sau đó mới thoải mái gầm lên một tiếng, lấy nhanh nam căn ra ngoài rồi phun tinh dịch của mình lên người nàng....

"Hừ.. Hự... Thật tuyệt.." .

Người con gái dưới thân đã thở dốc tự bao giờ, trên người bây giờ toàn chất dịch nóng ấm của anh cũng không màng tới...

Hai tay Engfa chà nhẹ tinh dịch quanh khắp người nàng, nói nhỏ bên lỗ tai:

"Sướng không? Tiêu Char của anh?"

Charlotte vẫn còn bị kích thích sau đợt vừa rồi, mơ màng trả lời:

"Sướng lắm..."

Engfa lại bị kích thích bởi lời nói của nàng, thật không nghĩ rằng nàng lại chịu thừa nhận, vật bên dưới lại tham lam muốn vào bên trong nàng một lần nữa. Muốn là làm, Engfa đưa bàn tay tiếp tục vuốt ve thân thể nàng, môi lưỡi lại quấn quýt môi lưỡi nàng...

Engfa còn vô sĩ đến mức tự trấn an mình rằng: 'Đêm nay là tân hôn cho nên thêm vài lần nữa cũng không sao...'







ENGLOT-ĐÊM NGÀY SỦNG NỊNH (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ