"Anh... Sao anh có thể khỏe như vậy? Ngày nào cũng...." Charlotte nhăn mặt, nói lên thắc mắc của mình.
Thiệt tình! Rõ ràng tối hôm qua đã cho anh 'tung hoành' rồi kia mà, tại sao nhìn dáng vẻ của anh như sói bị bỏ đói quá vậy?
Engfa cười cười chứ không nói gì, rất say mê mà hưởng thụ cơ thể bên dưới.
Anh nhẹ nhàng hôn nàng, nụ hôn rất dịu dàng, không có sự mạnh mẽ như bình thường mà ôn nhu thâm tình, lưỡi anh chậm rãi quấn quýt tìm kiếm vị ngọt trong nàng.
Charlotte bị anh làm cho mơ màng, hiếm khi nào Engfa nhu như vậy, nàng cũng bị rung động, có chút vui vẻ mà hưởng thụ cảm giác ấm áp này. Tuy nhiên...
"Umm.... ưm.." Charlotte ngay lập tức thay đổi suy nghĩ của mình.
Engfa hôn nàng dịu dàng thế nào thì những ngón tay bên dưới của anh lại càn quấy bấy nhiêu. Hết ra lại vào, nhẹ nhàng xoay nhẹ ngón tay bên trong nàng, tốc độ nhanh như muốn tuyên bố chủ quyền!
Charlotte nhất thời không bắt kịp nhịp độ không đồng đều của anh cảm thấy đầu óc quay cuồng, mềm nhũn mặc anh muốn làm gì thì làm.
Engfa nhẹ nhàng xoay người nàng lại, hôn lên tấm lưng trần của nàng bàn tay bên dưới không ngừng khiến cho Charlotte thở dốc, bàn tay còn lại hết vuốt ve đôi chân ngọc ngà, lại vuốt ve bờ lưng mịn màng...
"Ah... Engfa... Engfa... tay anh đừng nhanh như vậy...aaa..."
Charlotte nằm dưới thân anh không ngừng rên rĩ, cầu xin anh nhân từ, nhưng mà Engfa luôn cường hãn, nghe vậy càng tà ác mà di chuyển ngón tay nhanh hơn, còn mình thì lại ôm chặt thân thể nàng, để cơ thể anh là điểm tựa cho nàng Đôi mắt đang đỏ lên vì dục vọng của anh hết nhìn ngón tay đang ra vào nơi tư mật, lại nhìn gương mặt ửng hồng non nớt của nàng.... Charlotte của anh dù là lúc bình thường hay cùng anh lăn lộn thì đều khiến Engfa yêu càng thêm yêu...
"Aaaa.... Aaa... hức hức..."
Cả người Charlotte hiện đã mềm nhũn trong lòng anh, nơi tư mật bên dưới vì vừa đạt cao trào mà không ngừng có chất dịch ngọt ngào tràn ra.
Engfa lúc này mới nâng mông nàng lên, để hai chân nàng quỳ xuống giường, Charlotte theo phản xạ liền run rẩy chống hai tay lên...
"Aa.... Engfa.. đừng đi vào nữa... Em chỉ vừa mới... hức..."
Engfa bây giờ mới được giải tỏa, làm sao có thể nghe nàng, huống hồ... Anh rất thích nghe tiếng cầu xin của nàng! Vật căng cứng bên dưới của anh từ từ đi vào tiểu huyệt đã vô cùng ẩm ướt của nàng, nhanh chóng tìm được cảm giác thoải mái, bên trong nàng luôn rất khít chặt, lại ấm áp như thế, Engfa mỗi khi trầm luân đều hết sức thỏa mãn, thân dưới bắt đầu chuyển động...
"Hức... Aaa... anh thật đáng ghét!"
Vật thô to của anh ma sát bên trong của nàng cảm giác vừa căng cứng vừa thoải mái này khiến Charlotte đầu óc mơ hồ, hai tay trụ trên giường liền không chống đỡ nổi mà khụy xuống...
Engfa hạ thân vẫn không chút chậm lại, tiếp tục càn quấy bên trong Charlotte, lát sau anh mới ôm lấy thân thể của nàng, để lưng nàng hơi tựa vào ngực mình, đôi tay thuận thế bắt lấy hai bên non mềm của nàng, tà ác trêu chọc. Anh còn cảm nhận rõ ràng, mỗi khi bàn tay anh xoa nắn ngực nàng, tiểu huyệt bên trong càng co rút, ép lấy cự long anh khít chặt vô cùng khiến anh không nhịn được mà rên nhẹ, lực đạo ra vào càng cường hãn hơn nữa!
"Aaa.... Engfa... Engfa.."
"Bảo bối... Anh đây.... Bên trong em thật thoải mái..."
"Aa.. Ahh....aa''
Engfa nhắm chặt hai mắt hưởng thụ, môi anh lần tìm đến cái cổ nàng mà hôn, lát sau lại mút nhẹ, Charlotte bất giác đưa tay lên sờ mặt anh, Engfa liền nắm lấy tay nàng, đưa lưỡi liếm nhẹ các đầu ngón tay thon dài...
Dường như biết nàng lại sắp đạt đến cao trào, Engfa cũng không nhịn nữa, muốn cùng nàng phóng thích, hai bàn tay to lớn đặt tại hông nàng, điều khiển thân thể nàng chuyển động cùng hạ thân anh....
"Aaa... Em lại... lại... Aaaa... hức..."
Charlotte căng cứng, ưỡn người lên cao, cả người bị hai tay rắn chắc của Engfa ôm chặt, cho dù muốn ỉu xìu mà nằm xuống giường cũng không thể, Engfa đang ôm nàng vào lòng, nhẹ nhàng vuốt ve, thật sự coi nàng là vật báu quý giá trên đời...
"Charlotte.. Charlotte..." Anh nhu tình gọi nhỏ tên nàng, lòng Charlotte liền chảy ra thành nước, hơi nghiêng đầu qua muốn hôn anh.
Engfa hài lòng hưởng thụ sự ngọt ngào vợ nhỏ dành cho mình, cảm giác ấm áp đến tận xương tủy...
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT-ĐÊM NGÀY SỦNG NỊNH (COVER)
RomanceTác giả: (Tinh Vân) Lưu ý: Mình lấy thể loại nam nữ nhá! Engfa Waraha vốn là một vị giám đốc tiếng tăm lừng lẫy trong giới kinh doanh, nổi tiếng là lạnh lùng, tàn nhẫn, sát phạt quyết đoán. Charlotte chưa từng nghĩ một người như anh lại để mắt đến...