Charlotte cảm nhận được Engfa đã nằm xuống bên cạnh mình cũng không tỏ thái độ gì, yên lặng nhắm mắt.
Qua một lúc nàng không khỏi cảm thấy kì lạ, sao hôm nay anh im quá vậy? Không ôm nàng sao?
Vừa nghĩ như vậy trên eo liền có cánh tay vắt ngang, đôi chân anh cũng quàng lấy người nàng, rồi sau đó...
"Á..AA.."
Charlotte bật tung chăn lên, khuôn mặt đỏ lựng, hai tay thì không ngừng đánh loạn xạ lên người Engfa. Lúc nãy... Lúc nãy nàng cảm nhận được vật nam tính chọc thẳng vào người nàng! Đúng là vô sỉ hết sức mà!
Engfa bị đánh nhưng lại cười lên vô cùng vui vẻ, vợ anh tại sao da mặt vẫn mỏng như thế?
"Anh đi chết đi Engfa Waraha! Đồ đáng ghét!"
Engfa vẫn không ngừng cười sặc sụa, chỉ là hai tay đã nắm lấy tay nàng lại, chỉ lo vợ mãi đánh mình mà bị đau tay, còn vô sĩ buông thêm một câu:
"Anh chết rồi tính phúc của em làm sao đây?"
Charlotte còn tức, nhưng anh nói gì nàng không hiểu, liền quên luôn cả giận:
"Anh nói gì vậy? Tính phúc là gì?"
Engfa đơ người một lúc, không nói nổi nên lời. Vợ anh đúng là đáng yêu chết mất!
"Nè, tính phúc là gì?" Charlotte thấy mặt Engfa đơ ra, trong đần vô cùng, nhưng cũng chẳng dám cười, bây giờ không giả ngủ được, anh liền đè nàng xuống thì nàng kêu ai giúp đây?
Engfa bị Charlotte lắc cho tỉnh, nhìn đến vẻ mặt ngơ ngác của nàng thật sự chỉ muốn ăn ngay vào trong bụng. Anh ngoắc ngoắc tay ý bảo Charlotte ghé sát vào người mình.
Đợi đến khi nàng đến gần rồi liền kéo nàng ngồi hẳn lên đùi mình,miệng thì nói nhỏ vào tai, tay thì luồn vào trong váy ngủ nàng:
"Tính phúc là chỉ chuyện 'lăn lộn' của chúng ta đấy!"
Charlotte nghe xong liền bị shock. nhưng mà nàng cũng không thể nghĩ nhiều như thế, bên dưới nàng... đang bị Engfa không ngừng đùa giỡn!
"A... Mau bỏ tay anh ra!"
Engfa trực tiếp ngó lơ, cắn nhẹ lên chiếc cổ mẫn cảm của nàng, một tay vẫn không ngừng chơi đùa hoa huy*t đã bắt đầu ẩm ướt, một tay đưa ra sau lưng kéo khóa váy nàng xuống.
Chiếc váy ngủ vừa tuột xuống chưa quá nửa, Engfa đã vùi đầu vào hõm ngực nàng, hết hôn lại mút...
Charlotte cố sức đẩy anh ra nhưng không nổi, Engfa nhanh tay kéo mạnh quần lót nàng ra, dễ dàng đưa ngón tay mình vào hoa huy*t ẩm ướt.
Charlotte ngửa đầu thở dốc, Engfa càn quét đến nỗi hoa huy*t ra rất nhiều nước, kết hợp với bàn tay anh tạo ra tiếng 'nhóp nhép' đỏ cả tai.
Nam căn của Engfa ngay từ đầu đã không thể hạ xuống, từ nãy khi nàng ngồi lên người anh, vật nóng này vẫn luôn ở sau mông nàng, không ngừng cọ sát!
Engfa mút mạnh đầu ngực nàng, Charlotte bị kích thích liền báu chặt bả vai anh, rên lên thành từng tiếng nức nở:
"Ưm... Aa... Đừng mạnh như thế..."
Engfa mút xong liền không nháo nữa, Charlotte hơi hé mắt muốn nhìn anh thì mông bị anh bóp mạnh, nhẹ nhàng nâng người nàng lên, ghim sâu cự long vào động mật của nàng...
"AAa... Hức..."
Engfa tay vẫn bóp nắn mông nàng, nhưng cũng thuận đà lên xuống hạ thân mình, cự long cứ thế mà ma sát vách tường khít chặt nóng bỏng của Charlotte.
Anh thoải mái rên nhẹ, tường thịt vừa khít chặt lại vừa nóng, mật dịch không ngừng tiết ra khiến anh sảng khoái vô cùng.
Ngước nhìn vợ nhỏ đang bị mình làm cho loạn tình ý mê, vẻ mặt kiều diễm động lòng người. Trong lòng Engfa kích thích vô cùng, nhưng sau đó anh lại dừng động tác cường hãn trong nàng lại, đôi tay vẫn không ngừng xoa nắn bờ mông tròn trịa.
Charlotte đang bị anh dẫn dắt, đột nhiên bị anh ngừng lại thật sự rất khó chịu, liền giương đôi mắt có ánh lệ nhìn anh.
Engfa hôn phớt lên môi nàng, cười tà nói:
"Bảo bối, em động đi!"
Charlotte cắn môi nhìn trừng trừng anh, thật sự ngứa ngáy quá, nhưng mà nàng biết, Engfa lúc trên giường luôn không nói lý lẽ, dù nàng cầu xin thì chỉ làm anh hưng phấn thêm mà thôi!
Vật nóng của anh thật trướng quá, bên dưới nàng thật khó chịu, nàng muốn, nàng muốn anh!
Charlotte ôm chặt người Engfa, bắt đầu di chuyển thân người. Engfa vui sướng để vợ ôm, còn không ngừng hôn lên gáy nàng, đôi tay vuốt ve làn da nhẵn mịn.
"AA...Ah.."
Charlotte di chuyển lên xuống không ngừng, cả người uốn cong đầy gợi cảm, đôi ngực ngạo nghễ nhô ra trước mặt Engfa. Anh kích động lại ngậm chặt lấy nhũ tiêm mà mút mát.
"Tiểu bảo bối, anh muốn em nhanh hơn nữa!"
Charlotte đầu óc trống rỗng, hoàn toàn bị khoái cảm đánh úp, cố gắng y lời anh mà nhanh hơn. Đỉnh nhọn của anh cứ thế đâm vào tiểu huyệt phía trước, tiếng 'nhóp nhép' không ngừng phát ra.
Engfa cảm nhận Charlotte sắp lên đỉnh, liền dùng hạ thân lên xuống mạnh bạo, phát ra những tiếng động càng kích thích hơn nữa.
Charlotte bị anh hung bạo, chỉ vài cái liền đạt cao trào, Engfa cũng bị hoa huy*t của nàng làm cho điên loạn, cũng cùng lúc mà bắn vào sâu trong nàng...
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT-ĐÊM NGÀY SỦNG NỊNH (COVER)
RomanceTác giả: (Tinh Vân) Lưu ý: Mình lấy thể loại nam nữ nhá! Engfa Waraha vốn là một vị giám đốc tiếng tăm lừng lẫy trong giới kinh doanh, nổi tiếng là lạnh lùng, tàn nhẫn, sát phạt quyết đoán. Charlotte chưa từng nghĩ một người như anh lại để mắt đến...