Chap 33

630 21 0
                                    

"Engfa Waraha! Anh thật đáng ghét!" Charlotte thật muốn cắn người, sao có thể đối với nàng như vậy?

"Đó không phải là một câu lấy lòng!" Engfa lắc đầu, vẻ mặt có chút nghiêm túc.

Charlotte ngửa mặt lên trời, sau đó lại cúi xuống nở ra một nụ cười gượng:

"Engfa... Anh thật đẹp trai!"

Engfa đương nhiên trong lòng nở hoa, nhưng lại ấu trĩ giả bộ:

"Anh tự biết điều đó, từ nhỏ đến lớn đều nghe nói thế nhiều lần rồi!"

"Engfa, anh đúng là người đàn ông hoàn hảo nhất thế giới!"

Engfa làm vẻ mặt đương nhiên:

"Đều này đã được cả thế giới công nhận rồi! Không tính!"

"...."

Engfa, anh đúng hơn phải tên là 'cố ảo tưởng' mới đúng!

"Engfa... anh là một người chồng tốt!"

"Tốt thế nào?"

"Tốt nhất trên đời luôn!" Charlotte không do dự mà nói lời trái với lương tâm...

"Thêm vài câu nữa xem!"

"Hừ! Đồ đáng ghét! Nói nãy giờ mà anh còn muốn lật lọng sao? Em thách anh dám thả em xuống đấy!" Đúng là tên không ra gì mà! Nàng đã cố hết sức lấy lòng anh rồi đấy có được không!

Vừa dứt lời, Charlotte có cảm giác như hai tay Engfa thả lỏng ra, không còn ôm chặt lấy nàng nữa, ngay cả cơ thể nàng đang bám dính lấy người anh cũng dần trơn tuột xuống nước.

"Áa... Engfa!"

Charlotte hoảng sợ ôm chặt lấy người anh, sau đó hai tay Engfa mới từ từ ôm nàng lên cao như khi nãy, không để nàng tuột xuống nữa.

"Em đúng là nhát gan mà!" Engfa cười đến sảng khoái, ở bên Charlotte, anh đã không còn là Engfa Waraha với khuôn mặt không cảm xúc nữa, hoặc... Chính là ở bên nàng anh mới là chính anh!

"Anh thật muốn thả em ra sao?" Nói xong Charlotte liền cắn mạnh lên bả vai anh.

Engfa hôn nhẹ lên má nàng, hoàn toàn coi nàng chỉ như đang cắn yêu anh, làm Charlotte tức muốn chết!

"Làm sao có thể thả em ra? Nếu em chìm xuống, anh sẽ lặn xuống theo em, cùng em ở một chỗ, mãi không xa rời!"

Charlotte không thể tin nổi vào tai mình, đôi mắt trong veo hướng đến nhìn chằm chằm Engfa...

Trong đôi mắt của Engfa chỉ có gương mặt ngơ ngác của nàng, anh nhìn nàng thập phần ôn nhu, thập phần cưng chiều...

"Engfa, em yêu anh!"

Đột nhiên Charlotte rất muốn nói ra điều này, nàng yêu anh, rất yêu, nhưng nàng lại rất ít khi bày tỏ điều đó với anh, nó như là một thứ tình cảm mà cả hai đã tự hiểu.

"Nói lại lần nữa xem!" Engfa hôn lên hõm cổ nàng, cất giọng trầm thấp.

"Em yêu anh!" .

"Thêm lần nữa!"

"Em yêu anh!"

"Một lần nữa!"

"Em yêu anh, Engfa Waraha! Yêu, rất yêu..."

Engfa nhanh chóng giữ chặt gáy nàng, phủ lên môi nàng một nụ hôn ấm áp. Lưỡi anh di chuyển khắp khoang miệng nàng, cùng nàng say đắm, Charlotte bất giác bị anh hôn, ban đầu có chút luống cuống, một lúc sau mới có thể đuổi kịp nhịp độ của anh, hai tay nhẹ nhàng di chuyển, vòng qua cổ Engfa, cùng anh cuồng nhiệt...

Không biết đã qua bao lâu Engfa mới nhẹ nhàng thả môi nàng ra, đôi mắt anh có chút mờ ảo, bàn tay bắt đầu không yên phận...

"Engfa! Anh đàng hoàng một chút cho em!" Charlotte trừng mắt với anh, giây phút lãng mạn khi nãy cũng bị anh làm hỏng hết rồi!

Thấy Engfa vẫn không thèm nghe mình nói, Charlotte hơi giãy dụa:

"Engfa! mau đưa em đến chỗ nước thấp đi! Em sợ!"

- ----------------------

"Đừng có đụng vào em!" Charlotte bực dọc, hất cánh tay đang ôm eo mình của Engfa ra.

Thiệt là! Sao nàng cứ có cảm giác anh thừa cơ dạy bơi mà táy máy tay chân với nàng vậy nhỉ? Làm nàng không thể nào tập trung được!

Engfa bị ghét bỏ cũng không biết rút lui, cánh tay vừa bị đẩy ra liền trở lại chỗ cũ đặt trên eo nàng. Vẻ mặt vô tội vô cùng:

"Anh dạy bơi cho em, không đụng vào em thì dạy kiểu gì?"

"Nhưng mà.... Nhưng mà... Thôi bỏ đi! Để em tự tập, anh đứng sang một bên nhìn đi!"

Engfa nhướng mày đồng ý, đứng bên cạnh nhìn nàng.

Charlotte hít một hơi sâu, sau đó chậm rãi cúi đầu úp xuống mặt nước để tập nổi.

Cố gắng nhớ lại lời của Engfa, phải thả lỏng toàn thân, thả lỏng...

1 2 3 4 giây sau... Sao vẫn không nổi lên được?????

Vừa lúc nàng muốn bỏ cuộc ngoi lên, vùng bụng và chân lại có cảm giác như ai đó chạm vào, từ từ nâng cả cơ thể nàng lên...

Nhờ vậy Charlotte có cảm giác cả cơ thể mình nổi trên mặt nước, đang vui mừng tận hưởng, đôi tay đặt ngay chân nàng lại bắt đầu di chuyển, từ đầu gối rồi lên đến đùi, còn bóp nhẹ một cái...

Charlotte giãy dụa, không nổi nữa mà thả hai chân xuống nước, thở hồng hộc chất vấn anh:

"Engfa Waraha! Anh quá đáng!"

"Anh đã làm gì đâu?"

Charlotte thật muốn cào rách vẻ mặt vô tội của anh, nhưng nghĩ lại thì không nên, cào rách rồi thì người chịu thiệt chỉ có nàng!

Hai tay Charlotte gom nước lại, thừa lúc Engfa vẫn đang đắc ý, hất thẳng vào mặt anh....







ENGLOT-ĐÊM NGÀY SỦNG NỊNH (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ