Hôm nay vẫn nhưng mọi khi, tôi về nhà với bộ dạng khá lộm thộm, quần áo sộc sệch cả lên vì vừa trải qua một cuộc hoan ái ngay tại lớp sau khi tan học cùng với Jungkook. Cậu ta đ.ụ giỏi thật, mỗi lần nhấp tôi cứ cảm giác sắp rách lồ.n vậy, nhưng thay vào đó lại mang cho tôi cả cái cảm giác sướng rơn hay và không kìm được tiếng rên. Nếu có thể, tôi muốn mỗi khi đến cơn nứ.ng có thể tụt quần xuống rồi sẽ luôn có "thứ" chọc mạnh mẽ vào tôi như những cái buồ.i ngựa ấy!
- Bạn có giống tôi không?
Tôi gắng bước vào căn nhà rộng lớn bằng những bước đi bình thường nhất bởi phía dưới, trong cái váy đồng phục là một vệt tin.h dịc.h lớn không biết là của tôi hay Jungkook. Nó cứ thi đua nhau chảy ra từ lồ.n tôi khiến cho các bước đi càng khó hơn gấp bội. Giờ này bố không có ở nhà, chỉ có những người làm nên tôi không lo bị phát hiện lắm. Vì bố Kim là người khó tính, không biết sẽ nhưng thế nào nếu bố thấy tôi dâm dục thế nào và cái lồ.n đầy nước không biết đã được biết bao nhiêu lần ngoáy chọc. Tôi vào phòng rồi ngay lập tức cởi quần trong ra, tôi đến trước gương rồi ngồi xuống đất, dang rộng hai chân ra rồi nhìn thứ nước màu trắng đục đó đang ứa ra. Cơn nứ.ng lại một lần nữa bị khơi nên, làm sao đây?
Tôi không thể nhịn được nữa, tôi bò lại gần cái gương lớn rồi liền áp phần hông vào, để lồ.n chạm vào mặt gương lạnh toát. Tôi cố ưỡn người để hột l.e chạm vào mặt phẳng gương, lồ.n tê tê và cũng phê cực. Tôi cởi áo vướng víu để một cái váy lại, áp cả ngực vào gương rồi chà sát liên tục. Nước dâ.m cũng theo đó chạy dọc xuống dính một mảng gương. Tôi lè lưỡi liếm láp gương nhưng đang mút buồ.i một cái ngon lành. Một bộ dạng hư hỏng, dâm dục này sẽ làm nhiều người không nhìn nỗi nhưng tôi sẽ quan tâm, cái gì bản thân thích thì sẽ ưu tiên, kể cả nếu bây giờ tôi hứng thú với việc ăn cặ.c bố Kim thì tôi chắc chắn sẽ làm bằng mọi cách.
Nhắc đến bố Kim tôi mới nhớ đến một việc cách đây không lâu. Một lần, tôi vào phòng bố có chút chuyện thì thấy trên giường có một bộ đồ, có cả quần trong. Có lẽ lát nữa người làm sẽ đem đi giặt. Tôi nảy ra ý tưởng táo bạo, liền lén lấy quần trong của bố rồi về phòng. Vừa đút cái dươ.ng vậ.t gi.ả vào lồ.n run kịch liệt ,vừa liếm phần trung tâm của cái quần vừa mới lấy trộm của bố.
Người tôi rạo rực, nóng lên. Tôi không biết tôi nghĩ gì nữa nhưng bây giờ tôi thật sự..muốn ngậm buồ.i của bố Kim..! Mẹ từng nói tôi và bà ấy giống như nhau, bà ấy sẽ cho tôi những điều tôi muốn. Tôi muốn buồ.i bố, mẹ được ăn thì tôi cũng có thể ăn mà, đúng không?
Nửa đêm, lúc này là thời điểm bố làm việc xong, bố Kim là người có giờ giấc, không đặt ra lịch trình làm việc, phân chia thời gian rõ ràng. Tôi đứng trước cửa phòng bố nuốt nước miếng cái ực. Tôi dùng hết sức bình sinh gõ cửa, bố mở cửa ra nhìn tôi.
- Đã khuya rồi, con qua đây làm gì?
- Bố, bố cho con ngủ cùng bố đêm nay được không, phòng con bị hư máy sưởi rồi
- ..được thôi
Coi như thành công được phân nửa, hôm nay tôi cố ý mặt một cái áo sơ mi rộng và không mặc quần trong. Bố có vẻ cũng đã nhận ra nhưng cũng không nói gì. Tôi lên giường thì bố tôi nói.
- Ta mới làm việc xong, đi ngâm mình một chút rồi sẽ ngủ sau.
- Vâng bố.
Hơn 15 phút sau bố trở ra nhìn đập vào mắt là hình ảnh khiêu dâ.m của tôi. Tôi nằm sấp lại vờ như đang bấm điện thoại, không quan tâm tới cái áo sơ mi đang bị dồn lên nửa mông. Bố tôi ho vài cái ám hiệu tôi đi ngủ, tôi cười khi biết bố đã để ý đến chuyện mình cố ý vén áo lên khi nãy. Bố nằm bên cạnh tôi, tôi nằm đó chừng 2 phút thì cũng vờ ngủ rồi quay qua ôm bố Kim, gác chân lên đùi bố, cố tính chà sát lồ.n vào phần hông của bố. Tôi cảm nhận người ông ấy nóng lên từng đợt, cái "thứ" đó cũng băt đầu có phản ứng.
Bố Kim bực tức xoay mạnh, đè lên người tôi làm tôi giật mình.
- Nứ.ng lắm rồi sao? Hả?
- Bố?
- Khiêu khích gì chứ? Mày cũng như con mẹ mày, đều mê cặ.c tao. Chị.ch con mẹ rồi thì chị.ch luôn con cho đủ nhỉ?
- Bố..bố nói gì vậy? đừng m..mà
- Bớt diễn đi. Mày cố ý qua đây để khơi khơi cái lồ.n ra như này để tao chị.ch chứ gì? Được!
Bố ngồi dậy rồi đẩy đầu tôi sát lại cái buồ.i đó. Tôi hiểu ý dùng răng để cởi cái quần đó ra. Được phân nửa, con cặ.c khủng của bố phọt ra, đập thẳng vào mặt tôi. Nó to như vậy? Tôi hiểu sao năm đó mẹ quyết định lên giường với bố cho bằng được rồi. Bố cầm nó đập đập vào lồn tôi rồi đút nhanh vào. Tôi trợn mắt lên thở hắt. Cặ.c bố phê quá, cặ.c bố ngon quá, bố chị.ch sướng chết mất. Mẹ ơi, con lỡ thích cặ.c bố mất rồi, làm sao bây giờ?
- a..a..~ bố kim..s..sướng..q..úa...a..ư...
Bạch Bạch Bạch
- hư..nha..nhanh..qu..á..từ..t..ừ..a..a..
- Con m.ẹ nó, mày y hệt con mẹ mày năm đó. Toàn đĩ như nhau! Để tao đị.t cho ná.t lồ.n!
- Con là co..n..đ..đĩ..a..của..b..ố..thô..i..a..ha..ư..hức..a..~
- Mới 16 tuổi mà sao d.âm vậy hả?!! Mày dụ dỗ bao nhiêu thằng ở trường rồi !? Nó cũng đị.t mày rồi chứ gì !
- t..ại..con nứ..ng..q..úa..a..ư...nh..nhanh..bố..
- Khi nào mày nứ.ng đi, kể cả khi mày trong lớp học tao cũng sẽ đến rồi banh lồ.n mày ra chị.ch cho bỏ cái thói nứ.ng bậy nữa!
- Banh chân rộng ra để tao bón tin.h cho này! Tao sẽ bắn đến khi lồ.n mày ngập tin.h tao thì thôi.
.
.
Tôi chưa từng nghĩ việc ăn cặ.c bố lại dễ dàng như vậy. Dù sao cũng cảm ơn mẹ vì ít nhiều cũng nhờ mẹ mà tôi tìm được thứ mà tôi thích. Mẹ và tôi cùng một thứ thích đó. Nhưng tiếc là bây gờ ,người luôn được nuốt cặ.c bố chỉ có tôi mà thôi.
End.
-------
Vote điiiiiii :>