Gọi tôi là gì

127 15 1
                                    

Mingyu đang nằm trên đùi người yêu,vừa coi film vừa được người thương nghịch tóc thì bất ngờ ngồi bật dậy với gương mặt cực kỳ nghiêm trọng và gọi Seungcheol giật phắc làm anh tỉnh cả ngủ.

-Anh Seungcheol

Seungcheol hoảng loạn,bỗng dưng Mingyu ngồi phắt dậy rồi nói anh với giọng điệu như thế thì không hoảng cũng lạ.

-Hửm?

-Chúng ta là người yêu có phải không?

-Đúng rồi.

-Vậy mình cần xưng hô cho đúng, đúng không?

-Như thế nào gọi là xưng hô cho đúng,em bị sao vậy Mingyu ah.

Anh vừa trả lời vừa lấy tay sờ lên trán cậu xem có sốt, có ấm đầu hay không mà nói chuyện như người hâm thế này.

-Ý em là.... khi chúng ta là người yêu thì chẳng phải anh nên gọi em là anh sao? 

Seungcheol bật cười,ôi trời ạ,ra là đang xem film thấy người ta gọi nhau như thế nên con cún này cũng ham,cũng muốn được người yêu gọi là anh nhưng Seungcheol anh đây đời nào chấp nhận.

-Không được,anh lớn hơn em cơ mà.

-Nhưng mà chẳng phải em nằm trên anh sao?

-Yah Kim Mingyu.

-Ơ, bé gọi em là anh đi mò.

Mingyu bày ra vẻ hờn dỗi,lay lay tay anh bảo anh phải đồng ý

-Anh sẽ không gọi em là anh đâu nhưng mà....

Seungcheol đột nhiên nhỏ giọng nói :"Gọi chồng thì được"

Mingyu đang chụ ụ cả mặt đi vì dỗi nhưng vừa nghe thấy cái âm thanh lí nhí của ai kia thì liền quay ngoắt 180⁰,hớn hở tròn xoe cả mắt,miệng cười tít cả lên

-Gì cơ,bé nói gì cơ,mau nói lại cho em nghe đi.

-Không,không được,không gọi như thế được.

Anh bày ra vẻ mặt như thể mình chẳng có tí ký ức gì về câu nói lúc nãy,lắc lắc đầu ra vẻ không tán thành .

Mingyu ngồi đến trước mặt Seungcheol,áp sát anh vào thành ghế sofa,đưa môi mình tiến lại gần môi anh,hôn nhẹ một cái lên cái môi xinh xinh biết trêu ngươi kia 

-Bé gọi em là gì hửm ?

-Không nói .

Cậu lại hôn lên đó một cái

-Gọi em là gì?

-Cún ngốc.

"Chụt"

-Anh mau gọi em như lúc nãy đi.

-Không.

"Chụt"

-Bé mau nói đi nếu không cái môi này sưng tấy lên đấy.

-Không bao giờ.

Mingyu hết cách,chuyển sang chiêu thọc lét,cậu cù khắp người anh từ eo đến cổ, làm anh cười đến nghiêng ngả,nằm hẳn xuống sofa,được đà, Mingyu áp sát anh,bắt anh phải nói lại chứ không cậu sẽ tiếc cả đời nếu không được nghe anh gọi mình là chồng mất.

-Bé gọi em là gì nhỉ?

Seungcheol bị ép đến ngượng đỏ cả mặt nhưng bảo anh nói á,KHÔNG BAO GIỜ.Anh lè lưỡi ra trước mặt Mingyu rồi cắm đầu chạy tót vào trong phòng.

-Yah,anh đứng lại đó cho em

Về nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ