Thiếu

69 15 0
                                    

Yêu nhau nhiều có thể có những hành động giống nhau,cụ thể là cả hai bận tối mặt tối mày như nhau.
Mingyu được giao đi công tác 1 tháng còn Seungcheol thì đang đảm nhận một dự án quan trọng của công ty.Cả hai lúc biết được thì chỉ ôm ôm nhau vài cái,rồi còn trêu ghẹo bảo người nào nhớ đối phương trước thì phải chịu phạt.
Hai ngày đầu cả hai vẫn tươi tỉnh lắm nhé, vẫn mạnh mồm bảo mình vẫn ổn,đinh ninh kiểu gì người kia cũng phải chịu phạt, thậm chí còn nghĩ lâu lâu cả hai nên tách nhau bớt ra như vậy cũng hay hay.
Đến ngày thứ 3 là thấy thiếu hơi của người ta rồi đấy nhé,Seungcheol ở nhà một mình,ăn cũng một mình,ngủ cũng một mình,gọi điện Mingyu vẫn nghe vẫn trả lời nhưng cứ thấy buồn buồn,tay chân bứt rứt,binh thường giờ này á,Mingyu sẽ ôm Seungcheol nhá,thủ thỉ xem hôm nay em như thế nào,ra làm sao,rồi cái người mà Mingyu ghét ở công ty hôm nay có bị mắng không..vvv...Nhưng bây giờ Mingyu đang bận lắm,ăn xong cũng chưa đi ngủ mà phải tiếp tục làm việc nên không thể ngồi kể mấy mẩu chuyện nho nhỏ cho anh nghe.
Tầm 1 tuần sau ,cả hai chính thức lao vào guồng quay công việc,những lúc người này rảnh thì người kia bận,khi cả hai thực sự rảnh thì lại là giờ đi ngủ.Nhớ thì cũng nhớ nhưng biết làm sao được,đâu thể nào bỏ hết mọi thứ để chạy về ôm nhau một cái được.
Mọi thứ vẫn diễn ra như vậy cho đến ngày Seungcheol hoàn thành dự án,Mingyu hoàn thành nhiệm vụ.
Sau bao ngày mỏi mệt,căng thẳng thì đây chính là lúc Seungcheol tự thưởng cho bản thân.Anh dành thời gian nhắn tin cho Mingyu,kể là anh được sếp khen muốn "nở cái lỗ mũi" luôn nhá,rồi còn được thưởng nữa,Mingyu cũng mau về rồi thưởng cho anh đi.Seungcheol nhắn tin cũng được nửa ngày trời nhưng tuyệt nhiên không có bất kỳ phản hồi nào.
Đến khuya,Mingyu trở về nhà,vừa về đến là cậu đã lăng xăng chui vào trong chăn với anh,tay vuốt lưng cho anh,không ngừng xin lỗi:
-Em xin lỗi bé,mấy ngày qua chắc anh buồn em lắm,em xin lỗi,vì kết thúc dự án xong em ngủ một mạch trễ giờ bay nên không trả lời tin nhắn bé được,bé cho em xin lỗi.
-Hứ,ai thèm giận mấy người
Seungcheol vẫn núp trong chăn
-Thế bé muốn em làm gì?
Seungcheol quay người sang phía cậu,dang tay,giọng mè nheo
-Bé muốn ôm,người ta nhớ em lắm rồi,mấy ngày nay bé thiếu hơi em,em mau ôm bé đi.
Mingyu lao vào ôm chầm lấy anh,kèm thêm là hôn hôn hít hít đủ chỗ,cậu nhớ anh chết đi được,nhớ cái môi,đôi mắt,nhớ mùi anh lắm rồi.
Sau đấy thì cả hai đắp chăn nhưng....không ngủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Về nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ