9
"Hiri!"
Agad kong tinawag si Hiri nang makapasok. Malaki ang room niya kagaya ko dahil nga afford namin, kaya naman ay nagmimistula itong condominium. Umupo ako sa living room niya at naghintay na lumabas siya sa kwarto niya.
"Fyb? What are you doing here?!" Bakas ang gulat at pagka-balisa sa boses niya nang sumagot siya sa akin. Suspicious.
Nakarinig pa ako ng ilang kalabog sa loob ng kwarto niya bago siya lumabas ng gulat ang mukha.
"Gaga ka! Anong ginagawa mo dito?" Pawisan siyang kaunti kahit malakas ang aircon ng unit niya. Nanlaki ang dalawang mata ko nang may ma-realize. Hindi kaya..
"Were you—" Hindi ko natuloy ang sasabihin ko dahil siya na ang tumuloy nito.
"Oo. Ginamit ko iyong dildo! Gaga ka, hindi ka nagsabing pupunta ka, nabitin tuloy. Malapit pa naman ako sa climax na!" Nakasimangot niyang reklamo.
"Tinuloy mo nalang sana, I can wait." I rolled my eyes.
"Sa tingin mo mae-enjoy ko pa yung titeng yun kung alam kong may tao dito sa sala?" Bulyaw naman niya sa akin.
Sabagay. Nakaka-conscious naman talaga iyon.
"What do you need ba? Bat andito ka nang gantong oras?" Nagtanong ulit siya, nakaupo na ngayon sa tabi ko.
Ay oo nga pala. Importante iyong sasabihin ko sakaniya.
"Hikari. I have something important to tell you. This may or may not ruin your relationship with your boyfriend, but please believe me—"
"Ha?" Singit niya kaya natigilan ako.
"What?" Nagtataka kong tanong.
"Boyfriend?"
Oh, right. Hindi niya alam na alam ko na ang relasyon nila.
"Okay. I know about your relationship na with Thaddeus. Ie-explain ko mamaya kung paano ko nalaman. But before that, let me tell you about sa nangyari kanina muna—"
"Ha?" Tanong na naman niya. Nagmamaang-maangan na naman ang bruha.
"Come on, Hiri. You don't have to deny it na sa akin. I can keep it a secret if you want to."
Nagdadalawang isip pa ata siya kung sasabihin sa akin or not. What's the point? Alam ko naman na eh.
"No, Fyb. I don't get it. My relationship with who?"
"T-Thaddeus?" Nautal ako. Bakit parang takang-taka siya?
Sandali siyang natigilan habang nakatitig sa akin, bago sunod na humagalpak ng tawa. Hinahampas niya pa paminsan-minsan ang legs niya dahil sa sobrang tawa. Ano bang nakakatawa?!
"Oh my gosh! Are you for real?" Natatawa niya pa ring tanong.
"What??" Nagsalubong na ang kilay ko. Ano ba ang nakakatawa? Pinagloloko ako nito eh.
YOU ARE READING
Sex University
Teen FictionFybian Lenuelle Sevilla. An honor student of her University. She's gorgeous. Drop dead gorgeous. Kaya naman hindi na maipagtataka kung bakit marami ang gustong mag-aya sakaniya sa unibersidad na pinapasukan- ang Sex University. One thing's for sure...