Rất nhanh sau đó Giản Hàng đã lấy được giấy chứng nhận đăng kí kết hôn.
Giảng Hàng và Tần Mặc Lĩnh vẫn chưa quá quen thân thiết, nên hai người tự bảo quản giấy chứng nhận của mình.
Hai người một trước một sau ra khỏi nơi đăng ký, toàn bộ quá trình giữa họ không có bất kỳ giao tiếp nào, người không biết còn tưởng họ đến làm thủ tục ly hôn.
Cô và Tần Mặc Lĩnh hoàn toàn dựa theo sự sắp đặt của người lớn hai bên gia đình. Bà nội Tần nói hôm nay là ngày tốt, thúc giục hai người đi lĩnh chứng.
Vì vậy cô cứ thế gả cho Tần Mặc Lĩnh, giữa họ không có cầu hôn, không có bất kỳ lời hứa hẹn, cũng không có nghi thức lãng mạn nào.
Xe của cô đỗ ở bãi đỗ xe bên đường đối diện, còn xe của Tần Mặc Lĩnh do tài xế lái đang dần dừng lại trước mặt.
Xe dừng lại, không đợi tài xế xuống mở cửa, Tần Mặc Lĩnh tự mình mở cửa sau ngồi vào. Anh nhìn thoáng qua cô, không có gì muốn nói, gật đầu chào cô rồi đóng cửa xe.
"Tần Mặc Lĩnh!" Giản Hàng như nhớ ra điều gì đó, cô bước nhanh về phía anh.
Tần Mặc Lĩnh hạ cửa kính xe xuống: "Còn chuyện gì sao?"
Giản Hàng giơ giấy chứng nhận trong tay nói: "Anh có định che giấu cuộc hôn nhân này không?"
Tần Mặc Lĩnh hỏi lại cô: "Hợp đồng giữa cô và Doãn Lâm có điều khoản không được kết hôn sao?"
Giản Hàng nói: "Không có!"
Tần Mặc Lĩnh: "Vậy ẩn giầu làm gì? Lại không phải là minh tinh?"
Cô là thấy anh không tình nguyện đi lĩnh chứng, còn nhất định phải chọn buổi chiều, nên mới hỏi rõ anh, không đến lúc cô nói với người khác anh là chồng cô, anh lại không muốn công khai, giống như cô cố ý bám riết lấy anh không buông vậy.
Giản Hàng muốn xác nhận rõ với anh là có muốn ẩn hôn hay không, thực ra còn vì lý do khác: "Nếu anh không có ý định giấu, vậy lúc tôi báo cáo vụ việc của Cao phu nhân với hội đồng quản trị, thuận tiện giải thích luôn tình trạng hôn nhân của chúng ta."
Giấy chứng nhận kết hôn của cô và Tần Mặc Lĩnh là bằng chứng có lợi nhất để làm sáng tỏ trong việc cô không chen chân vào cuộc hôn nhân của Cao tổng.
Tần Mặc Lĩnh lần nữa khẳng định với cô: "Che giấu thì khác nào không kết hôn."
Vì vậy cô có thể lấy giấy chứng nhận làm lá chắn.
Giản Hàng không xem anh là chồng mình, vẫn trả lời theo thói quen: "Cảm ơn"
Tần Mặc Lĩnh chống cằm, ánh mắt sâu như đáy hồ dừng lại trên khuôn mặt cô vài giây, sau đó lại nhìn về dòng xe tấp nập trên đường: "Hội đồng quản trị của Doãn Lâm làm khó cô à?"
Giản Hàng ngập ngừng, tạm thời vẫn chưa rõ, Bàng Lâm Bân đã nhìn thấy đoạn video đó rồi, những người khác trong hội đồng quản trị chắc cũng sẽ nhìn thấy, nhất định sẽ có người ăn no dửng mỡ phát tán video.
"Hội đồng quản trị hiện tại vẫn chưa tìm tôi"
Tần Mặc Lĩnh gật đầu, không nói gì thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Cưới trước yêu sau - Mộng Tiêu Nhị
RomanceTác giả: Mộng Tiêu Nhị Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, Đô thị Nguồn: Nam Ngũ Độc Bắc Dược Tông, Phong Tâm Wordpress Trạng thái: Hoàn Độ dài: 79 chương + 17 phiên ngoại ----------------------- Một câu chuyện phù hợp với độ tuổi hơi trưởng thành một chút...