Giời thiệu

436 5 0
                                    

Văn án 1:

Trở lại phòng làm việc, Giản Hàng cầm lấy sổ hộ khẩu, lật đi lật lại. Cô là thanh giả tự thanh, nhưng người khác đâu có cho rằng như vậy, cho dù bạn có nói bạn vô tội, bọn họ cũng sẽ quăng một câu "không có lửa làm sao có khói" vào mặt bạn.

Cưới một cô gái có lịch sử đen tối, không biết có bao nhiêu người ở sau lưng cười đùa nghị luận.

Đặt sổ hộ khẩu xuống, cô gửi tin nhắn cho Tần Mạc Lãnh.

Tần Mặc Lãnh nhét sơ mi vào trong quần tây, cẩn thận tỉ mỉ chỉnh sửa cho bằng phẳng. Anh trả lời Giản Hàng:

[Đừng đến trễ. Tôi không thích đợi người.]

Văn án 2:

Bản thân bận rộn như con quay quen rồi, một khi rảnh rỗi, cảm giác tội lỗi lại dâng lên. Cô dự định tận dụng kỳ nghỉ dài ngày để nói chuyện yêu đương.

Nghĩ vậy, Giản Hàng lại bò dậy.

Đèn phòng ngủ đã tắt, Tần Mặc Lĩnh không biết vì sao cô đột nhiên ngồi dậy: "Sao vậy?"

Giản Hàng không nói gì, vén chăn lên dựa gần về phía anh, sau đó nằm trong ngực anh. Cơ thể Tần Mặc Lĩnh hơi cứng lại, sau đó anh ôm lấy cô.

"Tần Mặc Lĩnh."

"Ừm?"

"Em muốn theo đuổi anh."

Tần Mặc Lĩnh nhất thời không kịp phản ứng: "Em có ý gì?"

Giản Hàng nói thẳng: "Theo đuổi anh, muốn cùng anh nói chuyện yêu đương."

------------------------------------------------

[31/10/2023]

Hello các bạn! Mình quay lại rồi đây.

Thật là lâu lâu lắm rồi, tưởng đâu cũng bỏ đi sở thích đọc và đăng truyện rồi nhưng cuối cùng vẫn quay lại. Nhiều năm rồi cuộc sống trải qua rất nhiều chuyện, yêu đương và được mất, cảm nhận và sở thích về truyện cũng khác đi rất nhiều.

Dạo này mình không bận rộn gì nữa nên sẽ cố gắng hoàn thành bộ này sớm nhất có thể, có thể là trong tháng này sẽ xong luônnn.

Đây là một câu chuyện tình cảm hiện đại, không quá mơ mộng nhưng rất chân thật và tình cảm. Tất nhiên là kết truyện HE nữa.

Hi vọng các bạn thích truyện nha!!!

[FULL] Cưới trước yêu sau - Mộng Tiêu NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ