CHƯƠNG 38: Dung túng.

80 3 0
                                    

Giản Hàng ngả người vào ngực người đàn ông, đếm ngược thời gian kết thúc việc mát-xa.

Cô cũng cảm nhận rõ ràng được, xoa bóp cho cô mười mấy hai mươi phút đồng hồ, lực đạo trên tay anh cũng nhẹ dần đi, có lẽ ngón tay đã mệt rồi.

Biết anh mệt nhưng Giản Hàng cũng không bảo anh dừng.

Tần Mặc Lĩnh buông tay ra khỏi sườn mặt cô, quả thực tay phải đã không còn sức nữa, hai tay anh ôm gương mặt cô, đỡ cô dậy.

Giản Hàng tưởng rằng việc mát-xa đã kết thúc tại đây. Ai ngờ một giây sau, Tần Mặc Lĩnh để cô ngả xuống vai bên kia, anh dùng tay trái tiếp tục xoa bóp.

Từ đầu đến cuối anh không hề hỏi cô đã đỡ hơn chưa, mà cô cũng không nói cho anh, rằng mình đã đỡ hơn nhiều rồi. Có lẽ là nhờ công lao mát-xa của anh, nhưng thực chất không tiếp tục nhìn màn hình 3D nữa, bản thân cô cũng dần hồi phục.

Nửa phút trôi qua: "Giản Hàng." Giọng anh truyền đến.

Cả người Giản Hàng thoải mái, nằm trong lòng anh thiếu chút nữa đã mơ màng ngủ thiếp đi.

Cô khẽ nghiêng mặt, mở mắt nhìn anh: "Sao vậy?"

Tần Mặc Lĩnh rũ mắt nhìn người trong lòng, muốn hỏi ý kiến của cô: "Năm nay sinh nhật em, anh tổ chức tiệc cho em nhé?"

Đầu tháng tám là sinh nhật của Giản Hàng, vẫn còn một tháng rưỡi nữa.

So với việc vui chơi ồn ào, Giản Hàng càng thích sự yên tĩnh hơn: "Hai chúng ta ăn một bữa đơn giản là được."

Tần Mặc Lĩnh: "Không cần mời bạn bè đến cùng chung náo nhiệt sao?"

"Không cần đâu."

Cô không có thói quen này. Mấy năm nay, mỗi lần sinh nhật cô đều bận đến độ ngay cả thời gian cùng gia đình ăn cơm cũng không có. Còn có một năm sinh nhật lúc ấy cô đang ngồi trên chuyến bay đường dài.

Tần Mặc Lĩnh tôn trọng ý muốn của cô, anh lại hỏi: "Em có đặc biệt muốn món quà sinh nhật nào không?"

Sợ cô hiểu lầm, anh lại bổ sung: "Anh có chuẩn bị một món, em có muốn gì khác không?" Anh muốn tặng cô hai món quà.

Sau khi phát sinh quan hệ 'thực tế' rồi, hai người đều định rằng yên bình chung sống, Giản Hàng cũng không khách sáo với anh, cô gật đầu: "Có."

"Gì vậy?"

Giản Hàng không nói, nhìn thẳng vào mắt anh.

Ý tứ trong đôi mắt ấy, anh hiểu.

Tần Mặc Lĩnh và cô mắt đối mắt, từ ẩn ý thâm sâu trong đôi mắt cô, anh đoán được cô muốn có quà gì.

Nếu như anh đoán không lầm, cô vẫn chưa chết tâm, muốn anh lập một nick game rồi học chơi, đợi khi trình độ tăng lên rồi, đợi đến khi cô chơi được nửa ván mà đau đầu, anh sẽ chơi giúp cô nửa ván còn lại.

Không thể có chuyện anh chơi game được.

Tần Mặc Lĩnh từ chối không chút lưu tình: "Em đổi một món quà nào thực tế hơn đi."

Giản Hàng: "Vậy thì thôi vậy." Thực ra cô cũng không có hứng thú với món quà nào khác cả.

"Sau này nếu có muốn gì khác em sẽ nói với anh sau." Giữa vợ chồng, không nhất định phải đến sinh nhật mới có thể tặng quà, cô cho rằng là như vậy.

[FULL] Cưới trước yêu sau - Mộng Tiêu NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ