Thứ quan trọng nhất trong ví tiền của Tần Mặc Lĩnh là chứng minh thư và một tấm ảnh thẻ 3×4, ngoài ra còn có mười mấy tấm thẻ ngân hàng, đối với anh mà nói, thẻ ngân hàng không được coi là thứ quan trọng.
Thứ đồ vặt như ví tiền này, anh hoàn toàn có thể để tài xế qua lấy.
"Trưa nay tôi ra ngoài một chuyến." Anh nói với trợ lý.
Chu Tự không hỏi sếp xem là việc riêng hay việc công, chỉ hỏi: "Có cần tôi chuẩn bị gì không?"
Tần Mặc Lĩnh: "Không cần."
Chu Tự hiểu được, không cần cậu ta phải đi cùng, sau đó cậu ta sắp xếp tài xế cho sếp.
Tần Mặc Lĩnh ăn trưa sớm hơn thường lệ, cầm lấy áo khoác rồi rời khỏi văn phòng. Thang máy vừa hạ xuống được một tầng, điện thoại anh rung lên, là Chung Nghiên Nguyệt gọi đến.
"Giúp tôi nhấn thang máy với." Chung Nghiên Nguyệt nói.
Tần Mặc Lĩnh đưa tay nhấn tầng "16".
Văn phòng của Chung Nghiên Nguyệt ở tầng mười sáu, cô xuống dưới ăn cơm, khi đợi thang máy thấy được thang máy chuyên dụng của sếp có người, trùng hợp cô có chuyện cần tìm Tần Mặc Lĩnh chứng thực.
Cửa thang máy dần mở, Chung Nghiên Nguyệt tiến vào, thấy Tần Mặc Lĩnh khoác áo khoác dày, cô hỏi: "Ra ngoài à?"
"Ừ." Tần Mặc Lĩnh cũng không nói là đi đâu.
Chung Nghiên Nguyệt ăn nói thẳng thắn, có gì muốn hỏi sẽ hỏi trực tiếp: "Rốt cuộc là Uất Minh chủ động từ chức hay là bị cậu nắm thóp vậy?"
Uất Minh là giám đốc bộ phận điều hành số bốn của Lạc Mông, Lạc Mông tổng cộng có bốn bộ phận điều hành, Chung Nghiên Nguyệt ở bộ phận điều hành số hai.
Lạc Mông đứng top 20 thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, giá trị thị trường lên đến hàng ngàn tỷ, là công ty có năng lực mạnh nhất trong nước về lĩnh vực này. Lạc Mông là một trong những công ty dưới trướng Tần gia, bây giờ được Tần Mặc Lĩnh phụ trách.
Ban đầu Tần Mặc Lĩnh muốn cùng bạn bè đầu tư vào lĩnh vực năng lượng mới và ứng dụng AI trong việc điều trị y tế, bởi anh không có hứng thú với lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh này.
Trước đây Lạc Mông do chú ba của Tần Mặc Lĩnh nằm quyền, bởi vì vấn đề sức khoẻ, dần dần chú ba cũng rất ít hỏi đến việc của công ty, giao toàn quyền cho Tần Mặc Lĩnh.
Hai năm nay Tần Mặc Lĩnh mới dần dần đặt tâm sức và tinh thần vào Lạc Mông.
Tất cả mọi người đều nói, tiếp quản Lạc Mông và kết hôn, là hai chuyện Tần Mặc Lĩnh tình phi đắc dĩ [1].
[1]: "tình phi đắc dĩ "- bất đắc dĩ phải làm chuyện mình không mong muốn.
Chung Nghiên Nguyệt vẫn nhìn vào Tần Mặc Lĩnh, đang đợi câu trả lời từ anh.
Tần Mặc Lĩnh: "Giống như cô nghĩ thôi."
Chung Nghiên Nguyệt chậm rãi gật đầu, quả thật Uất Minh bị Tần Mặc Lĩnh nắm thóp được, không thể không chủ động từ chức để bảo toàn cho bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Cưới trước yêu sau - Mộng Tiêu Nhị
RomanceTác giả: Mộng Tiêu Nhị Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, Đô thị Nguồn: Nam Ngũ Độc Bắc Dược Tông, Phong Tâm Wordpress Trạng thái: Hoàn Độ dài: 79 chương + 17 phiên ngoại ----------------------- Một câu chuyện phù hợp với độ tuổi hơi trưởng thành một chút...