Chương 45: Cao trào trước gương, dâm thủy bắn tung tóe

476 5 0
                                    

Lee Ami mơ màng mở mắt ra, sau đó bị cảnh tượng dâm loạn trong gương làm cho chấn động.

Gương mặt vốn đã ửng hồng lập tức trở nên đỏ tươi như máu. Cô xấu hổ đến nỗi toàn thân đỏ bừng, cơ thể quyến rũ vặn vẹo như rắn nước.

"Hức...Đừng mà...Đừng ở đây...Em không muốn đâu..."

Nhưng đứng trước lời cầu xin của cô, người đàn ông bất ngờ trở nên càng thêm hưng phấn. Hắn hung hăng cắm vào từ phía sau cô, đôi mắt thâm thúy tràn ngập dục vọng cháy bỏng.

"Tại sao chứ? Ami thật đẹp. Mau nhìn cặp vú căng mọng này đi, vừa lớn vừa tròn, một bàn tay anh cũng nắm không hết. Anh thích nhất là bóp nó trong tay, mạnh mẽ xoa nắn, xúc cảm trơn mịn giống như đậu hũ, thật hận không thể một ngụm nuốt luôn vào trong bụng."

Hắn vừa nói vừa dùng hành động để diễn tả sự yêu thích của mình. Bàn tay to nắm lấy một bên ngực sữa bóp vào thật mạnh, nhũ thịt đẫy đà tràn qua kẽ ngón tay, quả thực là một bàn tay cũng nắm không xuể.

Lee Ami bị ép mở to mắt chứng kiến cảnh bản thân bị người đàn ông dâm loạn. Ngực sữa đầy đặn bị hắn xoa tròn bóp dẹp, biến thành các loại hình dáng khác nhau. Đầu vú phấn nộn bị hắn kẹp vào giữa hai ngón tay từ từ thưởng thức, hết vân vê rồi lại niết mạnh, nếu bây giờ nó đang nằm trong miệng hắn, chắc chắn sẽ bị gặm cắn rồi nghiền nát không chút thương tiếc.

Tưởng tượng đến điều đó khiến người phụ nữ càng thêm động tình, khoái cảm mãnh liệt truyền tới từ trước ngực khiến cô không ngừng rên rỉ ưm a, nước mắt tràn ra khỏi khóe mi mang đến khoái cảm bị lăng nhục, kích thích hoa huyệt phía dưới càng phun trào dâm thủy nhiều hơn nữa.

Jeon Jungkook biết Lee Ami thực sự rất thích, hắn lại càng làm càn hơn, sờ mó vuốt ve tất cả những điểm mẫn cảm trên thân thể cô.

Từ cần cổ thanh mảnh đến sống lưng uyển chuyển, eo thon quyến rũ, khe ngực sâu hút gợi tình, bờ mông cong mẩy hút mắt. Khoái cảm như điện giật chạy khắp cơ thể cô, khiến Lee Ami đánh mất tất cả lý trí.

Nhìn người phụ nữ rên rỉ phóng đãng hưởng thụ niềm sung sướng dưới lòng bàn tay hắn, người đàn ông lại tiếp tục dùng những lời ca ngợi dâm mỹ để khiêu khích cô động tình nhiều hơn.

"Bảo bối mau nhìn xem, nhìn huyệt nhỏ chặt khít của em nuốt vào côn thịt to lớn của anh như thế nào này. Hừ...cắn thật giỏi, anh thích nhất cái miệng nhỏ dâm đãng của em."

Lee Ami thẹn thùng vặn vẹo cơ thể, nhưng đôi mắt đẹp vẫn không kìm được chạy theo từng lời ca ngợi dâm mỹ và lòng bàn tay nóng bỏng háo sắc của hắn.

Cô nhìn thấy hắn dùng hai ngón tay tách rộng cửa huyệt ra, cố ý để lộ huyệt dâm trước tấm gương. Âm đế đỏ tươi giống như viên ngọc trai tròn trịa bại lộ trước mắt cô, thế rồi hắn dùng tay ngắt mạnh một cái, Lee Ami sung sướng hét toáng lên, xấu hổ đến mức tận cùng nhìn hoa huyệt của mình cao trào phun ra dâm thủy.

"Ami cũng cảm thấy đẹp đúng không? Âm hộ phấn hồng sao có thể non như vậy, phấn nộn như thế, lại còn nhiều nước vô cùng, thật sự muốn ngay lập tức vùi đầu vào giữa hai chân em, liếm sạch thứ nước ngọt ngào lại cực kỳ dâm đãng."

Người phụ nữ bị lời nói của hắn kích thích đến mức cao trào liên tục, dâm thủy bắn ra tung tóe, từng dòng chất lỏng trong suốt chảy dài trên mặt gương bóng loáng.

Lee Ami nhìn vào trong gương, thấy được côn thịt dữ tợn màu đỏ tím không ngừng ra ra vào vào trong huyệt non phấn nộn.

Hai môi âm hộ bị dương vật cường thế tách ra, giống như đóa hoa tươi bị chày gỗ dập nát, nước sốt bắn ra như mưa, khung cảnh vừa kích thích vừa dâm đãng đến mức tận cùng.

Cô sướng đến nỗi đầu ngón chân đều cuộn tròn lại, hoa huyệt không chịu được kích thích bắt đầu co rút liên tục, xoắn lấy côn thịt thô to một cách điên cuồng, khiến người đàn ông cũng phải gầm nhẹ một tiếng, gân xanh nổi đầy trên trán.

Mãnh liệt cắm vào rút ra thêm mấy chục cái nữa, hai người đồng thời rên lên sung sướng, côn thịt phồng to lấp đầy hoa huyệt, tinh dịch nóng bỏng cứ thế bắn vào tận nơi sâu nhất.

Trong gương, hai cơ thể trần trụi quấn chặt vào nhau, hình ảnh dâm đãng đó trực tiếp ghim sâu vào trong trí nhớ, không bao giờ có thể quên đi được nữa.

Jungkook BTS - Bị Sếp Tổng Quyến Rũ (Cao H)Where stories live. Discover now