Chương 61: Ami, em quý giá hơn tất cả những điều đó

292 5 0
                                    

Lúc Lee Ami và Jeon Jungkook tay trong tay đi ra khỏi công ty, nhân viên nào nhìn thấy cũng phải há hốc mồm.

Cô cố gắng bỏ bàn tay của người đàn ông ra nhưng không thể, chẳng còn cách nào khác là đành trưng ra nụ cười điềm tĩnh tiêu chuẩn của một thư ký chuyên nghiệp.

Trời đất ơi! Thế này thì chẳng mấy chốc lời đồn sẽ được chứng thực mất! Lee Ami vừa lo lắng bồn chồn lại vừa không kìm được một chút vui vẻ len lỏi trong đáy lòng.

Cô đoán Jeon Jungkook đã nhận thấy được thái độ kỳ lạ của cô lúc hắn vừa trở về. Ngay từ lần gặp mặt đầu tiên cô đã biết người đàn ông này có sức quan sát rất kinh khủng. Có lẽ trong lúc vô thức cô đã để lộ ra sự bất an và tự ti trong mối quan hệ này, khiến cho hắn phải dùng cách riêng của mình để khiến cô cảm thấy yên lòng.

Nghĩ vậy, Lee Ami bỏ qua sự lo lắng trong lòng. Cô vui vẻ theo hắn trở về nhà, chốn riêng tư mà ngay cả ba mẹ hắn cũng chưa từng đặt chân đến.

Mộ Bắc Thần có tính chiếm hữu rất mạnh, bản năng giữ gìn địa bàn được biểu hiện vô cùng mãnh liệt. Cho dù là trong đời sống cá nhân hay trong công việc, hắn không cho phép bất cứ ai xâm phạm đến bất cứ thứ gì thuộc về hắn.

Đây cũng là lần đầu tiên Lee Ami được hắn dẫn về nhà.

Hiện tại hắn đang sống ở một khu chung cư cao cấp thuộc khu vực đắt đỏ nhất Thủ Đô. Đây là dự án vàng do chính Jeon thị khai phá, chỉ bán cho những đối tượng có quyền có thế, giá mỗi mét vuông đất đã bằng giá cả một căn nhà, cho nên người sống ở đây không giàu thì cũng là cực giàu.

Jeon Jungkook sử dụng nguyên một tầng cao nhất làm nhà ở, diện tích khoảng 400 m2, không phải là quá lớn đối với những kẻ có tiền, nhưng đương nhiên là thiết kế vô cùng cao cấp và xa hoa.

Lee Ami đã biết trước là nhà của hắn sẽ không tầm thường, hơn nữa cô cũng không phải người quá quan tâm giá trị vật chất, cho nên khi đặt chân vào trong căn penthouse sang trọng, trong lòng cô cũng không có một chút gợn sóng nào.
Người phụ nữ vừa bước vào trong nhà đã bị thiết kế nửa lộ thiên làm cho hứng thú. Phòng khách và phòng bếp, ban công cực lớn trực tiếp đón ánh sáng thông qua cửa kính thủy tinh trong suốt.Đứng từ trên cao nhìn xuống có thể thấy được phong cảnh thành phố nhộn nhịp ở dưới chân, cảm giác giống như mọi thứ đều thu nhỏ lại, còn bản thân thì dễ dàng nắm được tất cả trong lòng bàn tay.

Nếu là vào ban đêm thì đây chắc chắn là vị trí ngắm sao cực kỳ hấp dẫn.

Jeon Jungkook thấy Lee Ami khẽ bật cười, sau đó cô quay đầu nhìn về phía hắn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jeon Jungkook thấy Lee Ami khẽ bật cười, sau đó cô quay đầu nhìn về phía hắn.

"Quả nhiên là anh thích cảm giác đứng ở trên đỉnh đúng không? Để em đoán xem, trong căn nhà này, chắc chắn đây là nơi mà anh thích nhất."

Người đàn ông có chút ngạc nhiên nhìn cô, hiếm khi có ai chú ý đến chi tiết nhỏ như vậy. Chẳng qua Lee Ami nói không hề sai, có lẽ bởi vì thân phận địa vị vốn có của mình mà từ khi sinh ra hắn đã thích đứng ở vị trí cao hơn người khác.

Ưu tú hơn đa số mọi người, đứng trên đỉnh quyền lực và tiền bạc, thậm chí là nơi ở cũng vậy, hắn đều thích vị trí ở nơi cao nhất.

Có lẽ đó là tham vọng và dã tâm của đàn ông chăng?

Jeon Jungkook đi về phía cô, vòng tay ôm lấy người phụ nữ từ phía sau, nhẹ nhàng tựa cằm ở trên vai cô. Đôi môi gợi cảm khẽ mơn man cần cổ trắng nõn của Lee Ami, cuối cùng đặt lên trên đó một nụ hôn dịu dàng nhưng đầy chiếm hữu.

"Đúng vậy, anh rất thích chỗ này, đứng ở đây khiến cho anh có cảm giác thành tựu và vui sướng. Nhưng mà khoảnh khắc em vừa mới xuất hiện, anh chợt nhận ra là...anh thích ở chỗ này chiếm đoạt em hơn."

Ngừng một chút, người đàn ông mỉm cười đầy ranh mãnh.

"Chắc chắn cảm giác đó, còn sung sướng hơn gấp trăm lần."

Jeon Jungkook xoay người cô lại đối diện với hắn, để cả hai người nhìn thẳng vào mắt nhau.

"Ami, cho dù là tiền bạc hay thân phận địa vị, em quý giá hơn tất cả những điều đó. Em phải nhớ rằng, trong mối quan hệ này, là chúng ta cần nhau, chứ không phải em phụ thuộc vào anh."

Lee Ami ngây ngẩn cả người, đôi mắt xinh đẹp mở to nhìn hắn.

Jeon Jungkook dịu dàng hôn lên mi mắt cô, giọng nói trầm ấm và cực kỳ kiên định.

"Bỏ chồng em đi, lấy anh được không?"

Jungkook BTS - Bị Sếp Tổng Quyến Rũ (Cao H)Where stories live. Discover now