Chương 15: Bị sếp Tổng đè xuống giường dâm loạn (H)

830 13 0
                                    

Lee Ami nghe thấy tên mình thì sững sờ trong chốc lát. Giọng điệu Jeon Jungkook lúc gọi tên cô thật mềm mại và dịu dàng.

Không biết có phải vì đang bị bệnh hay không mà giọng nói hắn trở nên trầm khàn, âm điệu trầm thấp đầy gợi cảm. Lọt vào tai quyến rũ, gợi tình vô cùng.

Trái tim Lee Ami thổn thức. Cô nhũn người nằm yên trên ngực Jeon Jungkook tới vài phút đồng hồ. Lee Ami lưu luyến tách ra, cất giọng nhẹ nhàng dỗ dành hắn.

"Jeon Tổng... Anh ăn cháo trước rồi uống thuốc được không?". Jeon Jungkook không chút động đậy.

Lee Ami ngước đôi mắt nai nhìn cặp mắt hắn đang dán trên cô. Cô nuốt khan, nhận ra ánh mắt nóng bỏng hệt như lửa thiêu của Jeon Jungkook như đang muốn nuốt chửng lấy cô.

"Sao vậy. Anh thấy đói hả?"

Lee Ami hơi giãy giụa một chút, muốn thoát người khỏi vòng ngực vững chãi của hắn. Nào ngờ người đàn ông này nhất quyết không buông tay, càng ôm càng chặt khiến cô có chút khó thở.

Bộ ngực lớn của Lee Ami dán lên người Jeon Jungkook, bị đè ép đến bẹp dí. Việc tiếp xúc thân mật với hắn khiến cô thấy xấu hổ. Nhiệt độ nóng bỏng truyền từ người hắn khiến cô khẽ rùng mình.

"Anh ăn chút cháo đã rồi uống.. Á, ANH LÀM GÌ VẬY?"

Jeon Jungook trở mình đè cô xuống dưới thân. Đôi chân thon dài, trắng hồng bị hắn nhấc lên.

Lee Ami ngơ ngác: "Jeon tổng... Ưm"

Đôi môi nóng rực của Jeon Jungkook hạ xuống môi cô. Hắn điên cuồng hôn Lee Ami như một con sói đói nhắm trúng con mồi. Cánh môi đỏ mọng bị hắn dày vò, đầu lưỡi liếm đi son môi vị thơm nồng.

Lee Ami đầu óc như trên mây, hàm răng trắng đều bị hắn tách ra. Đầu lưỡi Jeon Jungkook len lỏi vào khuôn miệng ướt át của cô. Hắn liếm hút liên tục, tiếng chậc chậc sắc tình vang khắp phòng.

Cả người Lee Ami mềm như nước, bầu ngực to tròn phập phồng theo nhịp thở. Hai bàn tay to lớn của Jeon Jungkook nắm lấy ngực sữa của cô, hắn dùng lực vuốt ve xoa nắn.

"Vú cô thật mềm. Sờ rất thích".  Âm thanh trầm ấm khen ngợi của hắn khiến hai má cô đỏ ửng.

Chiếc áo sơ mi trắng phẳng phiu của cô bị nhăn nhúm bởi lực tay của hắn. Bị bàn tay ấm áp, đầy ma thuật của Jeon Jungkook nhào nặn ngực, Lee Ami rên rỉ thành tiếng. C

Jeon Jungkook luồn tay qua cổ áo rộng mở của cô, gạt áo ngực xuống và trực tiếp sờ lên vú lớn mềm mại.

Đầu ngón tay hắn bắt lấy đầu vú nhỏ phấn hồng của cô mà châm rãi vuốt ve. Lee Ami như rơi vào cõi mộng, cảm giác tê dại xen lẫn đau đớn khiến cô vừa đau vừa sướng.

Rõ ràng hắn mới là người bị sốt nhưng Lee Ami cũng cảm thấy mình như đang bị bệnh. Thân hình đẫy đà, mềm mại nằm yên vị để mặc cho Jeon Jungkook sờ soạng trêu đùa.


Jungkook BTS - Bị Sếp Tổng Quyến Rũ (Cao H)Where stories live. Discover now