Chương 57: Thư ký quỳ gối dưới chân hắn ngậm côn thịt

407 8 0
                                    

Chỉ cần một câu thôi, con quái vật dưới thân hắn đã hoàn toàn thức tỉnh. Quần lót phồng lên thành một túp lều lớn, hình dáng thô to của dương vật đã hiện lên rất rõ. 

Lee Ami si mê ngửi lấy hương vị nam tính của người đàn ông

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Lee Ami si mê ngửi lấy hương vị nam tính của người đàn ông. Hormone giống đực tràn ra bao phủ lấy các giác quan của cô, khiến người phụ nữ mềm nhũn cả người.
Nhớ đến cảnh tượng cây côn thịt lớn hung hăng cắm vào rút ra bên trong huyệt nhỏ của cô, tư vị mất hồn đó khiến hoa huyệt đói khát bắt đầu trào ra dâm thuỷ.

Cảm giác được dưới thân đã ươn ướt, Lee Ami biết mình đã sớm động tình. Cô kẹp chặt hai chân lại, chậm rãi ma sát để giảm bớt sự ngứa ngáy tận sâu bên trong.

Lúc này không phải thời cơ tốt để cô có thể sa đà hưởng thụ, mục tiêu của cô chính là hầu hạ Sếp Tổng cho thật tốt, cô muốn nếm thử mùi vị côn thịt lớn của hắn khi ở trong miệng mình.

Jeon Jungkook đã liếm huyệt cho cô rất nhiều lần, nhưng cô còn chưa khẩu giao cho hắn lần nào đâu. Lee Ami rất muốn làm cho hắn sung sướng giống như cô khi được hắn chăm sóc vậy.

Người đàn ông còn chưa kịp ngăn cản hành động của cô, lại hoặc là hắn cũng không muốn ngăn cản. Người phụ nữ kéo quần lót của hắn xuống, để cây dương vật thô to nhảy bật ra ngoài không khí.

Trong phòng họp nghiêm túc bực này, trước mắt bao nhiêu cấp dưới đang cẩn thận báo cáo công tác, lần đầu tiên Jeon Jungkook bỏ qua cả công việc của mình, để cho dục vọng riêng tư được giải phóng ở nơi nghiêm trang nhất.

Hắn lại một lần nữa vì cô mà phá vỡ nguyên tắc của chính mình.

Lee Aminhìn côn thịt lớn đã hoàn toàn lộ diện trước mắt. Đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy nó ở khoảng cách gần như vậy, cảm giác chấn động cũng là không gì có thể so sánh được.

Con quái vật hung ác đã nhiều lần xâm chiếm mảnh đất màu mỡ xinh đẹp bên trong cô, hoá ra nó lại có dáng vẻ như thế này ư?

Dương vật lớn lúc cương cứng đạt tới độ dài khoảng 20 cen ti mét, thân gậy thô to nổi đầy gân xanh trông rất dữ tợn. Màu da của nơi này thâm sắc hơn những nơi khác khá nhiều, trên quy đầu to tròn có một cái lỗ nhỏ, lúc này nơi đó đang động tình mà chảy ra một giọt chất lỏng trong suốt.

Quả nhiên, trông nó khá đáng sợ, nhưng thực sự lại không hề khó coi như cô vẫn tưởng.

Lee Ami luôn cảm thấy côn thịt đàn ông rất ghê tởm, mùi vị tanh nồng khiến cô không bao giờ nghĩ tới chuyện khẩu giao cho bất kỳ ai. Nhưng nhìn cây xúc xích thô to trước mắt này, ngoài mùi cơ thể của hắn ra thì không hề khó ngửi chút nào, dù sao Jeon Jungkook cũng là một người cuồng sạch sẽ, chỉ ở trong văn phòng làm việc hắn cũng phải tắm hai lần một ngày, có chút mồ hôi cũng phải thay quần áo mới. Đặc biệt là trước và sau khi làm tình với cô đều tẩy rửa rất sạch sẽ.

Cho nên nếu không phải do thói quen của hắn, Lee Ami có thể không chút trái lương tâm nào mà nói rằng, côn thịt của hắn nhìn có vẻ ăn rất ngon.

Thư ký xinh đẹp nhìn chăm chú vào dương vật của hắn không ngừng đánh giá, hơi thở mềm nhẹ thơm ngát của cô phất qua da thịt, tất cả đều khiến cho Jeon Jungkook cảm thấy sung sướng. Côn thịt lớn bị cô nhìn càng lúc càng phấn chấn hơn, sưng to nóng bỏng như muốn khoe khoang tư bản hùng vĩ của nó, quyến rũ giống cái quỳ gối dưới sức hấp dẫn của chính mình.

Jeon Jungkook một bên giữ vẻ mặt lạnh lùng nghe cấp dưới báo cáo, một bên tập trung hết sự chú ý vào khung cảnh dâm đãng ngay dưới chân mình.

Thư ký xinh đẹp quỳ gối dưới chân hắn, khuôn mặt mỹ lệ kề sát cây dương vật xấu xí. Hình ảnh trái ngược đó càng khiến hắn cảm thấy hưng phấn hơn.

Đột nhiên, Lee Ami hé đôi môi đỏ mọng ra, đầu lưỡi phấn nộn liếm lên quy đầu của hắn một cái.Trong nháy mắt, toàn thân Jeon Jungkook tê rần như điện giật. Khoái cảm kỳ lạ tràn ra khắp cơ thể.

Jungkook BTS - Bị Sếp Tổng Quyến Rũ (Cao H)Where stories live. Discover now