Lee Ami mở to mắt trước câu nói ấy của hắn. Trong đầu cô trống rỗng chẳng thể suy nghĩ được gì, cả người như chết chìm trong đôi mắt sâu thẳm tràn ngập thâm tình của hắn.
"Sao vậy? Ngốc luôn rồi hửm?"
Jeon Jungkook bật cười nhéo mũi xinh của cô, lúc này người phụ nữ mới như bừng tỉnh từ cơn mơ, đôi mắt sáng rỡ hệt như ngàn vì sao lấp lánh.
Nhưng Lee Ami còn chưa kịp đáp lại hắn điều gì, người đàn ông đã đặt cô ngồi bên mép giường, trong khi hắn thì bước xuống sàn, từ trong ngăn tủ nhỏ đầu giường lấy ra một chiếc hộp nhung đỏ.
Vừa nhìn thấy vật ấy, trái tim trong ngực Lee Ami đã nhảy lên thình thịch. Bất kỳ một cô gái nào đều không thể bình tĩnh nổi trước tình huống này, vì cô biết hắn sắp sửa làm gì.
Quả nhiên, Jeon Jungkook nhẹ nhàng mở nắp hộp ra, sau đó quỳ một gối xuống trước mặt cô.Trên lớp nhung đỏ sang trọng, một chiếc nhẫn vàng sáng thương hiệu Cartier lấp lánh lẳng lặng nằm yên đó. Dưới ánh đèn ngủ màu vàng cam ấm áp, viên kim cương với vô số lát cắt hoàn hảo không ngừng sáng lên, rực rỡ hệt như một mặt trời nhỏ chói mắt.
Người đàn ông ngước mắt nhìn cô với vẻ ngưỡng mộ và tràn ngập yêu thương, trên khuôn mặt tuấn mỹ hiện lên một vẻ khẩn trương hiếm gặp.
"Ami, gả cho anh nhé?"
Trong nháy mắt ấy, tất cả cảnh vật xung quanh dường như mất đi sắc thái. Trong mắt trong lòng cô chỉ còn một mình Jeon Jungkook.
Lee Ami lấy tay che miệng, đôi mắt xinh đẹp lấp lánh ánh nước. Tiếng nức nở rất nhỏ thoát ra khỏi khóe môi cô, người phụ nữ đã cảm động đến không nói nên lời.
"Ami, anh yêu em. Anh muốn được chăm sóc cho em cả đời này."
Nói xong, Jeon Jungkook cũng lộ vẻ xúc động, lần đầu tiên hắn có chút ngại ngùng không dám nhìn thẳng vào mắt cô.
"Anh không định cầu hôn em một cách qua loa như vậy. Đáng lẽ chúng ta có thể đi chơi cùng nhau, dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng, sau đó anh sẽ tặng cho em một bó hoa thật đẹp, dùng dáng vẻ đẹp trai nhất của anh để cầu hôn em."
Người đàn ông hít sâu một hơi, lại lần nữa nhìn thẳng vào đôi mắt cô. Bàn tay cầm hộp nhẫn của hắn cũng có chút run rẩy, nhưng giọng nói phát ra lại kiên định lạ thường.
"Nhưng mà anh không chờ được. Anh không muốn bất kỳ ai khác được làm chồng của em. Cho nên, Lee Ami, em đồng ý lấy anh chứ?"
Người phụ nữ đã khóc nấc lên. Đuôi mắt cô đỏ hoe, nước mắt trượt dài trên gò má trắng nõn.Lee Ami nhìn hắn thật lâu, sau đó chợt nín khóc mỉm cười. Cô vươn bàn tay nhỏ nhắn của mình ra, giọng nói mềm mại ngọt ngào như mật.
"Em đồng ý."
Chỉ ba chữ thôi, nhưng thứ âm thanh kỳ diệu ấy lại tựa như tiếng trời. Jeon Jungkook hạnh phúc muốn bay lên. Hắn nở nụ cười rạng rỡ nhất từ trước đến nay, đôi bàn tay ấm áp nắm chặt lấy tay cô, vừa trân trọng vừa nâng niu lồng chiếc nhẫn bạc vào trên ngón áp út của cô.
Người đàn ông ba mươi tuổi vui sướng hệt như một đứa trẻ, hắn nhào tới ôm lấy cô, cả hai ngã nhào vào trên giường, hai cơ thể quấn quýt lấy nhau.
Jeon Jungkook sung sướng hôn lên môi cô, nụ hôn thật sâu giống như muốn trút hết thảy yêu thương của mình vào trong đó.
"Ami! Anh sẽ yêu em cả đời này!"
YOU ARE READING
Jungkook BTS - Bị Sếp Tổng Quyến Rũ (Cao H)
DragosteBa năm kết hôn, Lee Ami bị nhà chồng ghét bỏ nói là gà mái không biết đẻ trứng vì không mang thai. Mẹ chồng quá quắt tìm người phụ nữ khác cho chồng cô. Tuy nhiên, bà ta không ngờ người con dâu xinh đẹp cũng ở công ty ngày đêm bị sếp tổng thao đến...