Chương 78: Làm chút chuyện sung sướng đi

391 6 0
                                    

Đến nửa đêm, phòng bên cạnh lại vang lên âm thanh kêu giường. Bởi vì cách âm không tốt cho nên tiếng rên rỉ của phụ nữ nghe rất rõ ràng. Đối phương không ngừng ưm ưm a a, còn liên mồm khen đối tượng của mình thật giỏi, lớn quá, abcxyz...

Jeon Jungkook và Lee Ami hai mặt nhìn nhau, hắn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đỏ ửng lên, dáng vẻ xấu hổ trông đáng yêu cực kỳ.

Thế này thì bảo bọn họ làm sao mà ngủ được đây? Kể cả có nói chuyện với nhau thì tiếng rên rỉ thỉnh thoảng xen vào cũng sẽ khiến cuộc trò chuyện trở nên rất kỳ lạ. Lee Ami rúc vào trong ngực người đàn ông, giấu đi khuôn mặt xấu hổ của mình, chỉ muốn mượn tiếng tim đập của chồng yêu để xóa đi mấy âm thanh kỳ quái kia.

Jeon Jungkook bật cười, hắn hôn lên trán cô, hứa hẹn nói.

"Đừng lo, vài phút nữa là sẽ hết thôi!"

Dù sao tên kia cũng thận yếu như vậy, cho hắn ta thêm hai mươi phút là đủ tôn trọng lắm rồi.Lúc chiều Lee Ami đang tắm nên không nghe thấy tiếng làm tình phòng bên. Cô ngạc nhiên là sao hắn lại khẳng định với giọng điệu chắc nịch như vậy, cho nên bĩu môi nói.

"Chắc không nhanh như vậy chứ? Mỗi lần anh làm em đều lâu chết đi được! Mới một lần đã mất cả tiếng rồi! Nhỡ đâu người ta làm mấy lần thì chẳng phải là đêm nay chúng ta phải mất ngủ sao?"

Nghe vợ yêu gián tiếp khẳng định năng lực đàn ông của mình, Jeon Jungkook cười như được mùa, giọng điệu khàn khàn trêu ghẹo nói.

"Em nghĩ rằng người đàn ông nào cũng ưu tú như chồng em sao? Vừa lớn, vừa thô, lực kéo dài còn tốt như vậy, có thể làm em đến khóc, còn làm em đến không xuống nổi giường."

Lee Ami thẹn thùng đỏ bừng mặt. Cô véo lên eo hắn một cái, ra vẻ hung dữ nói.

"Anh đúng là không biết xấu hổ! Không cho phép nói linh tinh nữa!"

Jeon Jungkook ngoan ngoãn để cô véo, hắn mỉm cười rất chi là đắc ý.

"Em cứ chờ xem, đảm bảo chỉ vài phút là âm thanh bên kia sẽ đứt đoạn."

Lee Ami không muốn nghe mấy chuyện giường chiếu của người ta, nhưng mà trong lòng cô cũng bất giác bị lời nói của hắn gợi lên tò mò. Hai người im lặng một lát, quả nhiên chỉ vài phút sau, tiếng rên rỉ bỗng dưng im bặt, còn có tiếng gầm nhẹ của đàn ông.

Cô cũng không phải thiếu nữ không hiểu sự đời, phản ứng như vậy chắc chắn là bên kia đã bắn.Lee Ami mở to mắt nhìn Jeon Jungkook, trong mắt tràn đầy khâm phục, ngay cả chuyện này mà hắn cũng đoán đúng nữa! Sao hắn có thể biết hay vậy!

"Được rồi, bây giờ thì có thể đi ngủ rồi đó!"

Nhưng hai người vừa nằm xuống giường không lâu, âm thanh từ phòng kế bên lại truyền tới. Jeon Jungkook chau mày, bất đắc dĩ nhìn cô.

"Có vẻ như người ta muốn chứng minh năng lực của mình, đêm nay khó mà ngủ rồi."

Lee Ami cũng bực mình, nếu không nghỉ ngơi thì ngày mai làm sao có tinh thần đại chiến ba trăm hiệp với nhà chồng để ly hôn chứ?

Jeon Jungkook nhìn gương mặt xinh đẹp dưới ánh đèn ngủ mông lung của cô, cơ thể mềm mại của người phụ nữ nằm trọn trong ngực hắn, hai luồng đẫy đà trước ngực cọ xát trên cơ bắp rắn chắc, trong nháy mắt đã gợi lên một trận lửa tình mãnh liệt.

"Lee Ami cũng bực mình, nếu không nghỉ ngơi thì ngày mai làm sao có tinh thần đại chiến ba trăm hiệp với nhà chồng để ly hôn chứ?Jeon Jungkook nhìn gương mặt xinh đẹp dưới ánh đèn ngủ mông lung của cô, cơ thể mềm mại của người phụ nữ nằm trọn tron...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Giọng nói của hắn bất giác trở nên khàn khàn, trong bóng đêm mê ly càng thêm phần gợi cảm quyến rũ hơn.

"Bảo bối, nếu đã không ngủ được, hay là chúng ta làm chút chuyện sung sướng đi?"

Jungkook BTS - Bị Sếp Tổng Quyến Rũ (Cao H)Where stories live. Discover now