Chương 32: Hoa huyệt khít chặt như xử nữ

585 8 0
                                    

Theo tiếng rên rỉ vong tình của cô, hoa huyệt bắt đầu khép vào mở ra, vách thịt non mềm bao lấy côn thịt hắn giống như vô số cái miệng nhỏ đói khát dán lên không ngừng vuốt ve liếm mút.
Jeon Jungkook sung sướng gầm nhẹ, thắt lưng cường tráng chậm rãi đẩy mạnh về phía trước, tách ra tầng tầng lớp lớp thịt non đâm sâu vào bên trong.

Huyệt nhỏ của cô chặt đến mức như muốn siết gãy dương vật của hắn, nhưng đồng thời cũng vừa nóng vừa ướt khiến hắn sướng muốn điên lên.Hơi thở của người đàn ông càng ngày càng trở nên dồn dập, hắn một bên tìm góc độ tiếp tục cắm sâu vào, một bên vuốt ve chơi đùa bộ ngực sữa căng tròn.
"Ami, huyệt nhỏ của em quá chặt! Sao lại khít như vậy? Chẳng lẽ thứ đó của chồng em chỉ nhỏ giống như cây tăm thôi sao? Kẹp đến nỗi côn thịt của anh sắp bị em siết gãy rồi đây! Còn chặt hơn cả xử nữ nữa!"
Mồ hôi tuôn ra trên trán người đàn ông. Hắn đã lên giường với rất nhiều phụ nữ, chưa bao giờ có cảm giác vừa cắm vào đã muốn bắn như thế! Huyệt nhỏ của Ami  đúng là bảo bối! Vừa chặt khít, lại còn cực kỳ nhiều nước! Dâm thủy ấm nóng tưới lên dương vật hắn khiến Jeon Jungkook suýt chút nữa không kìm được muốn bắn tinh!
Lee Ami lắc mông phối hợp với động tác của hắn, khuôn mặt thanh thuần xinh đẹp bắt đầu hiện lên sắc hồng phơn phớt kiều diễm hơn hoa. Cô vừa rên rỉ sung sướng vừa đứt quãng trả lời câu hỏi của hắn.
"Ưm~ Đúng vậy! Của anh mới lớn! Ha~ Sướng quá! Côn thịt lớn đâm em thật sướng! Jungkook...Nhanh lên~ Em muốn nhanh hơn nữa!"
Cơ thể mềm mại quấn chặt trên người hắn giống như rắn nước, hoa huyệt tham ăn ào ào chảy ra dâm thủy, tiếng rên rỉ kiều mị khiến người đàn ông gần như phát cuồng!
Jeon Jungkook bị câu đến dục hỏa đốt người, đôi mắt đen thẫm nổi lên tia máu. Hắn tăng nhanh tốc độ hung hăng cắm vào bên trong cô, côn thịt thô dài mỗi lần đều cắm sâu đến tận gốc, đâm mạnh đến nỗi cả người cô như muốn bay lên.
Cặp mông đẫy đà bị bàn tay to của hắn bắt lấy, tóm chặt trong lòng bàn tay không ngừng xoa bóp. Lee Ami cảm thấy cơ thể của cô cũng sắp bị hắn đâm xuyên qua, khoái cảm mãnh liệt như sóng thủy triều bao phủ lấy cả người cô.
Đột nhiên, quy đầu chạm tới một điểm nào đó hơi gồ lên, Lee Ami giật mình hét một tiếng cao vút, một cảm giác tê dại sung sướng đến mức tận cùng lan tràn khắp thân thể cô.
"Aaa...Chỗ đó! Ưm~ A~ Thoải mái! Tiếp tục đâm vào nơi đó! Jungkook~..."
Tiếng rên rỉ kiều mị bị những cái thúc hông cuồng dã của hắn đánh cho vỡ tan tác. Jeon Jungkook theo chỉ dẫn của cô không ngừng lặp đi lặp lại cắm côn thịt vào vị trí mẫn cảm đó. Đầu nấm to tròn xẹt qua điểm G khiến Lee Ami thoải mái hét toáng lên, hoa huyệt càng ngày càng siết chặt, dâm thủy tràn ra như lũ phá đê.
Jeon Jungkook bị kẹp chặt đến nỗi phải rên lên một tiếng. Hắn híp mắt cảm nhận khoái cảm tuyệt vời mà huyệt nhỏ của cô mang đến. Hắn chưa bao giờ cảm thấy sướng như vậy, hoa huyệt của cô giống như là sinh ra để dành cho hắn, vách thịt non mềm bao chặt lấy hắn không có một kẽ hở, âm đạo trơn trượt nuốt trọn con quái vật khổng lồ của hắn, kích cỡ phù hợp đến không tưởng.
"Ami , anh thao em sướng không? Thoải mái không? Anh và chồng em, ai làm em sướng hơn?"
Người đàn ông nghiêng đầu thì thầm bên tai cô, trong giọng nói khàn khàn tràn ngập tràn chiếm hữu, còn có một chút lòng ghen tuông và ý vị đua đòi với "chính thất" của cô.
"Hức...Là anh! Anh làm em sướng hơn! Sướng quá!...Thật thoải mái~ Muốn bị côn thịt lớn thao chết!"Lee Ami điên cuồng rên rỉ, trong văn phòng tràn ngập tiếng thở dốc gợi cảm của người đàn ông và tiếng ngâm quyến rũ của người phụ nữ.
Đúng lúc này, điện thoại đang đặt ở trên bàn của Lee Ami đột nhiên vang lên.Jeon Jungkook lướt mắt nhìn qua, một chữ ghi chú là "chồng" khiến cho hắn cảm thấy vô cùng chói mắt!

Jungkook BTS - Bị Sếp Tổng Quyến Rũ (Cao H)Where stories live. Discover now