Chỉ một câu thôi đã đủ khiến Lee Ami mềm nhũn cả tim. Cô bất chấp suy nghĩ phải giữ khoảng cách với hắn, ngoan ngoãn bị người đàn ông bế vào trong phòng nghỉ.
"Bịch" một tiếng, cơ thể quyến rũ của người phụ nữ bị ném thẳng lên nệm giường mềm mại, sau đó Jeon Jungkook giống như một con sói đói bổ nhào lên người cô.
Lee Ami hoảng sợ, hai cánh tay mảnh khảnh chống lên ngực hắn.
"Đừng...Jungkook...chậm đã...cửa vẫn còn chưa đóng!"
Nhưng không để cô thốt ra được thêm một câu hoàn chỉnh nào, Jeon Jungkook đã hung hăng cúi đầu bắt lấy đôi môi đỏ mọng của cô, vừa liếm vừa cắn khiến nó nhanh chóng sưng phồng cả lên.
"Ưm...đau quá...đừng cắn! A! Jungkook~"
Tiếng nói đứt quãng chậm rãi hóa thành tiếng rên ngâm phóng đãng. Lee Ami choáng váng đón lấy sự nhiệt tình như lửa của người đàn ông.
Hắn không còn một chút bình tĩnh thường ngày, bàn tay to dùng sức xé rách áo sơ mi của cô, cởi váy ngắn ra, sau đó lột cả quần lót mỏng manh xuống.
"Á! Chậm chút! Không được! Jungkook...Đóng cửa lại trước được không...Sẽ có người nhìn thấy mất!"
Lee Ami sợ hãi nhìn cửa phòng nghỉ còn đang mở toang ra, đã thế giường lớn còn đối diện với cửa, chỉ cần có người bước vào từ cửa chính văn phòng là sẽ lập tức thấy ngay khung cảnh tình ái trên giường.
Toàn thân cô đã bị lột sạch, cơ thể trần trụi bị người đàn ông cao lớn đè dưới thân. Lỡ mà lúc này có người bước vào thì cô không biết giấu mặt vào đâu nữa, tin đồn Thư ký câu dẫn Sếp Tổng chắc chắn sẽ được chứng thực mà không cần bằng chứng thứ hai!
"Jungkook...Ưm~...Đừng sờ chỗ đó!"
Lee Ami giật mình nhận ra người tình của mình đang làm gì. Hắn không hề chậm rãi hôn liếm khắp toàn thân cô như trước kia, mà trực tiếp đi vào chủ đề chính. Lòng bàn tay nóng như lửa phủ lên hoa huyệt mềm mại của cô, bắt đầu xoa nắn đầy sắc tình.
Ngón tay thon dài vội vã tiến vào, người phụ nữ run bắn cả người, hai cánh hoa non mịn bị tách ra, người đàn ông lập tức vùi đầu vào giữa hai chân cô, hơi thở nóng rực phun lên cửa huyệt mẫn cảm.
"Ưm~ Ngứa quá..."
Jeon Jungkook dùng sức ngửi mùi hương tao lãng truyền ra từ bên trong huyệt nhỏ phấn nộn của cô. Màu sắc vẫn phấn hồng ngon miệng như vậy khiến cho hắn cảm thấy vô cùng thèm thuồng, so với tưởng tượng thì xinh đẹp gấp trăm lần!
"Ami, em có biết là vừa nhìn thấy tao huyệt dâm đãng này là bảo bối của anh đã cứng lên rồi không?"
Lee Ami nghe được lời nói sắc tình của hắn, lập tức đỏ mặt.
Khuôn mặt trắng nõn nháy mắt trở nên đỏ bừng, tình dục nổi lên như sóng triều cuồn cuộn. Theo ngón tay cắm ra rút vào của hắn mà dâm thủy bắt đầu chảy ra giàn giụa.
Jeon Jungkook dùng ngón tay sờ lên chất lỏng trong suốt dính nhớp kia, giọng nói trầm khàn gợi cảm đến mê người.
"Bây giờ cấp trên của em đang rất khát, Thư ký Lee có thể vạch huyệt nhỏ tao lãng của em ra, đút dâm thủy cho anh uống được không?"
YOU ARE READING
Jungkook BTS - Bị Sếp Tổng Quyến Rũ (Cao H)
RomanceBa năm kết hôn, Lee Ami bị nhà chồng ghét bỏ nói là gà mái không biết đẻ trứng vì không mang thai. Mẹ chồng quá quắt tìm người phụ nữ khác cho chồng cô. Tuy nhiên, bà ta không ngờ người con dâu xinh đẹp cũng ở công ty ngày đêm bị sếp tổng thao đến...