Chương 62: Bỏ chồng em, lấy anh được không

272 5 0
                                    

Lee Ami không tin vào những gì mình vừa nghe được. Cô cảm thấy bản thân như đang nằm mơ giữa ban ngày.

Làm sao mà Jeon Jungkook, vị Tổng Tài cao cao tại thượng đó, người đàn ông mà cô chưa bao giờ dám nghĩ sẽ có được, lại có thể nhẹ nhàng nói với cô điều ấy?

"Bỏ chồng em đi, lấy anh được không?"

Hắn là đang đùa với cô sao?

Người phụ nữ gần như choáng váng, cô hoảng sợ đẩy hắn ra, khuôn mặt tái mét không còn chút máu.

Đôi môi cánh hoa khẽ run rẩy, mất một lúc lâu mới thốt ra thành lời.

"Jungkook, chúng ta không nói đến chuyện này, anh để em bình tĩnh một chút, được không?"

Người đàn ông có chút buồn bã nhìn về phía cô, sau đóhắn mỉm cười, cẩn thận dắt tay Lee Ami đến bên ghế sofa.

"Vậy em ngồi đây đi, anh sẽ pha trà cho em nhé?"

Người phụ nữ gật đầu qua loa. Cô nhìn theo bóng lưng hắn rời đi, tâm trạng rối bời không có cách nào bình tĩnh lại được.

Cô chưa bao giờ nghĩ sẽ có lúc mình lâm vào tình thế như vậy. Mối quan hệ của bọn họ nói đúng ra chỉ là bạn giường mà thôi. Bởi vì cô yêu hắn nên tình nguyện lên giường với hắn, hắn cũng có chút yêu thích và ham muốn đối với cô nên thuận thế chiều theo.

Lần này Jeon Jungkook đi công tác mấy ngày, cô nhận ra mình càng lúc càng không thể rời xa hắn. Khi nghĩ đến hắn có thể có tình nhân khác bên ngoài, bị đối phương câu mất hồn mà không còn nhớ đến cô nữa, trái tim cô sẽ đau đớn không chịu được.

Đó là biểu hiện cho điều gì, Lee Ami biết rõ chứ. Cô đã sinh ra sự chiếm hữu đối với hắn, cô muốn người đàn ông này là của riêng mình, cô không muốn hắn có người khác. Cô ghen tị, thậm chí là điên cuồng nếu như bị hắn vứt bỏ.

Chẳng qua là cô có tư cách ấy sao? Cô thậm chí còn là một người phụ nữ đã có gia đình. Cô không là gì của Jeon Jungkook cả. Cho nên cô nghĩ cứ như vậy là đủ rồi. Hắn trở về, vẫn mê đắm cơ thể cô như vậy, bọn họ sẽ có một đoạn nghiệt duyên ngắn ngủi, ngủ thêm một lần là cô kiếm thêm một lần, sau đó thời điểm tới rồi thì nên đường ai nấy đi.

Nhưng mà bây giờ hắn lại nói với cô, bảo cô rời bỏ cuộc hôn nhân không có cơ sở tình cảm kia, theo tiếng gọi của tình yêu mà đến với hắn. Hắn sẽ cưới cô.

Lee Ami chỉ cảm thấy hoang mang tột độ. Cô thà tin rằng Jeon Jungkook đang đùa giỡn cô, còn hơn tin rằng hắn đã yêu cô thật lòng.

Trong lúc quay cuồng trong cơn say, đúng thật là hắn đã từng nói yêu cô. Nhưng Lee Ami chỉ cảm động nhất thời, chứ chưa bao giờ thực sự đặt ở trong lòng. Bản năng của cô không ngừng phủ nhận rằng, không đời nào người đàn ông hoàn hảo như vậy có thể thích cô. Cô không xứng với điều đó.

Cho nên bây giờ cô sợ hãi, thậm chí là muốn chạy trốn.

Nhưng Jeon Jungkook sẽ không cho cô có cơ hội đó.

Nhưng Jeon Jungkook sẽ không cho cô có cơ hội đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Jungkook BTS - Bị Sếp Tổng Quyến Rũ (Cao H)Where stories live. Discover now