Hoa

823 38 4
                                    

Nhưng tại sao hắn lại làm như vậy với em?
.
.
.
Chuyện đó phải kể về kiếp trước..
Gia tộc Kaedehara và Raiden có thù hằn không hề nhỏ, gia đình hắn cũng vì người đứng đầu đất nước này mà suy tàn..
Không ai khác ngoài Raiden Ei. Cô giao quyền thừa kế ngôi vị của mình cho một người, dù không muốn nhưng đây là mệnh lệnh.

Lúc ấy, em là người bị chọn, là một vị thần, hô mưa gọi gió gì cũng không thành vấn đề nhưng em rất độc miệng và đôi khi coi mạng người thật rẻ mạt, tuy vậy em vẫn cố bảo vệ nó.

Em ghét tất cả mọi thứ xung quanh, em cũng khinh thường và chê bai những món đồ ngọt.
Em ghét hoa, ghét cay ghét đắng. Vì chúng rực rỡ sắc màu nhưng chẳng có cuộc đời của ai là đẹp như vậy cả..

Nhưng đôi khi ở một mình, em lại rất mong manh dễ vỡ khi không có một người ở bên..
Hắn là người cấp dưới trung thành, cũng như là người may mắn được chọn làm bạn của em. Hắn ở đó phải đảm nhận nhiều vai trò: Gối ôm, bảo mẫu, ghế của Kuni..

Ban đầu hắn vô làm việc cho nhà Raiden cũng chỉ muốn hạ bệ Ei, cho rằng Kuni cũng chỉ là một nước cờ ấy nhưng hắn lại phải lòng ngay cái nhìn đầu tiên.

Vì tính cách có phần cọc cằn của mình, em chẳng mấy được ai tôn trọng.
Đến một lúc nhất định, hắn ôm eo em từ đằng sau, nghĩ em sẽ đẩy mình ra như bao lần nhưng lần này lại ngoan đến kì lạ.
Hắn thủ thỉ vào tai em vài lời nhưng không nghe tiếng hồi đáp.

Ngờ đâu, em đã ngủ ngon lành từ lúc nào không hay.

"Tại sao lại ngủ ngay lúc này.."

Hôm nay cũng là sinh nhật hắn , cầm bó hoa trên tay, Kazuha không khỏi hồi hộp

Bước vô phủ nhà Raiden, nhìn dáng vẻ vụng về , tay chân luống cuống chuẩn bị cho cuộc gặp sắp tới của Kuni khiến hân không khỏi bật cười. Ngày mai là cuộc họp rất quan trọng, em phải gặp Ei để bàn giao chuyện cai quản đất nước.
*Dù là hai mẹ con nhưbg hai người cũng chẳng mấy hòa đồng, mỗi người có một mơ tưởng của riêng. Em muốn cai quản nơi đây, bảo vệ người dân nhưng bà ta thì nguợc lại.
Có lẽ để em làm người yêu hắn rồi loại bỏ Ei cũng chưa muộn nhưng để có được cảm tình của người đáng yêu này khó quá.. ~*
Quay lại hiện thực, hắn giấu bó hoa sau lưng, dò hỏi xem em có nhớ hôm nay là ngày gì. Chưa chi hắn đã nghĩ tới việc có thể thành hôn, sống hạnh phúc bên em đến cuối đời. Nhưng sự thật như vả thẳng mặt hắn,giơ bó hoa ra rồi nói mấy lời sến súa trước mặt em.
Nhìn bó hoa trên ray hắn, em khó chịu mà hất xuống.
"Ta ghét hoa, ngươi quên rồi sao!? "
"Vậy ngài.. "
"Không!"
Hi vọng vừa chớm nở của hắn ngay lập tức bị dập tắt.
"Tại sao vậy"
"Quan hệ giữa ta với ngươi chỉ có chủ nhân - đầy tớ, không hơn không kém"
Đầy tớ? Nhưng đâu ai cho rằng họ không thể yêu người mình làm cho, dù thân phận có khác biệt nhưng tình yêu là thứ không thể ngăn cản nó nảy sinh.!
Tiếc thay, trong em chưa bao giờ tồn tại hai chữ "tình yêu"

Vì bị từ chối, hắn tức giận gì chặt em xuống giường. Dù có mạnh mẽ tới mấy nhưng khi trong tình cảnh thế này em chịu...
Chân em mềm nhũn, để hắn tùy ý động chạm mà không thể phản kháng. Tay thì bị hắn giới chặt để lên trên đầu, đường đường là một vị thần lại có giây phút nhục nhã thể này.. nhục chết đi được...

"Bỏ ta ra!!"
"Ngài không yêu tôi?"
"Bằng mọi cách tôi sẽ có được tình yêu của ngài"
"Ta không muốn!!"
"Nhưng tôi lên rồi.. "
Hắn chọt hai ngón tay vào bên trong để nới lỏng, cảm nhận từng vách thịt ẩm ướt, ấm nóng.
Hắn không quên tô điểm cho làn da trắng ấy những vết đỏ tím.
Thấy đã đủ, lười hắn tách miệng em ra, chơi cùng chiếc lưỡi của em thật điêu luyện, nước bọt chảy ra dần xuống cổ trong em thật quyến rũ
Hắn rúc vào hõm cổ em, chân giữa thì không ngừng đâm sâu vào trong, nói em ghét hoa nhưng trên nguời lại có mùi tử đằng dịu nhea làm con người ta cảm thấy thoải mái..
*Cắt nhé, vì noa chỉ là quá khứ*

Ngày hôm sau, hnắ ngồi cùng em đối diện với cô nhưng tay không ngừng lần mò xuống phía dưới ..
Em thì ôm eo kêu đau, nhìn vậy Miko như hiểu ra điều gì đó. Không chần chừ, cô tới kéo áo Kuni ra, quả nhiên đầy vết răng và dấu hôn đan xen vào nhau.

"Kuni?"

Có hơi dài quá không??

[Kazuscara/R18] Món QuàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ