Ảnh

405 16 0
                                    


Hắn nhìn xuống khuôn mặt đỏ ửng vì ngại của em, miết nhẹ lên nó rồi cúi xuống gặm nhấm cứ vậy hắn lặp đi lặp lại làm môi em sưng tấy.

Một lúc sau, tay hắn đã bắt đầu lột bỏ y phục trên người em để lộ làn da trắng nõn mềm mại của em làm hắn chẳng còn có thể suy nghĩ gì nữa. Hắn liềm cắn mút hõm cổ trắng trẻo của em làm ra không ít vết đỏ tím.Tay hắn không ngừng nghịch ngợm di dời xuống mông em mà xoa bóp. Hắn xoa nắn bờ mông căng mọng của em sau bao ngày mong nhớ rồi cởi nó ra làm em chưa kịp định thần .
Kuni lại lần nữa rên rỉ hắn không nói không rằng đưa tới vạt áo trước miệng em, em cũng bất lực mà ngậm lấy nó vì không muốn gây ra tiếng động. Hắn ngậm lấy dầu nhũ hoa ửng hồng của em hai tay thì xâm nhập vài trong hang động mà mở rộng. Không lâu sau, đầy vú của em đã đầy thứ trong miệng hắn , nó cũng cương lên đến đau rồi hắn rút hai tay ra khỏi lỗ hậu của em. Em dùng hai tay che đi khuôn mặt thèm khát của hắn chân em mềm nhũn tí thì gục xuống mà ngất .

Hắn rút ra dị vật từ trong quần rồi đưa tới trược miệng hang hai tay ôm lấy em rồi từ từ đưa vào trong.
"Tch.. Khít quá, thả lỏng ra nào Kuni"
Hắn dùng lưỡi liếm lên vai em cứ vậy hắn hôn từ cổ cho đến vòng eo vì nhột nên mấy tiếng rên rỉ cứ vang lên trong cổ họng hắn thì dùng việc trêu đùa mà nắm lấy hông em thúc mạnh.

Nhìn dương vật của em dường như sắp bắn hắn liền chớp lấy đôi môi em mà hôn mạnh , hắn thưởng thức thứ mật ngọt bên trong mà quên mất em đang dần mất dưỡng khí. Em cũng đã bắn trên người mình thứ nhớp nháp dính lên áo hắn, nhìn thứ màu đục trước mắt em ngại ngùng che đi .

Hắn vẫn ôm lấy em mà đâm bên trong hậu huyệt không có ý định dừng lại dù rất buồn ngủ nhưng em bị những cũ thúc của hắn kéo về thực tại .
Hai vách thịt ấm nóng bên trong cứ như giữ hắn lại không muốn rời xa , còn em thì đã mệt lả chẳng thể kháng cự.

Hắn cứ thúc mạnh vào tuyến tiền liệt của em rồi bắn ra ngay bên trong làm không ít dòng sữa màu đục chảy ra rớt xuống đất. Nhìn thành quả mình gây ra hắn chỉ cười không đáp rồi tiếp tục dày vò cơ thể tội nghiệ của em.
Cứ vậy hắn chơi em cả đêm không cho em một giây phút nào để nghỉ ngơi đôi khi còn đánh lên bờ mông căng tròn khiến em giật nảy.
--
Sau hôm ấy em đã chính thức làm bạn với giường . Em dã bị cưỡng bức đến chẳng còn sức lực để nói chuyện chỉ có thể mấp máy miệng nhưng không nói nên lời. Khóe môi em ửng đỏ phải biết hnắ dã hôn em rất nhiều, cơ thể đầy vết hằn, cắn . Hắn chỉ mặc cho em một chiếc áo coi như một mảnh vải để che thân em nhìn chúng rồi khóe mắt bắt đầu rơi lệ.

Nếu em chưa từng gặp hắn liệu em có ra nông nỗi này. Nhờ hắn mà em hiểu được vẻ đẹp của tình yêu cũng như mặt trái của nó. Em hiểu tình yêu của một kẻ điên những vĩnh viễn không thể thoát khỏi hắn.
"Tôi muốn về.."
"Về đâu? Đây là nhà của em"
Nhà hay một chiếc lồng giam không lối thoát em thì thầm rồi được hắn bế lên thơm nhẹ vào má.
"Chúng ta đi ăn sáng thôi"

Hắn ngồi bền cạnh xúc cho em từng miếng cơm đôi khi sẽ dùng cách riêng để đưa cho em hoặc bản thân thưởng thức.

Hắn xoa lên những vết xước do hoa của em rồi khẽ rơi lệ nước mắt hắn rơi xuống cánh tay làm em nhận ra hắn đang khóc vì mình. Lần đầu em thấy hắn buồn vậy nên có chút lạ lẫm nhưng rồi lại kéo hắn vào lòng.

"Tôi không sao.."

Lúc này hắn mới cười mỉm rồi dọn dẹp mớ bát đĩa. Nhìn em đang ngủ say vì mệt trên ghế Kazuha thầm lấy máy ảnh chụp lại để khi nào còn ngắm.

"Kuni, anh bảo này"
Hắn ngồi đối diện em trong vẻ mặt rất nghiêm túc làm em có vẻ hơi sợ , Kazuha nằm lên đùi em rồi ngước nhìn người thương.

"Chúng ta kết hôn nhé"

[Kazuscara/R18] Món QuàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ