Kết hôn

542 20 0
                                    

"Chúng ta kết hôn nhé, Kuni !"
Hắn cầm tay em lên và nói, mắt em trầm xuống trái lại với sự mong đợi của hắn, tuy không thích nhưng không phải em không muốn chẳng phải ngày ngày em lo sợ hắn sẽ bỏ mình nhưng giờ chẳng phải tốt hơn sao?

Chẳng quan tâm cảm xúc của em, hắn cứ vậy bế em đến trước quầy đăng ký, nhìn ra sự lo âu của em cô chỉ im lặng quan sát đưa cho 2 người một tờ giấy. Nhưng đây là lần đầu tiên cô đưa cho 2 người con trai một tờ giấy bối rối không biết liệu mình có làm gì sai. .Em lặng lẽ cầm bút không do dự mà kí tên lên, em đã mất tất cả rồi, chẳng còn gì để mất nữa.

Nhìn cậu nhóc mặt vừa đo đỏ xen lẫn chút buồn bã tay còn vài vết đỏ do bị "muỗi" cắn, cô thầm cảm thán.
*Giới trẻ thời nay bạo thật*

Xong xuôi, hắn kéo tay em rời đi còn quay lại trừng mắt với cô vì trong suốt quãng thời gian cứ liếc nhìn bé con nhà hắn.

Về nhà, hắn đưa em lên phòng rồi ném mạnh xuống giường trong sự bất lực không thể phản kháng của Kunikuzushi.

"Vậy tôi là chồng hợp pháp của em rồi"
Hắn cười nhẹ, em cứ nghĩ sau hôn nhân qua một tờ giấy trắng hắn sẽ trở nên tốt hơn nhưng em đã lầm!. Hắn còn hơn cả thế, giờ đây em đã là vợ hắn, việc này không thể nói là cưỡng hiếp , nó là cuộc làm tình giữa vợ chồng mới kết hôn.

Hắn đè thân mình lên thân thể nhỏ bé của em, tay thì luồn vào không ngừng mò mẫm bên trong chiếc áo sơ mi trắng. Môi hắn đặt lên môi em, luồn lưỡi vào trong không ngừng khám phá thứ mật ngọt trong khoang miệng mà không thể dừng lại,thấy em dần mất sức hắn được nước lấn tới dùng chiếc lưỡi tinh nghịch của mình mà khuấy động bên trong làm em không kịp trở mình. Tiếng chóp chép dâm dục vang lên trong căn phòng ái muội, trong quần hắn cũng có thứ gì đó đang nhô lên. Khi dần mất dưỡng khí, em yếu ớt kêu lên vài tiếng rên rỉ trong cổ họng, hắn cũng hiểu ý mới luyến tiếc rời khỏi đôi môi mềm mại của em kéo theo sợi chỉ bạc óng ánh.
Hắn dùng tay véo nhẹ lên hai núm vú đỏ hồng khiến người em giật nảy, miệng hắn thì di chuyển khắp cơ thể hôn hít.

Bên dưới của em cũng dần ẩm ướt hắn đưa tay vào trong hai vách thịt ẩm ướt, tay em muốn đẩy hắn đi nhưng bất thành. Tay hắn xoa lên nơi nào chỗ đó liền đỏ ửng lên

"Em nhạy cảm quá''
Hắn dụi đầu vào ngực em , liếm mút đầu vú đang cương lên đến khó chịu, tay thì vân vê lỗ nhõ của em khoing có ý định dừng.
__
"Ah~Kazuha~.. Chậm.."

Từng tiếng dâm mị được rót vào tai hắn, bên dưới thì kiên tục nhận những đợt sóng sau đến bụng, tốc độ ngày một nhanh, hơi thở của em cũng dần ngắt quãng , em bấu chặt vài tấm ga trắng, quần áo thì đã bị xé soát vứt sang một bên nhìn chẳng khac suốt mớ hỗn độn.
"Kuni, anh bắn nhé"

Chẳng nhận được câu trả lởi hắn bắn một dòng tinh dịch ấm nóng vào bên trong, cảm nhận được thứ trong hai vách thịt của mình em dần mất sức mà ngất đi, hắn cũng chán nản rút ra rồi đưa em vào nhà tắm.

Không hề thương hoa tiếc ngọc, hắn xả một dòng nước lạnh vào người khiến thân em ướt đẫm rồi tỉnh lại, nhìn hắn đang cau mày nhưng vẫn nở nụ cười méo mó em bất giác lùi lại tránh né ánh mắt hắn rồi được hắn bế lên đưa ra ngoài.

Cầm chiếc khăn trắng lau tóc cho Kuni, hắn hưởng thụ mùi huong thoang thoảng nhè nhẹ trên người em, mất hết liêm sỉ mà dụi đầu vào mái tóc mềm mượt ấy nhưng em chẳng có mấy gì là quan tâm, hắn thấy lạ bèn nhìn ra, thấy em đã thiếp đi từ lúc nào, khuôn mặt thì đỏ bừng lên như bị bệnh, hắn sờ lên trán em rồi rụt tay lại.
Phải, em bị sốt rồi!

[Kazuscara/R18] Món QuàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ