Cà phê

478 22 0
                                    

Thấy dạo này hắn có chút kì lạ, em hơi ngờ ngợ nhưng cũng không quan tâm lắm , ít ra em vẫn có thời gian nghỉ ngơi. Nhưng nhớ về mùi hương và khuôn mặt hắn và mấy thứ khác em lại không tự chủ được bản thân bất giác ngó sang nhìn phòng hắn eo em cũng hết đau nhưng đi lại vẫn còn khó khăn.

Nhìn vào bên trong chẳng thấy một ai cả bỗng em bị một vòng tay ôm lấy từ đằng sau, không ai khác là hắn. Hắn vừa đi pha cốc cà phê để trở về bàn làm việc rồi uống nhưng lại bắt gặp cảnh đáng yêu thế này từ mèo con nhà hắn.
"Kuni? Em làm gì mà cứ lấp ló ở đó thế?"

Nghe tiếng nói và đôi tay của hắn, em giật mình quay lại.

"Tại.. Tôi tưởng anh làm gì mờ ám thôi.."
Như hiểu được suy nghĩ của em, hắn chỉ phì cười mà không đáp rồi nhẹ nhàng nhấc em lên đưa vào trong phòng. Ở đây, em nhìn thấy hắn trang trí nội thất rực rỡ nhìn vào cũng thấy đầy mùi tiền nhìn vào chiếc máy tính đang sáng đèn của hắn, em ngó đầu lại xem, thì ra hắn đang làm việc vậy mà em cứ tưởng..
*Tưởng hắn nhắn tin với cô nào, làm mình xong không chịu trách nhiệm, thấy ghét*

Nhìn khuôn mặt khó ở của em, hắn đặt Kuni ngồi lren đùi mình rồi tiếp tục công việc còn dang dở. Thấy cốc cà phê trên bàn, hắn định cầm lên uống nhưng bị em giật lấy.
"Anh làm rồi ngủ sớm đi, ly này để tôi!"
"Em lo cho tôi à~"
Hắn thấy em như bị nói chúng tim đen bèn nhẹ nhàng ôm lấy eo em rồi hôn nhẹ lên má tỏ vẻ đồng ý.
Nhưng tại sao hắn lại hiền và không làm gì em. Hôm trước là sinh nhật em, hắn hứa tặng em một món quà tự chọn, em muốn hắn không làm mình trong vòng một tháng nếu không sẽ cấm chạm vào em 1 năm. Phóng lao thì phải theo lao, hắn bèn đồng ý nên giờ không có việc gì làm bèn lôi đống công việc đã chất đầy như núi ra.
Hắn định lấy cốc cà phê trên bàn nhưbg bị em giật lấy
"Anh làm việc xong rồi ngủ sớm đi"
Thấy em quan tâm cho mình như vậy hắn cũng cười xòa rồi ôm lấy eo em hưởng thụ hương thơm nhẹ nhàng của tử đằng. Em cũng uống cạn ly cà phê đó, cảm giác ngon những cũng xen lẫn mùi vị khá quen thuộc.
Chẳng biệt vô tình hay cố ý mà em cứ liên tục cạ cặp mông mềm mại của mình vào đũng quần của hắn.
*Dây quần của hắn khó chịu quá*
"Kuni, em ngồi yên cho tôi làm việc nào"
Được một lúc, cơ thể em bắt đầu nóng ra lên, tâm trí mụ mị rồi gục xuống bờ vai săn chắc của hắn. Vốn chỉ nghĩ em buồn ngủ nhưng nhìn vậy thì ai mà tin cho được. Mặt em đỏ như trái cà, quần thì ướt nhẹp hắn mới biết có vấn đề.
"Em bị sốt sao, Kuni"
Hắn đặt tay lên trán em, không có vấn đề nhưng cơ thể thì nóng ran, trong lòng em cảm thấy rạo rực hơn bao giờ hết.

Nhìn em như vậy hắn bế em xuống giuờng rồi lấy một thứ gì sao màu trắng trong chiếc hộp nhỏ thoa vào trong hai vách thịt ẩm ướt của em.
Cảm nhận được thứ đó man mát bên trong em cũng dần dễ chịu hơn nhưng vẫn đưa hai ngón tay vào trong lỗ hậu để mở rộng dù vết rách vẫn còn chưa khỏi nhưng em vẫn cảm thấy sướng.
Hắn nhìn em như vậy cũng không khỏi xót xa nhưng biết sao được hắn đã hứa với em rồi kia mà. Chẳng là mấy hôm trước là sinh nhật em, hắn đã hứa cho em một món quà tự chọn, em chỉ muốn hắn không làm mình trong một tháng, còn không thì cấm được chạm vào em một năm.
Chẳng trách tại sao bây giờ hắn lại dịu dàng thế này

"Agh.. Hức Kazuha~"

Nghe tiếng gọi tên mình, hắn không nỡ để em phải chịu khổ như vậy bèn giúp đỡ.
Nhìn khuôn mặt dang lên còn hứng tình của em hắn chỉ nhẹ nhàng cởi bỏ vài cúc áo trên người em, miệng thì luồn vào trong đôi môi bé nhỏ còn chưa hé mở, chẳng bíet đoịw bao lâu thấy em dần mất duỡng khí hắn mới lưu luyến rời đi kéo theo sợi chỉ bạc đầy ám muội.
"Là em nói đấy nhé, đừng hối hận"
"Dạ"
Nhưng cũng phải cảm ơn đồng nghiệp hắn đã cho hắn một bữa ăn no như vậy cốc cà phê này được một cô gái tặng cho hắn để dùng thử sản phẩm mới của công ty, nếu hắn uống thì không sao còn bé con nhà hắn lại muốn làm tình.

><

[Kazuscara/R18] Món QuàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ