Hắn vồ tới hôn em được nước mà khuấy đảo bên trong khiến em không kịp trở mình. Tiếng chóp chép cứ liên tục vang lên trong căn phòng khiến một làn khói hồng bắt đầu bao quanh mặt em
Hắn nhìn xuống cặp đùi nuột nạ của em không nhịn được cứ vậy cắn mạnh xuống tạo ra nhiều vết cắn chi chít được một lúc hắn định dùng lại nhưng nhìn hậu huyệt của em cứ liên tục mấp máy mời gọi hắn cứ như vậy thì hắn cũng không nhịn nổi
"Là em mời gọi tôi trước đấy"
"Cứ tự nhiên"
"Đừng hối hận"
Đầu óc em giờ chảng còn tỉnh táo, cũng chẳng biết mình nói gì, chỉ biết giờ rất khó chịu và cần hắn giúp.
====
"Ư.. Chậm thôi"
Hắn nâng đùi em gác lên vai chân thì không ngừng thúc mạnh vào tuyến tiền liệt của em. Chiếc ga đang trắng tinh như mới giờ đã đầy vết máu to nhỏ và những dòng tinh dịch ấm nóng vương vãi trên giường, hắn vẫn liên tục ra vào vẫn không cho em vào giây để thở cứ đà này em sẽ liệt giường mất!
"Agh~.. Chậm.. L.. ại"Chiếc ga giường càng bị bấu chặt hơn giờ đã nhăn nhúm do phải chịu những cơn thúc mạnh mẽ của hắn. Hắn chẳng nói chẳng rằng nắm lấy eo em rồi tiếp tục làm loạn trong người đối phương. Điều này khiến tâm trí Kuni điên đảo chẳng còn nghĩ đuợc gì mà cảm nhận cảm giác khoái dục
Được một lúc Kuni cũng mệt lả nằm ngả người xuống chẳng còn tí sức nào nhưng hắn đâu dễ dàng tha cho em như vậy.
"Mệt.. ''
"Em nghĩ tôi dễ dàng tha cho em sao~"Hắn vừa rút dị vật trong người em ra rồi lại đâm vào một phát lút cán khiến em thở không ra hơi việc duy nhất em có thể làm là chịu đựng con thịt của hắn ngày một tiến sâu vào bên trong.
"Agh~ Chậ.. m.. lạ.. i"
Những âm thâm dâm dục cứ như vậy vang lên trong căn phòng ái muội, hắn được đà đâm một phát lút cán khiến em giật nảy.
"Ư.. Nó"
Cảm giác nó to lên bên trong nhưng hắn cũng không có ý định dừng lại.
*Rắc*
Hai nguời làm mạnh quá nên giường đã gãy lúc này văn mới chú ý đến người đang nằm dưới nước mắt lấm lem cơ thể đầy vết đỏ tím và những thứ nước màu đục còn vương lại trên người em."Kuni.. Anh xin lỗi"
Nói vậy nhưng hắn vẫn chưa muốn kết thúc, Kazuha bế em lên ghế, hắn để em ngoài lên đùi mình rồi xử lý công việc.
"Agh.. Kazuha~.. "
Em cảm giác nó sâu tới tận bụng hắn nhìn khuôn mặt đỏ ửng của em không nhịn được mà thơm nhẹ vào gáy. Lâu lâu hắn lại nắm mông em kéo lên rồi dập mạnh xuống khiến em không kịp thở.
=====
"Anh hứa với tôi như thế nào!"
Em nhìn cơ thể chằng chịt cắn hôn không nhịn được mà thầm chửi rủa em khó khăn ôm eo mình lết được xuống giường rồi đi thay một bộ đồ đàng hoàng.
Hắn đang chuẩn bị đồ ăn để chuộc lỗi nhưng nghe vậy cũng hơi đau lòng, Kazuha chạy lên dìu em xuông nhà đắp cho em một cái chăn ấm áp rồi mình thì tiếp tục nấu ăn.
"Ngon không"
"Tạm"
Hắn cười trừ em định hỏi em một câu nhưng lời đến miệng lại bị nuốt xuống.
"Nhìn gì"
"Anh xin lỗi.."
"E.. Em muốn đi mua giường với tôi không"
"Cơ thể tôi bị anh dày vò còn chưa đủ"Nhưng hắn cùng chẳng thành thật mấy làm gãy chân giường rồi nói đi mua một cái khác bền hơn để lần sau không bị gián đoạn nữa.
"Đừng chạm vào tôi!"
Hắn buồn bã cúi gầm mặt xuống tỏ vẻ rất tội lỗi nhưng cũng chẳng đả động được tới em.
------
Em bỏ lên phòng ôm gối của mình rồi khóc chẳng biết tại sao em lại tin người tới vậy để lần nữa chịu đựng từng đợt sóng dữ dội, nhìn khuôn mặt hắn hiền vậy nhưng sâu bên trong chẳng khác gì con sói đội lốt cừu .Em thiếp đi trong căn phòng tăm tối có chút ánh sáng từ mặt trăng len lỏi qua cửa sổ chiếu vào cơ thể đáng thương của em, bỗng cánh cửa mở ra, hắn cầm theo chiếc gối quen thuộc tiến vào.
Nhìn em đang say giấc trên giường hắn nhẹ nhàng tiến lại ôm chặt em cảm nhận hơi ấm từ cơ thể, hắn cứ liên tục dụi vào hõm cổ khiến em nhột nhẹ.Hắn sang ngủ với em theo thói quen, thiếu hơi em là không tài nào ngủ được giờ phải chạy sang dù bị phát hiện cũng chẳng sao.>.<
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kazuscara/R18] Món Quà
Random"Anh! Anh liệu có phải món quà mà các vị thần đã ban tặng cho em không?" Hắn có thể cho em mọi thứ tiền tài và danh vọng chỉ cần đáp ứng yêu cầu của hắn nhưng mọi thứ em đều không cần, vì vậy mà bị giam lại trong căn ngục tối..Nhưng..Thứ em cần là...