Ốm

510 19 0
                                    

"Em bị sốt rồi, nghỉ ngơi đi"
"Tại ai hả!"

Em tức giận quát tháo nhưng không đủ dức vẫn phải nằm im ở đó dù ánh mắt vẫn nhìn hắn đăm đăm bỗng trượt chân ngã xuống đất khiến em đau nhói.
Kazuha thấy em như vậy bèn chạy lại nhưng chỉ nhận lại được sự ghét bỏ. Hắn bế em lên, Kuni ra sức vùng vẫy nhưng kết quả vẫn công cốc, hắn đặt em lên ghế sofa ở phòng khách rồi ôm như một con gấu bông.

Nhìn em đang cau mày hắn liền bật một bộ phim mà em thích để xoa dịu. Trong khi em đang chăm chú xem nó thì tay hắn lại không chịu yên phận lần mò xuống phía đũng quần em rồi dần tuột xuống.

Cảm giác có gì đó mát ở phía dưới, em nhìn xuống thì thấy cảnh quần mình đã bị rơi, hắn thì định làm trò gì đó.

"Tránh ra!"
Hắn không nghe, cầm cậu bé của em lên rồi ngậm cứ vậy làm đi làm lại vừa quan sát nét mặt em vừa ăn thử thứ tinh dịch ấm nóng, quả nhiên đến cả người bệnh hắn cũng không tha.
"Bẩn lắm.. Nhả ra"
Em yếu ớt thủ thỉ vài câu nhưng hắn hoàn toàn bỏ ngoài tai.

"Đặc quá, Kuni em sao thế~"
Nhìn nét mặt em ửng đỏ, miệng còn lấy chút hơi trong không khí , tay thì nắm chặt chiếc gối ở bên đầu.

"Thử con của anh nhé"
Nói xong hắn kéo áo em dần lên phía trước rồi cho dị vật của mình vào trong khoang miệng em..
Hắn ấn sâu đầu em vào trong cảm nhận chiếc lưỡi ấm áp và đôi môi mềm mại của em , tay thì xoa lên đầu em mà không chú ý tới cảm xúc của người còn lại. Nó vào sâu đến tận cổ họng, em khó chịu kêu lên nhưng không nhận được hồi đáp.
Lúc sau, hắn ra ngay trong miệng, em nhìn thứ màu trắng đục trên tay , khó khăn nhả chúng ra, giờ đây sàn nhà đã vương vào đầy tinh dịch của em lẫn hắn.
Nhìn em đang nhả thứ đó của mình ra, hắn cầm một cốc nước uống sạch, cầm dải lụa trắng vừa được tặng trói trầy em lại đặt lên đầu.
"Em hư quá bé con"
Hắn đặt môi mình lên, thứ nước đó dần chuyền sang rồi lưỡi hắn càn quét mật ngọt bên trong, tay thì xoa nắn khắp cơ thể.
"Lần này tôi sẽ không đâm vào đâu"

Hắn nhìn cặp đùi nuột nà của em không nhịn được mà cúi xuống cắn lên vài vết khiến nguời em hơi ưỡn về phía trước, mặt cũbg đỏ hơn trái cà chua.
"Hức.. Dừng lại"
Giờ hắn mới để ý cơ thể đầy tinh dịch nhớp nháp của Kuni, hắn mới thề non hẹn biển ngày hôm nay sẽ không làm gì em mà giờ lại thất hứa.
"Xin lỗi"

Hắn kéo em dậy, ôm chặt vào trong lòng mình rồi lấy quần áo mặc lại vào cho em, hắn đưa em lên phòng rồi nhẹ nhàng đặt xuống.

Hắn bước vào nhà vệ sinh, liên tục tuốt thưa đang cương cứng đòi ăn ở phía dưới, tay còn lại bịt miệng để không gây ra cho em những tiếng kì lạ.
Lúc này, Kuni lại bước vào để rửa mặt nhưng lại nhìn thấy cảnh đáng xấu hổ.
"Kazuha..?"
Hắn vội đẩy em đi rồi vờ như không có chuyện gì nhưng lại nhận được câu:
"Là do tôi sao.. Tôi giúp được chứ"

Cảm thấy em tốt bất thường hắn hơi nghi ngờ nhưng cũng cảm động hết mức, tiến tới đặt em lên bệ bồn cầu liếm mút khắp cơ thể, tay còn lại đâm rút vào bên trong hang động ẩm ướt.
"Ah~"
"Là do em trước đấy nhé"

Hắn đâm nó vài bên trong nhưng vẫn còn khít quá, hắn hôn lên mí mắt em rồi an ủi mấy câu.
"Thả lỏng ra nào"
~~
"Agh~.. Chậm.. l.. ại"
Tiếng dâm dục cứ vang vẳng bên tai hắn, nhìn cơ thể chi chít vết hôn của em hắn cười mà không nói gì trước thành quả của bản thân, để em bấu vào lưng mình dù có chảy máu, đầy vết cào cấu trên lưng hắn. Càng ngày, dị vật củ hắn càng tiến sâu vào bên trong, em mơ hồ dần rồi ngủ trên bờ vai săn chắc của hắn.

"Ngủ rồi à, dù sao cũng cảm ơn em"

Hắn đặt em lên giường, nhẹ nhàng kéo chăn lên đắp rồi ngắm nhìn mèo con hư hỏng giờ lại ngoan ngoãn nằm im thin thít hắn cũng lại gần ôm chặt vợ mình, cả hai cứ vậy chìm vào giấc ngủ.

Ngọt ngào tình củm

[Kazuscara/R18] Món QuàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ