245

7 2 0
                                    

Chương 245 ngày đó lúc sau Ⅻ

Tác giả: Vưu Lợi Tắc Tư

131.

Akae Natsuki khôi phục ký ức kia một ngày, Furuya Rei phát hiện chung quanh người nhận tri xuất hiện một chút kỳ quái vấn đề.

Vốn dĩ hắn cho rằng yêu cầu xử lý chỉ có Yokohama cùng công an tách ra liên hệ một việc này, nhưng mà sau lại mấy ngày, Furuya Rei thường xuyên từ bộ hạ trong miệng nghe thấy ‘ dị năng lực giả ’ cái này từ.

Nếu hắn không nghe lầm hoặc tưởng sai nói, Kazami ý tứ là Yokohama có một đám có được đặc thù năng lực nhân sinh tồn tại, nói thật, Furuya Rei trước tiên là tưởng canh chừng thấy tấu một đốn làm hắn tỉnh tỉnh đầu óc.

Vui đùa cái gì vậy, thế giới này khi nào ở hắn không biết địa phương tiến hóa? Furuya Rei nhớ rõ rành mạch, gần một vòng phía trước, Yokohama tình báo đều còn hảo hảo nằm ở công an cơ sở dữ liệu, hiện giờ lại không thể hiểu được nói cho hắn, là một cái hắn chưa bao giờ nghe qua dị năng đặc vụ khoa ở quản lý Yokohama.

Trên mạng có thể tìm được không ít cùng hiện tại Yokohama tương quan tư liệu, nhưng thực đáng tiếc, Furuya Rei liền con thuyền Noah đều tìm được tới hỗ trợ, vẫn như cũ không tìm được tạo thành loại này phát triển đầu sỏ gây tội.

Bất quá, hắn nhưng thật ra tìm được rồi khác chứng cứ, dùng để chứng minh trước mặt vị trí trong thế giới này Yokohama, cùng hắn trong trí nhớ Yokohama có rất lớn bất đồng.

Kanto ngầm bị một cái □□ tổ chức hoàn toàn thống trị, mà cái này tựa hồ là thay thế Karasuma tập đoàn xuất hiện tân tổ chức tên là cảng Mafia, tọa độ, Yokohama.

Hắn xác định cùng với khẳng định, Kanto khu vực hắc đạo từ bảy năm trước bắt đầu liền vẫn luôn ở vào phân tán trạng thái, lớn lớn bé bé các tổ chức chi gian quan hệ thế như nước với lửa, nhà mình đồng kỳ hoa bảy năm mới đem chúng nó tất cả đều cấp ấn đi xuống, thậm chí liền Tokyo tàn lưu những cái đó □□ thế lực, cũng ở phong thành trong lúc bị không bớt lo tiểu ác ma đồng kỳ bưng cái sạch sẽ.

Cho nên, cái này cảng Mafia là nơi nào nhảy ra tới?

132.

Furuya Rei có tự hỏi quá, rốt cuộc là hắn ký ức xảy ra vấn đề vẫn là những người khác ký ức xảy ra vấn đề, hắn vì thế hoa mấy ngày thời gian dùng Yokohama cùng dị năng lực giả sự tình đi thăm dò một chút Morofushi Hiromitsu, được đến đối phương kinh ngạc ánh mắt cùng ‘ Zero, đây là ngươi xem cái gì manga anime sao ’ hỏi chuyện.

Xác định, không phải hắn xảy ra vấn đề.

Tóc vàng công an nhìn chung quanh bốn cái bạn bè, nhớ tới đột nhiên biến mất Natsuki, sắc mặt chậm rãi thâm trầm lên.

“Không, không phải manga anime giả thiết.” Hắn trừu động khóe miệng, lượng ra di động bưu kiện giao diện, “Ta tưởng, này đại khái chính là thật sự.”

[ from: Kuroda quản lý quan

Tân nhiệm vụ, yêu cầu ngươi cùng Morofushi đi trước Yokohama một chuyến, đến lúc đó dị năng đặc vụ khoa cũng sẽ phái người cùng các ngươi cùng nhau, chú ý an toàn. ]

(2)[Conan]Hồng hắc trận doanh bắt chước trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ