Chương 246 ngày đó lúc sau ⅩⅢ
Tác giả: Vưu Lợi Tắc Tư
141.
Đặc sản bản nhân lạnh như băng mà nhìn chằm chằm bị chính mình áp chế trước bộ hạ, ngữ khí lạnh lẽo: "Ngươi nếu thật sự muốn cho ta đem ngươi tứ chi bẻ gãy, một lần nữa quan hồi địa lao lấy máu chờ chết, ta có thể trước tiên thỏa mãn ngươi."
"Takuboku-kun, ta kiên nhẫn có bao nhiêu kém, ngươi không phải nhất hẳn là rõ ràng sao?"
Ishikawa Takuboku ngưỡng đầu nỗ lực làm chính mình hô hấp có thể càng thông thuận một ít, cũng bởi vì sung huyết, chỉnh trương đỏ bừng trên mặt hiển lộ ra không quá rõ ràng si mê cùng giấu ở càng sâu chỗ sợ hãi.
Người chơi rất rõ ràng, hắn sợ hãi không phải chính mình theo như lời những cái đó uy hiếp, mà là chính mình lại một lần đem hắn coi là trói buộc cấp vứt bỏ khai.
Lấy đối đãi phó thủ ánh mắt đi xem Ishikawa Takuboku người này nói, liền bắt bẻ Dazai Osamu đều không lời nào để nói, đây là một cái gần như hoàn mỹ ưu tú bộ hạ, nhưng mà, tiền đề là bỏ qua rớt trên người hắn những cái đó lệnh người ê răng tính cách khuyết điểm.
Chân chính toàn phương vị ưu tú bộ hạ cũng sẽ không bởi vì cấp trên coi trọng người nào đó, mà tìm mọi cách đem người kia xử lý, tranh thủ chính mình thượng vị.
Natsuki trước nay đem Ishikawa đương người xem, gia hỏa này lại cắn chết phải làm đối hắn vẫy đuôi lấy lòng cẩu, vô luận như thế nào đều thoát khỏi không được, ' trung khuyển ' là điều không tồi thuộc tính, nhưng nếu là biến thành ' chó điên ', vậy không phải cái gì chuyện tốt.
Nói thật ra lời nói, thượng một cái được xưng là chó điên vẫn là làm Kahlua khi Natsuki chính mình, sau lại? Sau lại hắn liền thật sự cắn đứt Karasuma lão nhân kia yết hầu.
Natsuki hiểu biết Ishikawa, hắn biết Ishikawa sẽ vì cướp đoạt hắn lực chú ý mà làm hết mọi thứ, lại sẽ không cãi lời hắn minh xác hạ đạt những cái đó mệnh lệnh, tương đối ứng, Ishikawa sẽ không đối hắn động thủ, lại đồng dạng có thể ở chính hắn yêu cầu hạ không chút do dự đối hắn nổ súng.
Ishikawa Takuboku không phải một cái mâu thuẫn khó hiểu người, bởi vì hắn làm bất luận cái gì sự tiêu chuẩn đều là ' Natsuki đại nhân hay không yêu cầu hoặc muốn ta làm như vậy ', hắn tiền mười tám năm sống được giống lưu lạc cẩu, gặp được Akae Natsuki sau mới ngẫu nhiên đương nổi lên người, sau đó lo chính mình lại bò trở về.
Yokohama Mafia nhóm hoa một năm thời gian đi phát hiện, nguyên lai bọn họ trong mắt kẻ điên chỉ ở vô vỏ người cầm đao trung ôn thuần đến kỳ cục.
Đến nỗi muốn hỏi Natsuki đối này đánh giá, hắn ý kiến vĩnh viễn đều chỉ có một.
"Ta ghét nhất động vật chính là cẩu, Takuboku-kun."
142.
Hai cái thế giới sai giờ vấn đề rất nghiêm trọng, xác thực tới nói, Ishikawa Takuboku trở lại Yokohama thời gian cùng Vermouth hai người không phân cao thấp, mà ở cùng hắn tổ đội ra nhiệm vụ những người khác trong mắt, hắn bất quá là biến mất trong nháy mắt liền lần nữa xuất hiện mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(2)[Conan]Hồng hắc trận doanh bắt chước trò chơi
FanfictionTác giả: Vưu Lợi Tắc Tư 《 Trận doanh bắt chước trò chơi 》 là một khoản gần nhất thập phần hỏa game thực tế ảo, người chơi đăng nhập sau liếc mắt một cái nhìn trúng [ Tokyo phá án chuyện xưa ] này tuyến, nhưng mà số liệu giao diện ra điểm vấn đề nhỏ...