208

7 1 0
                                    

Chương 208 chương 208

Tác giả: Vưu Lợi Tắc Tư

Akae Natsuki rất là nghiêm túc mà nhìn nhà mình lão sư.

“Dazai tiên sinh, ngươi không thể như vậy đi ra ngoài,” hắn vuốt cằm làm suy tư trạng, “Còn khuyết điểm cái gì……”

Dazai Osamu nhướng mày, còn tính phối hợp: “Cái gì?”

“Không được, cái dạng này cùng lão nhân kia cùng ta ngày thường hình tượng một chút cũng không hợp.”

Nói, Natsuki như là nghĩ tới cái gì, tiến lên hai bước tay mắt lanh lẹ mà bắt lấy lão sư thủ đoạn, ấn ở chính mình bụng miệng vết thương, tùy ý lau đem huyết ở đối phương lòng bàn tay, lại điều chỉnh một chút trên mặt biểu tình, ý đồ bắt chước ra thiếu niên thời kỳ chính mình kia phó muốn chết không sống bộ dáng.

Dazai Osamu:……

“Thật hẳn là chụp trương chiếu cấp Chuuya nhìn xem,” hắn lời bình nói, “Ngươi cái này kỹ năng thật đúng là đủ thuần thục.”

“Cảm ơn khích lệ?”

“Da mặt độ dày cư nhiên cũng tăng lên,” Dazai cảm thán, không e dè mà nâng lên kia chỉ dính đệ tử máu tươi tay, ở khóe mắt xoa xoa có lẽ có nước mắt, “Lão sư hảo vui mừng.”

Natsuki cười tủm tỉm mà đem hắn một cái tay khác cũng trảo lại đây ấn ở chính mình miệng vết thương thượng, theo sau trên dưới đánh giá một chút lão sư hiện giờ bộ dáng, Dazai cũng biết nghe lời phải mà tùy hắn xem.

Sa sắc áo gió vạt áo nhiễm huyết, hào phóng quán bình ở hắn đáy mắt đôi tay kia, cẩn thận quan sát liền sẽ phát hiện là ấn thứ gì sau nhiễm dấu vết, không thể chỉ trích thanh tuấn khuôn mặt thượng, diều sắc đôi mắt đuôi mắt phiếm thiển hồng, chợt vừa thấy còn tưởng rằng là rơi lệ vệt đỏ, nhưng cẩn thận người không khó phát hiện kia mạt hồng bên trong hàm chứa cùng đôi tay kia thượng huyết giống nhau màu sắc.

Tổng kết một câu chính là, rất có tổ chức thủ lĩnh nên có cái loại này kẻ điên hương vị.

“Nói như vậy nói, còn có thể thêm cái đồ vật,” Dazai đối với hứng thú bừng bừng đệ tử thay đổi cái tư thế, biểu tình cũng biến thành hắn qua đi ở tổ chức uy hiếp những người khác khi kia phó, “Như vậy, có phải hay không liền càng có cảm giác?”

“Có là có,” Natsuki muốn nói lại thôi, “Hoàn toàn chính là rập khuôn Dazai thủ lĩnh nhân thiết đi, lão sư, ngươi lần này phải diễn chính là ta ai.”

“Nhưng ngươi không phải cũng ở sắm vai lúc ấy ta sao, vậy không khác biệt.” Dazai hỏi lại, giải quyết dứt khoát, “Ta nhưng thật ra cảm thấy không có gì không tốt sao, dù sao ngươi cái kia kêu Gin thủ hạ sẽ không hỏi nhiều, cái này trạng thái vẫn là rất có thể hù người.”

Cảm giác bị nội hàm người chơi thực có lệ mà ân hai tiếng: “Ngươi nói là chính là đi.”

Hắn hiện tại tâm tình kỳ thật thực không tồi, cùng lão sư gặp mặt sau, này hai tháng như bóng với hình hư không cảm giác như thủy triều rút đi, hắn bị lão sư cố ý khóa ở nghèo nàn trạng thái thân thể đang ở chậm rãi khôi phục nguyên trạng, tuy rằng dùng vô lương lão sư cách nói, đây là hắn trừng phạt đến kỳ, mới đem lực lượng còn cho hắn.

(2)[Conan]Hồng hắc trận doanh bắt chước trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ