Chương 226 chương 226
Tác giả: Vưu Lợi Tắc Tư
Kisaragi là cái bình thường xã súc, đi sớm về trễ bận về việc xã giao là hắn hằng ngày, hắn cũng thói quen như vậy hằng ngày gần 5 năm.
Hiện tại là 27 ngày sau ngọ 3 giờ rưỡi, hắn vừa vặn tới công ty tăng ca, kết quả bị buổi sáng nổ mạnh cấp vây ở trong công ty.
Kisaragi thực khẩn trương, Tokyo lần kiếp nạn này tới quá đột nhiên, bọn họ bị đánh cái trở tay không kịp, không có người biết hết thảy là từ đâu bắt đầu, cũng không có người biết vì cái gì phía trên có thể như vậy kịp thời lại không chút nào kéo dài ngầm đã phát phong thành thông cáo, thậm chí liền cứu viện đội đều bóp thời gian xuất hiện ở trống vắng đầu đường thượng.
Căn bản chính là chói lọi mà nói cho bọn họ, đối cảnh sát hoặc mặt trên tới nói, đây là một hồi sớm có chuẩn bị chiến đấu, nhưng thực tế thượng cảnh sát cùng chính khách ở Tokyo chiếm so chỉ là như vậy đáng thương một bộ phận nhỏ, lớn hơn nữa đa số người thường không hiểu đến tột cùng đã xảy ra cái gì, cũng không hiểu bọn họ như lâm đại địch này đó phản ứng.
Trước mắt tuy rằng đại bộ phận người đều bởi vì 11 giờ chỉnh toàn thành đồng thời phát sinh nổ mạnh sự tình, mà hơi chút an phận hạ ngoan ngoãn đãi ở trong nhà cùng an toàn địa phương, nhưng Kisaragi xem đến rất rõ ràng, một khi cái này phong tỏa thời gian trường lên, thị dân nhóm tuyệt đối sẽ không tiếp tục giả ngu sung lăng, nguyện ý nhẹ nhàng buông xuống.
Bọn họ là người thường, so với cái gì đao quang kiếm ảnh huyết vũ tinh phong, bọn họ càng vui quá an ổn bình phàm sinh hoạt, đây là đương nhiên, ai sẽ ghét bỏ này mệnh quá dài?
Nổ mạnh là trong nháy mắt sự, bị lệnh cưỡng chế đãi ở trong nhà sau tất cả mọi người mất đi biết được Tokyo hiện trạng con đường, tự nhiên cũng sẽ không biết Tokyo gặp phải chính là cái dạng gì cục diện.
Đối tuyệt đại bộ phận người tới nói, này bất quá là một lần kiêu ngạo quá mức khủng bố tập kích, xa xa không đạt được yêu cầu phong thành hoàn cảnh, đừng nói còn có đại gia nghe nhiều nên thuộc Akashi tập đoàn như vậy gióng trống khua chiêng mà phái ra cứu viện đội ngũ.
Dù sao cũng phải cho bọn hắn này đó sinh hoạt tại đây tòa trong thành thị người, một ít bọn họ ứng có cảm kích quyền đi.
Cùng bên người cơ hồ mọi người giống nhau, Kisaragi là Akae cảnh sát fans, ở nổ mạnh vừa xuất hiện lúc ấy đương nhiên cũng thu được cùng mặt khác người giống nhau chưa ký tên bưu kiện, cùng với tựa hồ chỉ có tiểu bộ phận người thu được, bắt chước ra Akae cảnh sát thanh âm còn dùng con thuyền Noah loại này tên người nọ nói ra một câu.
【 Tokyo ngày mai sẽ càng tốt đẹp, ai cũng sẽ không hy sinh. 】
Bọn họ không phải ngốc tử, hoặc là nói so người bình thường càng thêm thông minh, thực dễ dàng suy đoán ra những lời này sau lưng hàm nghĩa đơn giản là Tokyo đang ở gặp phải xưa nay chưa từng có nguy cơ, mà chỉ cần nhịn qua lúc này đây, bọn họ sẽ có được càng tốt đẹp tương lai, cùng sẽ không lại tùy tiện đổi mới ‘ hi sinh vì nhiệm vụ danh sách ’.
BẠN ĐANG ĐỌC
(2)[Conan]Hồng hắc trận doanh bắt chước trò chơi
FanficTác giả: Vưu Lợi Tắc Tư 《 Trận doanh bắt chước trò chơi 》 là một khoản gần nhất thập phần hỏa game thực tế ảo, người chơi đăng nhập sau liếc mắt một cái nhìn trúng [ Tokyo phá án chuyện xưa ] này tuyến, nhưng mà số liệu giao diện ra điểm vấn đề nhỏ...