Chương 225 chương 225
Tác giả: Vưu Lợi Tắc Tư
Conan ở trên đường có tự hỏi quá vô số lần nhìn thấy Natsuki sau bọn họ nên nói chút cái gì, ở hắn thiết tưởng trung, có lẽ lúc này đây sẽ là hắn nỗ lực đem coi là thần tượng huynh trưởng khuyên về nhà, cũng có thể đối phương sẽ giống phía trước giống nhau đem hắn bài trừ ở cái gọi là nguy hiểm ở ngoài, nói chuyện cập những việc này lập tức kéo ra đề tài, đem ‘ lừa dối ’ viết ở trên mặt.
Chẳng sợ như thế, hắn không phải là liền tức giận tư cách đều không có.
Nói như thế nào đâu…… Rốt cuộc những cái đó sự tình, Natsuki ca không nói cho hắn phỏng chừng liền thật sự rất nguy hiểm, không thích hợp làm hắn tham dự đi vào, nếu là nguy hiểm trình độ giống nhau, Natsuki ca mới sẽ không giống như vậy đem hắn trở thành tiểu hài tử chiếu cố.
Tiểu trinh thám nhiều năm như vậy tới thích nhất cùng Natsuki ở chung một đại nguyên nhân, đúng là chỉ có Natsuki nhìn đến hắn là cái ‘ trinh thám ’, mà không phải ‘ kêu Kudo Shinichi tiểu hài tử ’.
Chỉ là Conan lý giải thì lý giải, tình cảm thượng hắn vẫn là không có biện pháp tiếp thu, mặc cho ai cũng chưa biện pháp trơ mắt nhìn chính mình từ nhỏ đến lớn bên người nhất sùng bái người, lặp đi lặp lại nhiều lần mà giống cái thật sự truyện tranh anh hùng như vậy chịu chết đi?
Vì thế đương tiểu hài tử thở hồng hộc mà đẩy ra lầu 5 duy nhất một phiến thuần hắc phòng bệnh môn, đứng ở kia gian trong phòng bệnh khi, hắn đầu óc đều vẫn là một cuộn chỉ rối, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên trước khuyên bảo vẫn là trước truy vấn đối phương cùng hôm nay này đó náo động chi gian liên hệ.
Hắn thật sự có thể tiếp thu cái kia đáp án sao? Conan đáy lòng không xác định, theo bản năng bắt đầu đánh giá khởi vị trí hoàn cảnh.
Trong phòng bệnh thực trống vắng, rõ ràng có được không nhỏ diện tích, lại chỉ ở ven tường bãi cái nâu đỏ sắc tủ quần áo, trừ cái này ra trang trí vật liền thừa bên cửa sổ kia trương thoạt nhìn thực hưu nhàn ghế bập bênh, cùng giường bệnh bên cạnh hơi hiện đột ngột minh hoàng sắc trữ vật quầy.
Hắn người muốn tìm chính nghiêng nghiêng dựa vào tủ đầu giường ngồi đến không cái chính hình, từ giường chân kéo bàn nhỏ thượng phóng một đài ngoại hình liền rất công nghệ cao notebook, tuyết trắng đệm chăn tùy ý đáp ở trên đùi, che lại lại giống như không cái, làm cho Conan trong khoảng thời gian ngắn không hiểu được đối phương đây là tính bệnh nhân vẫn là tung tăng nhảy nhót khỏe mạnh nhân sĩ.
Trong phòng bệnh khí lạnh khai thật sự đủ, tiểu hài tử trên trán chảy ra mồ hôi bị chính hắn tùy tay hủy diệt sau không có tái xuất hiện dấu hiệu, ngược lại là bối thượng mồ hôi lạnh mạc danh bò ra tới.
Người kia không có xem hắn, như là căn bản không nghe được cửa phòng bị mở ra thanh âm, như cũ toàn thân tâm đầu nhập đến trước mặt máy tính trung, tựa hồ ở làm chuyện rất trọng yếu, còn thường thường đỡ tai nghe thấp giọng nói nói mấy câu, Conan ngốc lăng lăng mà đứng ở tại chỗ nỗ lực nghe xong một chút, cái gì cũng không nghe rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(2)[Conan]Hồng hắc trận doanh bắt chước trò chơi
FanficTác giả: Vưu Lợi Tắc Tư 《 Trận doanh bắt chước trò chơi 》 là một khoản gần nhất thập phần hỏa game thực tế ảo, người chơi đăng nhập sau liếc mắt một cái nhìn trúng [ Tokyo phá án chuyện xưa ] này tuyến, nhưng mà số liệu giao diện ra điểm vấn đề nhỏ...