Chương 217 chương 217
Tác giả: Vưu Lợi Tắc Tư
Tokyo thời gian 7 nguyệt 27 ngày buổi sáng 9 giờ chỉnh, Sở cảnh sát nội nơi nào đó vị trí cực kỳ ẩn nấp cao bảo mật độ phòng họp nội, đã ngồi xuống không ít người, hơn nữa rõ ràng mà tốp năm tốp ba phân chia số tròn cái tiểu đoàn thể.
Phần ngoài trên hành lang, Conan nguyên bản đi theo nhà mình lão ba bên người cùng Ranpo thấp giọng nói chuyện với nhau, mà vài giây sau Kudo Yusaku ở một mặt thoạt nhìn không hề khác thường vàng nhạt tường thể trước dừng bước chân, bên cạnh trinh thám nhóm giương mắt vừa thấy, một cái biểu tình không cho là đúng, một cái tắc càng có khuynh hướng chờ mong kế tiếp hội nghị nội dung, không ai phát ra dị nghị.
Kudo đại tác gia cúi đầu nhìn mắt nhi tử, theo sau duỗi tay ở trên tường sờ soạng trong chốc lát, trong lúc còn phải đến Ranpo ‘ hướng tả hai centimet ’ nhắc nhở, lúc này mới tìm được mở ra này phiến môn vân tay phân biệt giao diện.
“Lão ba, ta còn tưởng rằng ngươi đã tới nơi này,” Conan trừu trừu khóe miệng, nhỏ giọng phun tào, “Như thế nào Ranpo tiên sinh so ngươi còn nhanh tìm được chốt mở?”
“Ta có thể tới nơi này cũng là thác phúc của ngươi, Shinichi.” Kudo Yusaku trợn mắt nói dối, lãnh hai người liền hướng phòng họp nội đi.
Ranpo thấy thế nào không ra đối phương là ở thử hắn đối như vậy cơ mật ám môn mẫn cảm độ, nhưng xem tại đây đoạn thời gian chính mình đi theo tiểu trinh thám trở về Akae trạch trụ, cách vách Kudo gia vị này đại tác gia giúp hắn giải quyết không ít phiền toái, vừa rồi tới phía trước còn cho hắn mua Mousse bánh kem phân thượng, danh trinh thám liền không so đo loại này việc nhỏ.
Công an bên này đối Ranpo cái này cơ hồ là trống rỗng xuất hiện đại người sống điều tra tới điều tra đi, hết hạn hai tuần sau hôm nay như cũ là tình báo bằng không, bọn họ không vội ai cấp? Đối phương lai lịch không rõ, vạn nhất là tổ chức người nên làm cái gì bây giờ!
Chẳng sợ có Furuya Rei đám người làm đảm bảo, còn hơn nữa Akae Natsuki tên này, cũng chỉ có thể làm được miễn cưỡng nhả ra, mặt ngoài đáp ứng làm thời khắc ở vào theo dõi trung Ranpo tham dự lần này hội nghị.
Ranpo không nói, không đại biểu hắn thấy không rõ lắm, chính mình hiện tại còn có thể thảnh thơi mà hành động, vị kia Kuroda trưởng quan cùng vị này Kudo tiên sinh ở trong đó ra không ít lực. Một khi đã như vậy, nhớ kỹ xã trưởng dạy dỗ danh trinh thám trong khoảng thời gian này cũng liền khó được phối hợp mà an tĩnh xuống dưới.
Bọn họ làm dị thế giới Tokyo cảnh sát nhân sĩ, không có trực tiếp bắt hắn cái này không tồn tại với bất luận cái gì ký lục trung Yokohama không hộ khẩu, Ranpo đương nhiên biết đây là xem ở Natsuki phân thượng, hắn đồng dạng thực thích cái này tân xã viên, cho nên đối này tiếp thu độ tốt đẹp.
Ba người đi vào, ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là ly môn gần nhất màu ngân bạch màn ảnh biên tựa hồ ở thao tác máy móc Furuya Rei, còn có đối phương bên người thần sắc nghiêm túc Morofushi Hiromitsu.
Hai người giống như ở mỗ sự kiện thượng sinh ra khác nhau, khoảng cách so gần mắt lục FBI theo sau thập phần tự nhiên mà cắm một câu đi vào, tiếp theo lại bị này đối osananajimi hợp lực nhằm vào trục xuất đối thoại kênh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(2)[Conan]Hồng hắc trận doanh bắt chước trò chơi
FanficTác giả: Vưu Lợi Tắc Tư 《 Trận doanh bắt chước trò chơi 》 là một khoản gần nhất thập phần hỏa game thực tế ảo, người chơi đăng nhập sau liếc mắt một cái nhìn trúng [ Tokyo phá án chuyện xưa ] này tuyến, nhưng mà số liệu giao diện ra điểm vấn đề nhỏ...