207

10 2 0
                                    

Chương 207 chương 207

Tác giả: Vưu Lợi Tắc Tư

“Phanh!”

Phòng nghỉ phòng đơn truyền đến một tiếng trầm vang, vừa vặn lại đây Gin đứng ở cửa hơi nhíu khởi mi, một bên Vodka rất có nhãn lực kiến giải thay thế nhà mình đại ca tiến lên đi gõ hai hạ môn bản.

Hai người không có chờ bao lâu, môn từ nội bộ bị kéo ra, phòng trong tóc vàng nam nhân mỉm cười đem tay đáp ở then cửa thượng: “Như thế nào, người bận rộn Kahlua rốt cuộc có thời gian tiếp kiến ta cái này nho nhỏ tình báo nhân viên?”

Gin họng súng vững vàng nhắm ngay hắn giữa mày: “Nói chuyện thời điểm chú ý điểm, Bourbon.”

“Ta không ngại giết chết một cái ‘ nho nhỏ tình báo nhân viên ’.”

Bị gọi là Bourbon nam nhân không sao cả mà nhún vai, kia phó làm Gin đã dần dần bắt đầu quen thuộc giả cười trước sau không triệt hồi.

“Vậy ngươi nhưng đến chú ý điểm, không cần tay run a, Gin,” luôn luôn làm việc khéo đưa đẩy rất ít sẽ chủ động đắc tội với người Bourbon nói nói, khóe miệng hạ phiết, hiển lộ ra một cái chớp mắt lệnh Vodka cả người chấn động sát ý, tựa hồ là ở khiêu khích Gin, “Hy vọng ngươi cũng không quên, ở đi tình báo tổ phía trước, ta cũng là cái hành động tổ thành viên.”

Vodka cảm tạ chính mình trên mặt kính râm giúp hắn chặn đại bộ phận ánh mắt, bằng không hắn nếu là ở Bourbon trước mặt bị dọa đến, đại ca tuyệt đối sẽ không cho hắn hảo quả tử ăn.

Bourbon là ăn hỏa dược? Như thế nào đột nhiên liền dám cùng Gin đại ca sặc thanh, gia hỏa này không phải vẫn luôn cùng Vermouth kia nữ nhân giống nhau chỉ thích âm dương quái khí người khác, chưa bao giờ chính diện xung đột sao?

Bị hư hư thực thực khiêu khích Gin bản nhân lại không có Vodka như vậy khiếp sợ, hắn đương nhiên biết Bourbon tính tình không có nhìn qua như vậy hảo, phỏng chừng đây cũng là bị thân là đồng đội Kahlua quát mắng lúc sau hỏa khí lên đây đi.

Điểm này Gin rất có lên tiếng quyền, đáng tiếc hắn cùng Bourbon bất đồng địa phương liền ở chỗ hắn biết tên kia không đơn thuần chỉ là là Kahlua, vẫn là hắn chính miệng tuyên thệ nguyện trung thành BOSS, nhưng có thể lý giải không đại biểu hắn sẽ tránh đi đối phương khiêu khích.

Sát thủ dùng hành động nói cho người khác chính mình có thể hay không tay run.

Hắn không chút do dự khấu hạ cò súng, viên đạn tinh chuẩn mà từ tình báo nhân viên mặt sườn xẹt qua, thật sâu khảm nhập đối phương phía sau tủ gỗ, không có ở Bourbon trên người lưu lại bất luận cái gì miệng vết thương, bởi vì này gần là một cái cảnh cáo.

“Tốt nhất nhân lúc còn sớm thể hiện ra ngươi giá trị, nếu không không cần phải Kahlua động thủ,” Gin lạnh giọng nói, xanh sẫm đôi mắt nhìn chằm chằm cái kia thâm màu da thanh niên, “Ta sẽ rửa sạch vô dụng phế vật.”

Bourbon đối mặt bay vụt mà đến viên đạn, không chút sứt mẻ mà đứng ở tại chỗ, liền mày cũng chưa nhăn một chút, hắn cùng Gin đều biết, tại địa vị tựa hồ so Gin còn cao một chút Kahlua tìm hắn hiện tại, Gin là sẽ không cũng không thể trực tiếp giết hắn.

(2)[Conan]Hồng hắc trận doanh bắt chước trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ