___
"Ừm"
"Ê ê ê ê, sao tao chưa thấy mày cảm ơn tao vậy!"
"Mày đã làm gì cho tao? "
"Nhiều lắm nha mày! "
"Nhiều cái đéo gì? "
Hai người cãi nhau qua lại, om xòm cả phòng. Em đang bôi thuốc cũng cảm thấy vô cùng nhức đầu.
"ĐỦ RỒI!!! "
Mọi người đều giật mình hoàn hồn sau tiếng la của em.
Hắn và View cũng chịu ngồi im không chọi nhau nữa. Nhưng mặt vẫn gầm gầm ghì ghì.
"Chimon!". Anh kêu em một tiếng.
Em chỉ liếc nhìn qua một cái rồi lại tiếp tục bôi thuốc. Anh cũng quen rồi hỏi một câu.
"Nanon... nó khỏe không?? "
"Chưa chết"
View đột nhiên cười nhếch một cái.
__Vài phút sau__
Em bôi thuốc xong cho toàn bộ những vết thương của hắn, tháo găng tay ra rồi cất hộp cứu thương đi.
"Xong rồi, mày có thể về được rồi. Lấy thuốc ở ngoài trước khi về!"
Hắn gật gật rồi cũng đứng dậy chuẩn bị về.
"Reng reng". Tiéng chuông điện thoại em reo lên. Em nhanh tay chộp lấy vừa nghe vừa dọn dẹp.
____
" Alo Pond, có chuyện gì không? "
"Mày đang ở đâu đấy?"
"Tao ở bệnh xá!"
"Thằng nanon, nó... "
"Nanon nó sao!!"
"Nó đánh nhau với người ta đang ở trên đồn cảnh sát"
-Tút tút-
_____
Em nghe xong liền vội vàng đeo cặp lên rồi chạy đến đồn cảnh sát. Anh vừa thấy xong cũng rất lo lắng. Leng ở bên cạnh có thể thấy rõ điều đó, nên đã mở lời đề nghị đến đồn cảnh sát.
"Chúng ta đi nhé?"
"Thật hả?"
Leng gật một cái từ tốn rồi hai người cũng theo sau. Chỉ còn hắn ở lại trong căn phòng đó. Đột nhiên cũng muốn đi theo anh, rồi đi theo.
__Ở đồn cảnh sát__Em xông vào tìm kiếm cậu, đảo mắt khắp nơi cuối cùng cũng thấy bóng dáng cậu.
Bóng lưng quen thuộc đó làm em chắc chắn đó chính là Nanon, người bạn thân nhất của em.
Em đi đến chỗ cậu thật nhanh chóng, mọi người đi đằng sau cũng dần đến.
"Chuyện là sao?". Em hỏi với tâm trạng lo lắng.
Pond chỉ chỉ tay vào tên đang ngồi cạnh cậu.
Cùng với những vết bầm của cả hai em cũng biết có chuyện xung đột với nhau.
"Em là người nhà của em Nanon Korapat?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PERTHCHIMON] Quá Khứ Và Hiện Tại, Thời Gian Bị Lãng Quên
ФанфикCâu truyện nói về cuộc tình trắc trở của hai thiếu niên lớp 12. 2 nam chính: - Chimon Wachirawit: +18 tuổi + Tính tình hiền lành, nhưng không giỏi thể hiện cảm xúc, ít nói, vì không thể hiện cảm xúc được nên luôn bị nghĩ là lạnh lùng...