Chương 15

78 9 0
                                    


15
Một buổi cúp học và tìm ra sự thật!

Cuối cùng cũng có thể về nhà, những bước chân nặng trĩu trên sân. Perth nhìn lên trời cao rồi lẵng lặng rút tấm ảnh ở trong ví ra. Đó là tấm ảnh của một cô gái, cô gái đó nhìn rất xinh đẹp lại ưa nhìn, đáng tiếc lại là người khiến hắn đau khổ.

Fa Ying và Perth là người yêu cũ, hai người quen nhau cuối năm lớp 10 và chia tay lúc giữa năm lớp 11. Cặp đôi Perthfaying đã từng rất nỗi trong trường. Còn là một tình yêu đẹp mà mọi người ngưỡng mộ. Chỉ đáng tiếc, mọi thứ tan thành mây khói khi Fa Ying biến mất. Cô đã biến mất cùng tình yêu của hắn, cô đã ôm theo cả khối dữ liệu của trường cũng như dữ liệu dự án mà hắn làm. Chỉ còn lại cậu thiếu gia Tanapon hỡn hờ trước sự thật. Hắn không thể tin được là người mình yêu thương vậy mà lại làm thế, lại càng không thể tin mình đã hại trường mất sạch dữ liệu. Câu hỏi Perth thắc mắc suốt gần một năm qua là tại sao cô lại làm vậy. Từ khoảng thời gian cô ta đi, hắn trở nên điên loạn, bao thành quả hắn nỗ lực bị hắn phá nát.

Danh hiệu mà hắn có cũng bị chính chân hắn chà đạp. Từ đó người ta cũng quên dần đã có một Perth Tanapon tài năng, hắn đã chẳng còn nổi tiếng vì danh hiệu mà lại được đàn em về sau với danh hiệu học sinh cá biệt.

"Cạch". Tanapon, mở cánh cửa nhà ra, chẳng gì khác biệt với khoảng nhà trống.

Ngay cả người làm cũng bỏ cậu về quê rồi. Từ trước đến giờ, chỉ có con trai quản gia là Tay bên cạnh chơi với Perth. Nunew lại không muốn ở nhà mà phải ở với Zee. Hắn luôn cảm thấy còn một người nữa mà hắn rất rất muốn nhìn thấy nhưng lại không nhớ. Mà có lẽ cũng là người gây ra cho hắn tổn thương đấy thôi.

____________________________________

Bốn chàng thơ

Ppnaravit đã thêm Ohmpawat vào nhóm
Ppnaravit đã đổi tên nhóm từ Ba chàng thơ thành Bốn chàng thơ

Ppnaravit:
Hello mấy đứa!!!

Ohmpawat:
Xin chào

Nanon_korapat:
Cái quần què gì đây.

@Ppnaravit

Ppnaravit:
Sao trời.

Ý mày là thằng Ohm chứ gì! Thì... ờ... nó cũng là bạn thân mình mà.

Chimonac:
Cho cả thằng Perth vào cho đủ tập luôn cũng được đó.

Ppnaravit:
Mày nói thật không? Tao cho thật đấy nhá.

Chimonac:
Tao oánh mày nát xác tin không?!

@Nanon_korapat  Mày kệ đi, kiểu gì hai đứa bây chả quay lại.

Nanon_korapat:
Quần què! Mày cũng zậy nữa là sao?????

Chimonac:
Tao kệ bây, tao muốn nhờ bây một việc thôi.

[PERTHCHIMON] Quá Khứ Và Hiện Tại, Thời Gian Bị Lãng QuênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ