Nics pov
Kakatapos ko lang mag luto ng hatdog at itlog para sa asawa ko. Shit cinareer na ang pagiging mag asawa naming dalawa. dapat lang ngayo pat may ngyari na samin. Ng maihanda ko na ang pagkain ay pumasok na ako sa kwarto namin para gisingin ang reyna.
"mahal wake up ano oras na oh" minulat niya naman ng kaunti ang kanyang mata
"hoy bat wala akong saplot?" napataas naman ang kilay ko sa sinabi niya.
"don't act like you forgot what we did last night. Gusto mo paalala ko sayo"
"bastos" tumayo na siya habang hila hila niya ang kumot naminn na siyang gamit niyang pantakip sa dibdib niya.
"sus maka bastos pero kung maka ungol nga AHHH...DADDY!" dinapuan naman ng unan ang mukha ko kaya napatingin lang ako ng masama sa kanya.
"wag ka nga. Lumabas kana mag bibihis lang ako"
"nakita ko naman na lahat ng yan ah bat pa ako lalabas"
"ISA!" pag bilang niya pshh..
"ito na lalabas na, bilisan mo ha lalamig na yung pagkain mo" kinuha ko naman agad ang remote ng tv pag ka labas ko.
Tambad nanaman sa balita ang hulihan nga druga ngayon bat kasi hindi pa ma tapos tapos itong problema sa drug.
Nandito kami nakatambay sa bahay ni lola cap. Hinihintay ko pa kasi si tatay na bumalik para ako naman ang mamasada pero anong oras na hindi parin na balik baka marami atang pasahero ngayon.
"labas muna ako may bibilhin lang ako" paalam ni jasmine as far as I know makikichismis lang yan kay shella ta girly, nadun kasi sila ngayon sa tapat ng tindahan tumatambay.
"nics alam mo ba kong kaninong tsikot yang nakaparada?" turo naman ni bok sa isang magarang kotsi. Mukhang ngayon ko lang ata nakita tong kotsi na to rito ah kanino kaya ito.
"sino yung matanda na lumalapit sa asawa mo nics?" napatingin naman ako sa tinutukoy ni bok.
"hindi ko rin alam eh.. baka tito niya or what"
"bitawan mo ko sabi!" pag pupumiglas ni jasmine