【 một 】
Vĩnh Đồng hai năm, giữa mùa hạ.
Đây là Vĩnh An vương Tiêu Sở Hà đăng cơ cái thứ hai năm đầu, trời yên biển lặng, thiên hạ thái bình.
Một chiếc mộc mạc xe ngựa tự Lĩnh Nam mà đến, lặng yên không một tiếng động vào Thiên Khải thành, vào hoàng cung.
Một đội người giang hồ tự Thiên Khải cửa bắc mà nhập, dẫn đầu chính là hai cái cực có đặc thù người, một cái áo tím, một cái đầu bạc.
Một đội người giang hồ tự Thiên Khải Tây Môn mà nhập, dẫn đầu lại là cái thiếu niên, bối cực đại hộp kiếm gặm bánh bao thịt 15-16 tuổi thiếu niên.
Hai đội nhân mã trước sau ở thành tây Vọng Giang trà lâu đặt chân, Vọng Giang trà lâu lão bản ở hơn hai mươi năm trước, ở trên giang hồ danh hào cũng là vang dội, trên thực tế, hắn là Thiên Ngoại Thiên xếp vào ở Trung Nguyên một viên cái đinh.
Vị này lão bản lý lịch tư liệu đã bị đưa lên Tiêu Sắt trên bàn.
Tiêu Sắt tùy tay lật vài tờ liền ném ở một bên, đỡ đầu nhắm mắt lại nghe ngự tiền đại thần hội báo.
Đương triều thế lực chia ra làm tam, kinh vĩ rõ ràng, nhất phái lấy Lang Gia vương, Lan Nguyệt Hầu cầm đầu tử trung phái, là nhất ủng hộ Tiêu Sắt một cổ thế lực, lấy hoàng thân quý tộc cùng tân duệ cấp thấp quan viên làm chủ yếu thành viên, nhất phái lấy đại tướng quân Trình Lạc Anh cầm đầu trung dung phái, thuộc về quan vọng tình thế trung lập phái, này nhất phái nhân số nhiều nhất, lấy trung tầng quan viên là chủ, nhất phái lấy Đổng Thành cầm đầu phục hồi phái, đối Tiêu Sắt bên ngoài thượng phục tùng sau lưng ám chiêu không ngừng, Đổng Thành là trước thái sư Đổng Chúc thân đệ đệ, đối Tiêu Sắt hận thấu xương, này nhất phái thành viên lấy tam phẩm trở lên cao giai quan viên chiếm đa số.
Lúc này ngự tiền nghị sự, có bốn người, thái sư Đổng Thành, thái phó Tạ Duẫn, Lan Nguyệt Hầu Tiêu Nguyệt Ly, đại tướng quân Trình Lạc Anh.
Từ cơm trưa sau mãi cho đến hoàng hôn, những người này miệng nuôi kéo liền không đình quá, Tiêu Sắt là cái người hiền lành, mặc kệ chuyện gì, bốn người biểu quyết, số ít phục tùng đa số nhất nhất định rồi.
Hoàng hôn lạc sơn thời điểm, rốt cuộc đem này đó lão nhân oanh đi, một người tới rồi trước mặt, Tuyết Nguyệt thành đại sư huynh, Đường Liên.
Đường Liên hiện tại là đại nội dũng sĩ thượng úy, gánh vác toàn bộ hoàng thành an nguy, 3000 dũng sĩ lang tinh nhuệ, đều nghe hắn một người điều khiển.
Tiêu Sắt đứng dậy, lười nhác vươn vai, "Tới sao?"
Đường Liên nói: "Đã ở nửa canh giờ trước rời đi Vọng Giang trà lâu."
Tiêu Sắt ôm tay hướng ngoài điện đi đến, "Hảo, quay đầu lại đem tin tức báo danh Lãm Nguyệt Lâu tới."
Đường Liên nhìn chằm chằm hắn bóng dáng, có chút lo lắng, "Lúc này, bệ hạ không nên lại đến Lãm Nguyệt Lâu đi, quá nguy hiểm."
Tiêu Sắt cười một tiếng, cũng không quay đầu lại, "Ta nếu sợ nguy hiểm, cần gì phải đem người kia giấu ở Lãm Nguyệt Lâu đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - NHẤT KỴ HỒNG TRẦN
FanfictionThiếu niên ca hành đồng nhân Cp: Vô Tiêu - Vô Tâm x Tiêu Sắt Author: Cố Kiến An Link: https://gujianan563.lofter.com/ Tình trạng: on going Note: sinh tử văn, ooc, ngọt, ma giáo tông chủ Tâm x đế vương Sắt. Có H, thỉnh thận nhập, Cảm ơn cô Samone Pri...